bye bye...website www.thongtinnhatban.net

bye bye...website www.thongtinnhatban.net

thực sự tôi là ngừoi viẹt Nam sống ở korea .tôi muốn tim hiểu về cuộc sống của ngừoi VN ở Nhật trên mọi phưong diện & di nhiên tôi cũng sẽ giải đáp mọi vấn đề của ngừoi VN sống ở korea mà tôi biết.
vấn đề post 15 bài trên danh bạ dĩ nhiên tôi vẫn post đựoc ..nhg tôi post bằng tiếng korea thì làm sao các bạn đọc đựoc & nếu tôi post bằng tiếng Nhật thì dỉ nhiên là tôi chẳng biết gì về Nhật Bản .còn nếu post các bằng tiếng Việt thì tôi làm sao biết các bạn quan tâm tới điều gì ,còn post nhảm nhí để đạt 15 bài thì sorry tôi khg làm đuợc ....
nên tôi đành phải nói từ bye bye với diễn đàn này ...& tôi vào diễn đàn sinh vien nhật bản thú vị hơn ,khg bi gò bó chuyện này (15 bài)
 
Bình luận (13)
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

kamikaze

Administrator
Đi hay ở là quyền của bác! Tuy thế những cái bác nói ra chỉ là một sự biện bạch:

-Thứ Nhất, hòan tòan không ai bắt bác phải post bằng tiếng Nhật ở đây cả. Tất cả là tiếng Việt.
-Thứ hai dù không cho post ở tất cả các mục nhưng bác vẫn có quyền post vào một số mục.
-Ở đâu cũng sẽ có luật và lệ ! Bác không muốn post 15 cái link thì đổi lại bác cũng sẽ không có quyền post ở các khu vực khác.
 

hanh80

New Member
 ☆☆Kính gửi bác Kami thân mến tự nhiên đọc xong bài này em nảy ra một cái ý tưởng em nghĩ cũng hơi không bình thường cho lắm, hơi phá vỡ luật lệ đó là:

Chắc cũng có khá nhiều thành viên cũng có những suy nghĩ như bạn sê-un là muốn được post ở những nơi chưa được quyền post. Nếu vậy thì bác có thể nới thêm quyền cho các bạn ý được post bài tạm thời không ah ? Dĩ nhiên là khi bài đã được post lên trong 1 khoảng thời gian nhất định Bác sẽ là người quyết định là bài đó đi hay ở ! Bác thấy thế nào ợ ??

Tiện thể ké góp ý : cái tiêu đề Việc làm ở phía trên ý thừa chữ "tê" ..hehe
 

kamikaze

Administrator
Được thôi! Hôm qua cũng vừa nc với jindo và hứa là sẽ mở ra cho bà con gửi bài. Có điều là sự đời nó trớ trêu! Mở ra hết cả thời gian 6 tháng vừa qua thì không một ai đăng bài cả. Nhưng khi khép lại thì có người kêu ca bất bình. Và rất buồn cười là sau cái bài của bạn seul buồn này thì có 1 thành viên đăng ký từ năm 2008 không gửi một bài nào cũng bắt đầu 1 bài bất bình rằng là : Web lâu rồi không có gì ... rằng là......

Bài viết đấy tất nhiên là đã xoá đi vì nó không có tinh thần xây dựng. Và thành viên đó cũng đã được mời đi khỏi ttnb.net cùng với địa chỉ ip.
 

hanh80

New Member
Vậy lần này bác mở luôn vô thời hạn đi ạ.... để pàkon tha hồ ý kiến ý kò !!!!!!!!!!
 

jindo_89

Liu liu.... (*´з`)~♪
Ðề: bye bye...website www.thongtinnhatban.net

hà ! :))
@ Kami đại ka: Bác thấy chưa, chị Hanh80 có ý kién giống em nhé, vậy mở ra là đúng rồi ! :D
@ chị Hanh80 : Xem tình hình thế nào mới mở vô thời hạn được đấy chị ơi ! Mà pà kon tha hồ ý kiến ý kò thật nhưng mà spam quá thì cũng bị bác Kami cho bay sang Tây Ban Nha luôn đấy ạ, thế nên là nên " uốn tay 7 lần trước khi post " :D!
 

hanh80

New Member
Vote đê......Chỉ cần @jindo với chú @kami chịu kiêm thêm 2 công việc là Security Guard & Cleaner là ok!
 

kamikaze

Administrator
Hanh80 làm tổng trưởng Security Guard jindo làm tổng trưởng Cleaner nhé
 

-nbca-

dreamin' of ..
Topic này có khi đóng vào được rồi, lạc đề hết rồi :D

Nhưng kể ra bạn viết topic này cũng chịu khó viết được một bài đấy chứ... Mình vào khối trang rồi cứ bắt đăng ký, bắt viết thì mình chuồn luôn chẳng cần tạm biệt hihi.:redface:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top