Lịch sử [Cuốn sách khiêu dâm lâu đời nhất trên thế giới?] Một cuốn hồi ký cổ đại trong đó các thần thoại tự do quá thú vị

Lịch sử [Cuốn sách khiêu dâm lâu đời nhất trên thế giới?] Một cuốn hồi ký cổ đại trong đó các thần thoại tự do quá thú vị

Thần thoại "Kojiki" miêu tả quá trình hình thành một quốc gia từ khi Nhật Bản ra đời.

ダウンロード - 2020-12-01T102113.537.jpg


Nếu bạn là người Nhật, đó là một cuốn sách hay nên đọc, nhưng trên thực tế, Kojiki đôi khi được gọi là "cuốn sách khiêu dâm lâu đời nhất trên thế giới". Tất nhiên, lý do là nội dung khiêu dâm.

Một cuốn hồi ký cổ thường xuyên mô tả hoạt động tình dục. Hoạt động tình dục được thực hiện trong mọi cảnh, chẳng hạn như khởi điểm, bước ngoặt và giải pháp của sự việc.

Lần này, tôi sẽ giới thiệu câu chuyện về sự sáng tạo của Nhật Bản, một điều đáng ngạc nhiên là gợi tình.

Sự ra đời của Nhật Bản

Thần thoại Nhật Bản bắt đầu với sự xuất hiện của một nam thần tên là Izanagi Nomikoto và một nữ thần tên là Izanamino Mikoto.

Các vị thần Izanami và Izanagi, những người đã tạo ra đất nước Nhật Bản bằng những ngọn giáo của mình, mang hình dáng con người và đổ bộ lên đất Nhật Bản.

Hai người như vậy đều tò mò về "cơ thể con người".

Izanagi "Cơ thể của bạn có gì?"

Izanami "Có một bị móp."

Izanagi "Tôi có một thứ lồi lên. Hãy ghép chỗ bị móp của bạn với chỗ lồi của tôi. "

Izanami "Được thôi"

Họ quyết định thử lần quan hệ tình dục đầu tiên mang tên "Mito no Maguwai".

Và sinh ra nhiều đứa trẻ. Đây là "Kuniumi và Kamiumi", và Nhật Bản dường như đã được sinh ra thông qua các cuộc trao đổi đơn giản, à không, cả thực sự thuần túy nữa chứ.

Tiếng ồn không biết xấu hổ bên ngoài Ameno Iwato

Chuyện thần thoại rằng Amaterasu Omikami tức giận với em trai mình là Susanoo và trốn trong Amaiwato.

Đây là một câu chuyện nổi tiếng trong thần thoại Nhật Bản, và mặc dù câu chuyện này tồn tại trong văn học dành cho trẻ em, một số phần của Kojiki đã bị xóa dành cho trẻ em.

Hành động bạo lực của Susanoo khiến Amaterasu tức giận là hành động ném phân vào phòng hoặc lột và ném sống Shinme. Điều đó khiến họ tức giận.

Và Amaterasu ẩn mình trong Amaiwato, nhưng bên ngoài, các vị thần thực hiện chiến lược thu hút sự chú ý bằng một tiếng ồn sôi động.

Sự phấn khích lớn là biểu diễn khỏa thân Amenouzume. Các nam thần vui mừng khôn xiết trước Amenouzume, người nhảy điên cuồng với bộ ngực hở và dây thắt lưng tụt xuống.

Amenouzume không chỉ có ở Teniwato, mà trong thần thoại về sự ra đời của Tenson, có một đoạn miêu tả Satahiko thể hiện bộ phận sinh dục nữ của chính mình.

Người ta nói rằng điều này thể hiện sự bí ẩn của cơ thể phụ nữ chứ không phải là kẻ phóng đại muốn cởi bỏ nó.

Từ kỷ nguyên chỉ có Thượng đế đến kỷ nguyên cùng tồn tại giữa con người và Thượng đế, Thượng đế cố gắng làm những điều tình dục khác nhau với con người.

Omononushi, vị thần của Miwayama, biến thành một mũi tên đỏ và chọc vào bộ phận sinh dục nữ trong khi một phụ nữ xinh đẹp đang trong nhà vệ sinh vào thời điểm đó.

Nếu bạn đặt mũi tên cạnh giường, ngay lập tức mũi tên sẽ biến thành mỹ nam. Và đã quan hệ tình dục và có thai.

Ý tưởng “chọc vào bộ phận sinh dục khi phụ nữ đại tiện” thật kỳ lạ, động cơ khiến họ quyết định làm như vậy, nhưng tại sao người phụ nữ lại bất ngờ mang mũi tên chọc vào bộ phận sinh dục?

Và khi mũi tên trở thành một người đàn ông, đó là một chàng trai đẹp trai, vì vậy việc quan hệ tình dục và mang thai thật đáng kinh ngạc.

Bố mẹ rất ngạc nhiên "hả? mang thai mặc dù chưa kết hôn?", Nhưng khi con gái nói về hoàn cảnh, họ tin chắc rằng nó là con của Chúa.

Không chỉ Kojiki mà thần thoại Hy Lạp cũng có những bức tranh miêu tả khá gợi tình.

Trong thần thoại Kojiki và Hy Lạp, có những vị thần khá không kiềm chế về tình dục, chẳng hạn như quan hệ tình dục và ngoại tình, đồng tính luyến ái, và có cuộc sống tình dục tập trung vào tình một đêm.

Bất kể phương đông hay phương tây trên thế giới, sách cổ đều có miêu tả tình dục không thể tưởng tượng được ở thời hiện đại.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top