Doanh nghiệp “Bảo hiểm điện thoại thông minh” Kuroneko, bồi thường cho cả điện thoại cũ .

Doanh nghiệp “Bảo hiểm điện thoại thông minh” Kuroneko, bồi thường cho cả điện thoại cũ .

Yamato Logistics, một công ty con của Yamato Holdings, sẽ bắt đầu cung cấp "Bảo hiểm điện thoại thông minh" Kuroneko cho đối tượng thành viên Kuroneko từ ngày 29 tháng 6, ngay cả khi họ không mua điện thoại thông minh. Có hai kế hoạch, với mức giá 200 yên và 470 yên mỗi tháng.

Bảo hiểm điện thoại thông minh là bảo hiểm cho đối tượng những người có nguyện vọng tham gia dịch vụ bảo hành sau khi mua sản phẩm và cho những người đã hết hạn bảo hành của nhà sản xuất, bồi thường chi phí sửa chữa điện thoại phát sinh do tai nạn như hư hỏng hoặc bẩn.

Bối cảnh cung cấp do nhu cầu mua điện thoại thông minh tại trên các trang thương mại điện tử và cửa hàng đồ cũ ngày càng tăng, mặt khác một số cửa hàng không có dịch vụ bảo hành, nếu điện thoại cũ bị hỏng hay xước mà đã quá hạn bảo hành của nhà sản xuất, trường hợp trả phí sửa chữa cao đang tăng được đưa ra..

Ngoài ra, một cuộc khảo sát câu hỏi cho thấy có nhu cầu mạnh mẽ muốn tham gia một dịch vụ bảo hành sau khi mua sản phẩm, vì vậy việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm điện thoại thông minh đã bắt đầu.

Có hai kế hoạch, một kế hoạch vừa và một kế hoạch tiêu chuẩn. Phí bảo hiểm hàng tháng cho kế hoạch vừa là 200 yên, và phí bảo hiểm hàng tháng cho kế hoạch tiêu chuẩn là 470 yên.

Nội dung bồi thường cho kế hoạch vừa là bị hư hỏng và bẩn. Số tiền bảo hiểm tối đa cho một lần là 50.000 yên, số tiền tự trả tối đa là 3.000 yên và số tiền thanh toán chung tối đa cho toàn bộ thời gian bảo hiểm là 100.000 yên. Mục tiêu là những người dùng MVNO ( mạng di động ảo ) – Sim free – điện thoại cũ .

Nội dung bồi thường của kế hoạch tiêu chuẩn là hư hỏng, vết bẩn, thấm nước, phục hồi dữ liệu, trộm cắp và mất mát. Số tiền bảo hiểm tối đa có thể được thanh toán một lần là 100.000 yên, số tiền tự trả là 3.000 yên và số tiền thanh toán tối đa chung cho toàn bộ thời gian bảo hiểm là 200.000 yên. Mục tiêu là tất cả người dùng điện thoại thông minh.

Điện thoại thông minh đối tượng là điện thoại thông minh mới hoặc đã qua sử dụng được chỉ định bởi công ty bảo hiểm, nếu không có bất kỳ hư hỏng bên ngoài nào cho dù đang sử dụng, các thao tác bình thường cũng có thể tham gia bảo hiểm . Sản phẩm có phân phối hiếm , các sản phẩm đã qua nhiều năm kể từ khi bán ra nằm ngoài đối tượng tham gia bảo hiểm .

Có thể đăng ký từ trang web ứng dụng bảo hiểm điện thoại thông minh Kuroneko trên trang web thành viên Kuroneko.

Yamato Group xử lý một loạt các thủ tục liên quan đến sửa chữa khi điện thoại thông minh đã hỏng. Khi bạn gọi cho Yamato Logistics, các vật liệu đóng gói cho việc thu thập sẽ đến nhà bạn nhanh nhất là trong ngày hôm đó . Sau khi tiếp nhận tại quầy sửa chữa, điện thoại đã được sử sẽ giao đến nhà trong vòng 7 đến 10 ngày.

Cửa hàng đại lý giới thiệu bảo hiểm là Yamato Logistics, và công ty bảo hiểm ngắn hạn số tiền nhỏ là Mysurance (công ty con vốn 100% của bảo hiểm tài sản Nhật Bản).

Trong tương lai, ngoài điện thoại thông minh, công ty sẽ xem xét mở rộng các sản phẩm đối tượng như TV, tủ lạnh, máy tính cá nhân và máy ảnh.

( Tham khảo )
 

Đính kèm

  • bh.jpg
    bh.jpg
    15.4 KB · Lượt xem: 4,559

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top