Xã hội Hồ sơ vụ án của nhân viên cửa hàng tiện lợi. "Nhà vệ sinh là một nơi tập trung rắc rối"

Xã hội Hồ sơ vụ án của nhân viên cửa hàng tiện lợi. "Nhà vệ sinh là một nơi tập trung rắc rối"

Tôi thích ngành dịch vụ , và đã làm việc tại các cửa hàng tiện lợi trong khoảng 10 năm. Hiện tại tôi vẫn đang làm việc, nhưng khi tôi tiếp tục làm việc tại một cửa hàng tiện lợi, tôi có một ý nghĩ mạnh mẽ rằng "nhà vệ sinh là một nơi tập trung rắc rối". Ngay cả trong số các nhân viên cửa hàng, có rất nhiều phàn nàn rằng “đừng cho mượn nhà vệ sinh” hay “đập vỡ nhà vệ sinh đi thì tốt” . Tôi đã giới thiệu về một số điều hiếm hoi đã xảy ra tại các cửa hàng tiện lợi trong quá khứ, nhưng lần này tôi sẽ nói về những trải nghiệm "nhà vệ sinh" mà các nhân viên cửa hàng tiện lợi đau đầu nhất.

Tại sao cửa hàng tiện lợi có nhà vệ sinh ngay từ đầu ?

Tại sao các cửa hàng tiện lợi lại thiết lập nhà vệ sinh? Điều này được cho là bắt nguồn từ việc thiết lập nhà vệ sinh trong các cửa hàng tiện lợi trong quá khứ và thực tế là bằng cách cho mượn nhà vệ sinh, doanh số đã tăng dựa trên tâm lý rằng "bạn đã mượn nhà vệ sinh, nhưng bạn không mua gì cả ..." Ngày nay, việc cho mượn nhà vệ sinh trở thành điều đương nhiên và ngay cả khi đã từ chối cho mượn nhà vệ sinh vì những lý do như sự cố hay thời điểm dọn dẹp hoặc phòng chống tội phạm đêm khuya, những lời phàn nàn đang xuất hiện.

Người nhảy múa trong nhà vệ sinh

Nó đã xảy ra trong khu vực nơi tụ tập các quán nhậu. Tùy thuộc vào thời gian, có rất nhiều khách hàng đã say rượu, và nhiều người đến cửa hàng tiện lợi chỉ để sử dụng nhà vệ sinh.Vào một ngày nọ đã có chuyện xảy ra ở cửa hàng. Tôi đã nghe một âm thanh rầm rầm rất to phát ra tại nhà vệ sinh từ quầy tính tiền. Đang xảy ra chuyện gì vậy ? Ngay lập tức khi tiến vào nhà vệ sinh, tôi đã thấy bóng dáng của một vị khách đang nhảy múa rất mạnh trên bệ ngồi bồn cầu.

Tôi kinh hoàng khi thấy bóng dáng người khách tiếp tục nhảy mà không để ý một chân đang nhúng vào nước bồn cầu chưa xả, dẫm bằng một chân còn lại. Người đó không có phản ứng nào cho dù tôi đã gọi. Chắc chắn người này đã sử dụng chất kích thích nào đó. Tôi sợ người này sẽ còn kích thích hơn nữa nên ngay lập tức tôi gọi cảnh sát và trong lúc đó người kia đã bỏ chạy. Những gì còn lại sau đó là bệ ngồi bồn cầu bị hỏng và sàn nhà cũng như tường rải rác những thứ bẩn thỉu.

Không cần phải nói, việc vệ sinh đã rất khó khăn.

Ăn cắp đồ mang vào nhà vệ sinh

0501_restroom-212x300.jpg


Đó là câu chuyện về một cửa hàng có nhà vệ sinh bên cạnh nhà kho, rất khó nhìn thấy từ vị trí của nhân viên cửa hàng. Vào thời điểm đó, ý thức phòng chống tội phạm còn thấp và nhà kho không bị khóa.Trong khi đó, tôi tự hỏi liệu tôi có nhầm lẫn nhà kho với nhà vệ sinh không, bởi vì cánh cửa không phải là tiếng của nhà vệ sinh. Khi tôi đi đến nhà kho một cách thận trọng, không có người trong nhà kho và bìa các tông của đồ uống đã vơi đi.

“ Bị trộm rồi !” , lúc đó mặt tôi tái nhợt và đang chuẩn bị kiểm tra xem liệu người đó đã chạy ra ngoài hay chưa. Tôi đã để ý thấy có người đi vào nhà vệ sinh. Tôi nghĩ “ A, đây là..”, mất vài phút đợi để người khách ra khỏi nhà vệ sinh. Là một người đàn ông với chiếc ba lô to phồng có thể nhìn thấy rõ ràng so với lúc vào cửa hàng, và người đó đang cảnh giác xung quanh.

Điều đó khá đáng nghi ...

Tôi nghĩ rằng tôi phải nắm bắt được điều này, vì vậy ngay khi tôi bước ra khỏi cửa hàng, tôi đã gọi cho anh ta và ngăn anh ta lại. Tôi lập tức báo cáo với cảnh sát và yêu cầu họ điều tra, hóa ra anh ta lại tái phạm. Thật ấn tượng khi anh ta nói trước cảnh sát, "Tôi nghĩ cửa hàng này sẽ không bắt được tôi. Hôm nay là một nhân viên khác với thường ngày, nhưng tôi nghĩ có thể làm được. "

Cá vàng trong nhà vệ sinh

i=https%3A%2F%2Fs.eximg.jp%2Fexnews%2Ffeed%2FRocketnews24%2FRocketnews24_351422.jpeg

( Bức ảnh đăng trên mạng xã hội Twitter về việc có cá vàng trong nhà vệ sinh của một cửa hàng tiện lợi Family Mart )

Có rất nhiều trò nghịch ngợm tại nhà vệ sinh cửa hàng tiện lợi, và tôi đang rất khổ sở . Tên của người không phải là nhân viên đã được viết trên phiếu vệ sinh của nhà vệ sinh, và đánh giá của nhân viên bán hàng đã được viết, và trong số đó vụ việc còn lưu lại ấn tượng nhất đối với tôi là sự cố cá vàng."Tuy nhiên, có lẽ vì tôi cảm thấy đáng thương nên số cá ấy đã không bị cuốn đi." Cá vàng bơi trong bồn cầu. Tôi cảm thấy choáng váng ngay khi tôi chạy đến sau khi nghe một khách hàng báo về chuyện này . "Làm thế nào tôi có thể dọn nó ??? " Chà, dù gì thì tôi cũng đã làm rồi...

Hơn nữa, câu chuyện này tiếp tục tiếp diễn , và vài ngày sau dòng nước xả trong nhà vệ sinh rất tệ, khi tôi mở bồn chứa , tôi đã tìm thấy xác một con rùa đã chết. Tại sao lại làm điều này ? Tôi đã trở nên tức giận vượt quá sự kinh ngạc của mình.

Những người đi vệ sinh bên ngoài bồn cầu

Tôi có thể nhìn thấy nó trong một nhà vệ sinh cửa hàng tiện lợi, nhưng có một số lượng khách hàng nhất định đi vệ sinh ở những chỗ lạ . Những người đi vệ sinh vào thùng rác, đi vệ sinh xuống sàn, bôi vào cửa và đi đại tiện vào bồn tiểu nhỏ ... Tôi vệ sinh nó mỗi ngày, nhưng đôi khi tôi cảm thấy tinh thần mình gần như cạn kiệt, vì vậy tôi thực sự muốn mọi người đi vệ sinh đúng chỗ.

Những người làm tắc bồn cầu

Tại sao là cái này? Cũng có nhiều người làm tắc bồn cầu với những thứ kỳ lạ .Tạp chí chưa tính tiền chỉ bị mất đồ tặng kèm được cho vào trong bể chứa nước của bồn cầu, đồ chơi trôi nổi trong bồn cầu, giấy vệ sinh bị vo thành một cục vứt trong bồn cầu, đồ lót bẩn, v.v ... Mỗi lần nhìn thấy, tôi chỉ biết thở dài. Ngoài ra, có một lần duy nhất sổ ngân hàng con dấu và thẻ ngân hàng được đặt trong hộp chống nước và bỏ vào bể chứa ... Đó có phải là quỹ đen hoặc tài sản bị giấu của ai đó không? Đương nhiên, tôi đã đưa cho cảnh sát sau đó.

■ Thùng rác trong nhà vệ sinh là hộp Pandora

Nhiều thứ bị vứt trong thùng rác của nhà vệ sinh. Từ rác thải đến hàng hóa chưa được thanh toán, rác thải gia đình, cục sạc di động của điện thoại , bình gas cho bếp ga mini,vvv. Kể từ khi thuế ăn tại cửa hàng tăng lên mức 10%, số thực phẩm được mua với mức thuế 8% khi mua về được thanh toán có dấu vết của việc đã ăn đang tăng lên. Điều tồi tệ nhất đó là kim tiêm sử dụng cho bệnh tiểu đường được gói trong chai nhựa PET 500ml và được vứt thản nhiên vào thùng rác. Điều này sẽ gây phiền toái cho khách hàng sử dụng tiếp theo nên tôi muốn mọi người bỏ điều này.

Nếu không cho mượn nhà vệ sinh, tôi sẽ đi vệ sinh tại đây ! Một vụ việc đe dọa

Khi tôi không cho mượn nhà vệ sinh vì lý do phòng chống tội phạm trong đêm khuya, một khách hàng đã đến cửa hàng của tôi và nói: "Nếu không cho mượn nhà vệ sinh, tôi sẽ đi vệ sinh ở đây nhé " Đó là một khách hàng thường ngủ thiếp đi trong phòng tắm, vì vậy khi tôi từ chối, hướng đến kính cửa sổ cửa hàng, tiểu tiện rồi đi về . Làm thế nào để giải thích cho đúng, mặc dù đã quá 5 năm rồi mà tôi vẫn chẳng thể hiểu được.

Nhân tiện, vào mùa hè, đôi khi xuất hiện những người chợp mắt trong nhà vệ sinh vào nửa đêm. Tiếng ngáy có thể được nghe thấy từ bên trong, và cho dù có bao nhiêu người gọi từ bên ngoài, thường không có phản hồi. Như một phương pháp cuối cùng, tôi xử lý và gọi cảnh sát.

Nhà vệ sinh là một nhà hàng

Điều này rất khó chịu và tôi không muốn nó xảy ra, nhưng tôi đã gặp phải hai lần vào mùa hè và mùa đông. Mang thức ăn chưa thanh toán vào trong nhà vệ sinh, ăn nó và rời khỏi cửa hàng .... Chủ yếu là những sinh viên xa nhà hoặc những người thất nghiệp và không có chỗ ở . Tôi cảm thấy như họ đang cố gắng để bị cảnh sát bắt. Những người này có đặc điểm là rất dễ bị bắt vì thức ăn mang vào nhà vệ sinh dần trở nên xa xỉ hơn. Bởi vậy nó rất dễ bị chú ý.

Đây có phải thử thách lòng can đảm đang lưu hành trong các trường học? 

Cuối cùng, đây là sự kiện đáng kinh ngạc nhất mà tôi từng trải qua. Mang tạp chí chưa thanh toán vào nhà vệ sinh và làm bẩn chúng. Có lẽ muốn cho nhân viên bán hàng xem, nên sẽ để nó ở một nơi dễ thấy trong phòng vệ sinh . Thiệt hại lan rộng ra hàng chục quyển tạp chí, ngoại hình và chiều cao của hung thủ bị nghi ngờ rất rời rạc, cũng không thể tìm được đặc điểm nhận dạng, và trong lúc tôi không thể trả lại tạp chí cũng không thể hủy bỏ nó, cuối cùng tội phạm đã bị bắt tại chỗ.

Vào thời điểm đó, tôi phát hiện ra rằng có nhiều tội phạm, và nó đang lưu hành ở trường học như một bài thử thách lòng can đảm, và một số cửa hàng tiện lợi gần đó đã có nhiều vụ thiệt hại. Tôi đã nghĩ đó là ngày tận thế.

Tôi nghĩ rằng có rất nhiều câu chuyện trong chuyên mục này khiến mọi người nghĩ rằng điều đó là không thể ... Đó là bởi vì tôi đã làm việc ở nhiều cửa hàng khác nhau không chỉ ở một nơi mà còn ở các khu vực khác nhau trong 10 năm (vì tôi đến chỗ này và chỗ kia để hỗ trợ ...), tôi có nhiều trải nghiệm như thế này hơn những người khác. Thành thật mà nói, tôi nghĩ lại về tất cả những rắc rối tôi đã gặp phải cho đến nay và khi tôi nói chuyện với những người đồng nghiệp, họ thường ngạc nhiên “ có chuyện đó sao ?”

Vì lý do này, xin vui lòng hiểu rằng không phải tất cả các cửa hàng đều như thế này. Tất nhiên sẽ có rất nhiều cửa hàng yên bình. Nếu bạn đang nghĩ về một công việc bán thời gian từ bây giờ , đừng lo lắng về những điểm đó.

( Tham khảo )
 

Đính kèm

  • tir000-600x400.jpg
    tir000-600x400.jpg
    27 KB · Lượt xem: 4,417

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top