Góp ý với BQT

Bình luận (75)

kamikaze

Administrator
Re: Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

Cảm ơn Bachan và nihonjinrashii nhiều. Sẽ liên lạc với các bạn khi có chi tiết cụ thể!
 

langthang

New Member
Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

Mình thấy ý tưởng lập góc học tiếng Nhật online này rất hay!
Langthang cũng muốn tham gia góp phần xây dựng góc học tập này với mọi người. Nhưng langthang chỉ biết tiếng Nhật chút ít ít, lập trình thì mù tịt. Langthang cũng đang tự học thêm tiếng Nhật nên sẵn tham gia với các bạn luôn, xem như là một cách để trao đổi và học hỏi với mọi người vậy. Chỉ có điều, thời gian của mình khá eo hẹp. Sẽ cố gắng hết sức với các bạn. :)
 

sakura_hana

Đại hậu đậu
Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

hoan nghênh sis langthang dzào tham gia , đóng góp ý kiến xây dựng wậy phá ....:rolleyes: :p
 

kamikaze

Administrator
Re: Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

Cảm ơn Langthang và các bạn khác đã có nhã ý cùng góp tay xây dựng box học tiếng Nhật. Hy vọng là sẽ nhận được sự đóng góp của các bạn khác nhiều hơn để box sớm ra mắt.

Và xin điểm lại tình hình công việc đang chuẩn bị để các bạn rõ:

1.Thay vì sử dụng sharehosting như hiện nay(thỉnh thỏang hơi chậm hay access không được!) thì mình đang chuẩn bị một server chuyên dụng cho thongtinnhatban.net cũng như là tiengnhatonline.

2.Về nội dung thì mình đang chuẩn bị cái sườn và bố cục cũng như xem xét cách thức hoạt động. Sau khi server ổn định sẽ đưa lại địa chỉ access để các bạn cùng vào góp ý kiến.

Và đây là việc muốn nhờ các bạn đã "ghi danh vào sổ đen":

1.Chuẩn bị hộ những bài viết hay liên kết có ích cho việc học tiếng Nhật.

2.Góp ý cho cấu trúc của box tiengnhatonline.net. Tuy bây giờ các bạn chưa nhìn thấy nó nhưng xin hãy tưởng tượng xem nếu mình là người học thì mình sẽ cần phần này và không cần phần kia chẳng hạn.

3.Mời hộ các bạn hay những người mà các bạn biết cùng vào tham gia cho vui.

Vài ý vậy. Chúc cả nhà vui vẻ!
 

ThanhTri

New Member
Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

Xin hỏi, bác kamikaze tính xây dựng website học tiếng Nhật theo mô hình nào?
- Xây dựng như một forum, mọi người sẽ vào post bài góp ý lẫn nhau.
- Hay, xây dựng như một ứng dụng web, có các chức năng như tự điển, thư viện ngữ pháp, thư viện sách...
Nếu được thì "bật mí" cho mọi người biết được không vậy?
Dù sao cũng ủng hộ bác hết mình.
 

kamikaze

Administrator
Re: Khẩn cấp xin cho ý kiến

Cảm ơn bạn đã quan tâm.
Sẽ là một forum nhưng trươc khi open cho thành viên vào thì sẽ chuẩn bị hết tất cả các phần để người học có cái tham khảo trước. Sau đó thì thành viên sẽ có thể trao đổi để phát triển thêm.

Cảm ơn và chúc bạn 1 ngày vui vẻ.
 

kamikaze

Administrator
Bạn muốn quảng cáo công ty?

Hiện nay thôngtinnhatban.net đang còn rất nhiều khu vực trống. Mình đang có suy nghĩ là sẽ thêm mục gì đấy. Và suy nghĩ đến việc dành một khu vực cho thành viên giới thiệu về công ty mà các bạn đang làm việc. Có lẽ đây cũng là một cách quảng bá cho công ty của bạn cũng như giúp cho thành viên ttnb.net có thêm thông tin khi muốn tìm việc làm.

Nếu các bạn ngại không muốn cho người khác biết là mình đang làm ở đâu thì cũng có thể gửi mail và bài viết giới thiệu công ty của bạn cho mình mình sẽ đăng lên...

Đây mới chỉ là một ý tưởng. CÁc bạn cho biết ý kiến nhé.

CẢm ơn
 

Jamairose

New Member
Ðề: Bạn muốn quảng cáo công ty?

Chào các bạn,

Tôi là thành viên mới của diễn đàn, qua mạng VYSA tôi được biết forum của các bạn. Tôi vừa vào đọc tất cả thông tin trong forum, quả thật các bạn có rất nhiều thông tin thật là hữu ích. Tôi thấy các ý tưởng về quảng cáo của bạn rất hay bởi giữa cả rừng thông tin tràn ngập như hiện nay thì việc quảng cáo này sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm cho những người quan tâm.

Tôi cũng có một thời gian dài sống ở Nhật và hiểu được một số những điều không thuận tiện trong cuộc sống của những người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Nhật nên chúng tôi đã lập ra 1 website để giúp người cộng đồng Việt chúng ta được thuận tiện hơn khi cần tìm mua nguyên liệu thực phẩm VN tại Nhật. Địa chỉ URL của chúng tôi http://e-vnshop.com.

Chúng tôi không chỉ nhằm kinh doanh mà qua website của mình, chúng tôi còn muốn giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam cùng các hình ảnh về Việt Nam dưới nhiều góc độ tới các bạn bè bằng những hình ảnh do chính chúng tôi thực hiện trong các chuyến đi Việt Nam. Hiện đã có khá nhiều hình ảnh nhưng còn đang biên soạn nên chúng tôi mới thử giới thiệu một số, chúng tôi sẽ cập nhật dần dần...

Tôi có một đề nghị, nếu được liên kết để banner quảng cáo lẫn nhau trên website, chúng tôi muốn đặt banner (theo size mà các bạn qui định) trên website của các bạn và ngược lại các bạn hãy giới thiệu website của mình trong box quảng cáo trên website của chúng tôi. Như vậy người truy cập vào sẽ có thêm kênh thông tin để tìm hiểu những điều họ quan tâm.

Mong được biết ý kiến của các bạn.

Thân mến.

Jamairose.
 

kamikaze

Administrator
Re: Bạn muốn quảng cáo công ty?

Chào bạn
Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đóng góp ý kiến. Trang web của các bạn cũng trông rất đẹp và dễ nhìn. Sau khi qua đấy bản thân tôi cảm thấy xấu hổ cho hình thức và cách trình bày của thôngtinnhatban.net này!

Việc đặt bảng quảng cáo thì tất nhiên là không có vấn đề gì trở ngại cả. Ngoài ra, có lẽ trong thời gian tới tôi sẽ mở thêm góc quảng cáo và giới thiệu website, công ty v.v... nên bạn cũng có thể viết một bài giới thiệu về site của bạn. Điều này sẽ giúp cho thông tin nhật bản có thêm thông tin cũng như giúp cho việc quảng bá site của bạn.

Thân chào và hy vọng nhận được hồi âm của bạn
 

Jamairose

New Member
Ðề: Bạn muốn quảng cáo công ty?

Chào kamikaze,

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của tụi mình và có những nhận xét tốt về web. Tụi mình rất vui và sẽ cố gắng xây dựng cho hoàn thiện hơn nữa để cả người Việt và người Nhật khi vào xem đều thấy thân thiện và dễ sử dụng.

Bạn không nên nghĩ là trang web của bạn kém hơn vì mình nghĩ tính chất của mỗi trang web của chúng ta khác nhau, phục vụ những đối tượng khác nhau nên chắc chắn phần design và xây dựng cũng có những điểm khác biệt, miễn sao trong đó khách ghé thăm đều đễ dàng tìm thấy những thông tin họ cần là chúng ta đã đạt được mục tiêu, phải không bạn?

Xin cảm ơn bạn và Ban Điều hành web thongtinnhatban.net đã ủng hộ tụi mình về việc đặt quảng cáo trên thongtinnhatban.net. Như vậy trên tinh thần là chúng ta cùng nhất trí sẽ giới thiệu quảng cáo lẫn nhau trên cả 2 trang web của E-VNSHOP và của các bạn. Tụi mình sẽ sớm chuẩn bị một bài giới thiệu về hoạt động của E-VNSHOP để gửi tới các bạn và các bạn cũng chuẩn bị nhé. Còn các chi tiết khác như size banner, vị trí đặt banner trên cả 2 sites v.v... thì có lẽ chúng ta sẽ trao đổi qua email cho tiện hơn được không bạn? Địa chỉ mail của mình đã đăng ký trong này, bạn gửi vào đó cho mình nhé. Cảm ơn bạn.

Mong nhận được hồi âm của bạn.

Jamairose.
 

kamikaze

Administrator
Lại Tiếng Nhật -xin cho ý kiến

Chắc nhiều bạn không để ý nhưng thông tin Nhật Bản trước đây có dư án tiếng Nhật online. Và gần đây, mình đã tiến hành gộp cả hai lại làm một . Tuy thế vẫn khóa phần tiếng Nhật lại vì chưa xong! Trong thời gian tới sẽ tranh thủ hoàn thiện để ra mắt phục vụ bà con!

Tuy thế xin các bạn bỏ chút thời gian cho biết là bạn cần những phần nào ! Ví dụ nghe, nói, đọc viết ? Phần cơ bản hay nâng cao

VV....

Ngoài ra bạn nào có thể tham gia vào phần tiếng Nhật này xin mời! Không có tiền lương để trả cho các bạn tuy thế bạn sẽ học hỏi thông qua việc support người khác cũng như sẽ nhận được tư vấn trực tiếp qua chat hay mail về những vấn đề mà bạn quan tâm đến tiếng Nhật cũng như Nhật Bản!

Hy vọng nhận được ý kiến của các bạn!
 

khicon

New Member
Re: Lại Tiếng Nhật -xin cho ý kiến

Sao không có ikenn nào vậy nhỉ?! Cả bốn phần đều quan trọng cả bác Kami ơi. Quan trọng là hiện giờ không có ai làm mod cho kế họach này phải không bác. KCC cũng thích tham gia, nhưng chỉ post được vào thời gian rãnh thôi. Post phần Ngữ pháp của cuốn 500hyougen hay 173 mẫu NP 2kyu được không ạ?
ah, sẵn tiện hỏi bác kami, KCC cũng tìm được nhiều link học tiếng Nhật cũng hay, nhưng không biết đã có trong box chưa. Nhiều khi search cũng tìm không hết. Vậy KCC cứ post link lên, nếu có rồi thì bác Kami nhắc nhở hộ nhé!
 

aikochan

New Member
Re: Lại Tiếng Nhật -xin cho ý kiến

Aiko thấy phần nghe và viết thì nên có trước, còn đọc và nói cũng quan trọng nhưng không cấp thiết lắm, để sau cũng được. Bạn khiconcon cứ post lên, có gì thì bác Kami sẽ chỉnh sửa mà.
 

YukiSakura

Tia nắng mặt trời
Re: Lại Tiếng Nhật -xin cho ý kiến

Thế còn phần trả lời các câu hỏi thắc mắc tiếng Nhật thì sao? Mình có post 1 vài câu nhưng hình như chỉ có kami trả lời (vào những lúc rảnh rỗi). Còn ngoài ra ít thấy các bạn khác tham gia cho thêm nhiều ý kiến.
 

backhand

New Member
Re: Lại Tiếng Nhật -xin cho ý kiến

hehe, cho tớ tham gia cái nào, tớ mới chỉ bập bẹ thôi, nhưng thích tiếng Nhật lắm. Đồng ý với aiko là nghe và ngữ pháp trước mắt quan trọng hơn. Tớ nghĩ là nếu làm được cái Nihongo online thì cũng hay, các bạn cố lên, tớ tham gia với. 4r này cũng hơn 2000 nick, nhưng hoạt động thì ko nhiều, chắc sau đây sẽ hoạt động nhiều hơn đấy.
 

kamikaze

Administrator
Đóng cửa phần âm nhạc?!

Hiện nay mình ý định là sẽ đóng cửa phần âm nhạc vì lý do như sau cả nhà góp ý hội:

-Không có thời gian để cập nhật.
-Có khả năng sẽ dính đến phần bản quyền.

Thay vào đó sẽ gia tăng nội dung cho phần tiếng Nhật hoặc thêm phần SNS, blog, hoặc mục giới thiệu sản phẩm, quảng cáo dịch vụ (cho các công ty Nhật muốn tìm đối tác tại VN).

Nếu không ai có ý kiến gì thì khỏang trong vòng tháng tới mình sẽ thực hiện việc này.
chúc cả nhà vui vẻ.
 

sakura_hana

Đại hậu đậu
Re: Đóng cửa phần âm nhạc?!

Ò , đóng cũng được , vì cũng chẳng ai quan tâm lắm , với lại cũng lười post :D
 

thuylinh

New Member
Re: Đóng cửa phần âm nhạc?!


mình cũng đồng ý
có nhiều trang âm nhạc rồi
diễn đàn mình chủ yếu phát triển tiếng Nhật thôi
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top