Giáo dục Điều chỉnh tên trường đại học mới "Đại học công lập Osaka"

Giáo dục Điều chỉnh tên trường đại học mới "Đại học công lập Osaka"

Liên quan đến mục tiêu mở trường đại học mới vào tháng 4 năm sau nữa bằng cách sát nhập đại học tư thục phủ Osaka và đại học tư thục thành phố Osaka, các tập đoàn điều hành đang thực hiện những điều chỉnh cuối cùng theo hướng đổi tên thành "đại học công lập Osaka". Vào ngày 26, các tổ chức có liên quan sẽ tổ chức một cuộc họp để đưa ra quyết định chính thức.

ダウンロード (62).jpg


Đại học tư thục phủ Osaka và đại học tư thục thành phố Osaka được sát nhập bằng cách tổ chức lại các khoa trong cùng lĩnh vực. Họ đang đặt mục tiêu mở một trường đại học mới với khoảng 16000 sinh viên vào tháng 4 năm 2022.

Để đáp ứng điều này, các tập đoàn điều hành hai trường đại học, tư thục phủ Osaka và tư thục thành phố Osaka đã xem xét tên của trường đại học mới và kết quả là tên được đổi thành "đại học công lập Osaka", tên tiếng Anh là "University of Osaka".

Một người liên quan cho rằng: "xứng đáng với lịch sử và thương hiệu cho đến nay, thật dễ hiểu. Nó cũng được thể hiện rằng đó là một trường đại học công lập được thành lập bởi phủ và thành phố cùng với tên địa danh của Osaka. Chúng ta có thể truyền đạt sự nhiệt tình của việc trở thành một trường đại học đại diện cho Osaka đến với thế giới." Vào ngày 26, các tổ chức liên quan sẽ tổ chức một cuộc họp để đưa ra quyết định chính thức.

Ngoài việc đẩy nhanh công tác chuẩn bị sát nhập, tập đoàn điều hành đại học sẽ nộp đơn xin Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ phê duyệt để thành lập trường đại học mới vào tháng 10 năm nay.

[Cảm nghĩ của sinh viên].

Liên quan đến thực tế là đại học tư thục phủ Osaka và đại học tư thục thành phố Osaka được sát nhập và sự điều chỉnh cuối cùng đang được thực hiện theo hướng tên của trường đại học mới nhằm mở ra là "đại học công lập Osaka" Một nữ sinh viên năm thứ nhất tại đại học tư thục thành phố Osaka ở quận Sumiyoshi, Osaka chia sẻ rằng: "tôi đã nói về cái tên sắp tới cho gia đình tôi, mọi người cảm thấy sẽ an tâm hơn một chút khi trở thành "đại học công lập Osaka".

Ngoài ra, một sinh viên nam theo học thạc sỹ cũng chia sẻ rằng: "Tôi nghĩ nó dễ hiểu và khá hay. Tuy nhiên, nếu đọc tắt nó sẽ gây nhầm lẫn bởi với Đại học Osaka tại Osaka."

Mặt khác, một sinh viên nam năm thứ tư tại Đại học tư thục phủ Osaka ở Naka-ku, thành phố Sakai cho biết: "Tôi nghĩ rằng nó hơi vớ vẩn. Tôi cảm thấy hơi buồn khi tôi tốt nghiệp và mất tên của trường cũ”.

Ngoài ra, một sinh viên nam theo học thạc sỹ chia sẻ: "Tôi muốn họ sử dụng tiếng Anh hoặc một cái gì đó mới mẻ hơn. Vì có thể viết tắt nó là "Hamu University" từ trường đại học trước, vì vậy tôi nghĩ nó thật dễ thương."

[Sơ lược của trường đại học mới].

Các tập đoàn điều hành Đại học tư thục phủ Osaka và Đại học tư thục thành phố Osaka nhằm mục đích mở trường đại học mới bằng cách sát nhấp hai trường đại học vào tháng 4 năm 2020 (năm thứ 4 Reiwa).

Trường tư thục phủ Osaka và tư thục thành phố Osaka tượng trưng cho việc loại bỏ quản trị kép, và trong khi cạnh tranh giữa các trường đại học trên cả nước để có được sinh viên đang tăng cường, tận dụng thế mạnh của cả hai trường đại học đã tích lũy thành tích như các trường đại học công lập, nên muốn biến thành một trường đại học sẽ thúc đẩy sự phát triển của Osaka.

Trường đại học mới có khoảng 16000 sinh viên.

Số lượng sinh viên được nhận vào các khoa là hơn 2850 sinh viên, và trở thành trường đại học công lập lớn thứ ba tại Nhật Bản sau Đại học Osaka và Đại học Tokyo.

Các khoa tổng hợp kinh doanh trong cùng một lĩnh vực, từ các khoa hiện có đến nông nghiệp và thú y, ngoài ra, khoa điều dưỡng sẽ được độc lập, và sẽ được tổ chức lại thành một khu vực và 11 khoa, và việc học thạc sỹ sẽ được tổ chức lại thành 15 khoa nghiên cứu.

Cơ sở chính sẽ được xây dựng mới ở Morinomiya ở quận Joto, Osaka, vào năm thứ 7 Reiwa sau 5 năm. Chủ yếu là sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai sẽ học tại đây. Ngoài ra, cơ sở nghiên cứu sẽ được thiết lập để giải quyết các vấn đề đô thị.

Các tập đoàn điều hành của cả hai trường đại học sẽ nộp đơn cho Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ để phê duyệt thành lập trường vào tháng 10 này.

 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top