Xã hội Kế hoạch tuyệt mật cho thế vận hội Tokyo "dời lịch tổ chức sang năm 2024" được tiết lộ bởi các cán bộ điều hành của ủy ban tổ chức

Xã hội Kế hoạch tuyệt mật cho thế vận hội Tokyo "dời lịch tổ chức sang năm 2024" được tiết lộ bởi các cán bộ điều hành của ủy ban tổ chức

Sự tồn tại của "kế hoạch bí mật" được tiết lộ. Thế vận hội Tokyo được tổ chức vào mùa hè này đang tạo ra bầu không khí u ám trong người dân do ảnh hưởng của virus corona mới đang hoành hành trở lại. Chính phủ Nhật Bản và những người có liên quan đến thế vận hội đều thông báo rằng sự kiện này sẽ được tổ chức, nhưng tờ báo này phát hiện ra rằng kế hoạch B và C thực sự đang xuất hiện. Người ta nói rằng có những kế hoạch đang được coi là thực tế nhất ngoài việc hủy bỏ và tổ chức mà không có khán giả. Tôi đã tiếp cận ý nghĩa thực sự của kế hoạch.

Không có triển vọng về sự kết thúc của virus corona mới, 80% số người trả lời rằng sẽ khó có thể tổ chức được trong năm nay trong nhiều cuộc thăm dò dư luận. Tờ báo Mỹ "New York Times" đã được nói đến về khả năng bị hủy bỏ, và việc tổ chức vào mùa hè này ngày càng trở nên phi thực tế.

Mặc dù vậy, những người tham gia thế vận hội Olympic có tiếng nói vẫn là lựa chọn “tổ chức”. Đầu năm nay, Thủ tướng Yoshihide Suga (72 tuổi) tuyên bố trong một cuộc điện đàm với nhà sáng lập Microsoft Bill Gates (65 tuổi) rằng ông sẽ "hoàn thành nhiệm vụ", và Thomas Bach, chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế (IOC). 67), Thống đốc Yuriko Koike (68 tuổi) của Tokyo sẽ làm theo điều đó. Yoshiro Mori (83 tuổi), chủ tịch ban tổ chức, nhắc lại rằng "không thể nói là khó" và "nếu có nghi ngờ gì trong lòng thì sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ", nhưng đồng thời, về mặt quan điểm, tôi thoáng thấy ý định thực sự mà không thể nói ra.

Dựa trên tình hình này, ông A, một người điều hành của ban tổ chức, đã viết trong bài báo này, “kế hoạch B và C tồn tại. Tuy nhiên, cả ông Suga và ông Mori đều không tiết lộ. Nó sẽ là một ồn ào lớn nếu nó được công bố." Theo ông, kế hoạch thay thế vẫn chưa được xây dựng, nhưng lý tưởng nhất là do nhiều người nắm giữ các vị trí quan trọng trong IOC và ban tổ chức đặt ra, và điều tôi không thể nói là "sẽ tổ chức vào năm 2024". Kế hoạch là dời thế vận hội Paris dự kiến vào năm 2024 sang năm 2028 và thế vận hội Los Angeles năm 2028 sang năm 2032, bốn năm sau đó.

Kế hoạch này không liên quan đến hoàn cảnh xung quanh cả hai thế vận hội. Ông A nói trên nói: “bây giờ, thế vận hội Paris không có nhà tài trợ do ảnh hưởng của Corona. Bên cạnh đó, công tác chuẩn bị đã bị trì hoãn đến mức còn lâu mới đến Thế vận hội. Nó là khá thuận tiện để trở lại trong bốn năm. Los Angeles năm 2028 là một tình huống tồi tệ hơn (do thảm họa corona). "

Năm ngoái, thế vận hội Paris đã buộc phải đơn giản hóa và thực hiện các biện pháp chống lại corona như ở Tokyo, và xem xét lại kế hoạch cơ bản của giải đấu. Không có gì đảm bảo rằng việc chuẩn bị sẽ được thực hiện kịp thời, chẳng hạn như hủy bỏ việc xây dựng nhiều địa điểm thi đấu. Là giải đấu kỷ niệm sẽ được tổ chức lần đầu tiên sau 100 năm sau 24 năm (lần gần đây nhất là năm 1924), nhưng xét về khía cạnh quản lý thì đó là con thuyền đã đi sau 4 năm. Hơn hết, bốn năm sau, giải đấu Tokyo có thể được tổ chức với đầy đủ thông số kỹ thuật "hình thức hoàn hảo". Trên thực tế, vận động viên huy chương vàng Olympic môn chèo thuyền Matthew Pinsent (50 = nước Anh) cũng kiên quyết với ý tưởng này.

Về diễn biến trong tương lai, ông A chỉ ra rằng “IOC sẽ không yêu cầu hủy bỏ, nhưng có khả năng sẽ đề xuất với ban tổ chức trong năm 2024”. Có rất nhiều vấn đề như lựa chọn lại người chơi, phí duy trì địa điểm và đối phó với những người phe vé, nhưng có vẻ đây là chính sách tốt nhất nếu xét đến đại dịch corona hiện tại. Liệu kế hoạch dời lịch có thực sự bắt đầu di chuyển khi giới hạn của quyết định đang đến gần mỗi giây phút?

 

Đính kèm

  • image.jpg
    image.jpg
    11.4 KB · Lượt xem: 188

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top