Người Nhật Khó có chuyện "hẹn vào năm sau", phản ứng của người buôn bán lễ phục kimono trước việc hủy bỏ lễ thành nhân

Người Nhật Khó có chuyện "hẹn vào năm sau", phản ứng của người buôn bán lễ phục kimono trước việc hủy bỏ lễ thành nhân

Sự lây lan của virus corona mới vẫn chưa dừng lại, và nó phủ một bóng đen lên nghi lễ thành nhân. Lễ thành nhân lần lượt bị hủy bỏ trên toàn quốc, bao gồm cả thành phố Sapporo, Hokkaido. Một số chính quyền địa phương đã trì hoãn nó. Trong khi chính phủ đang xem xét ban hành một tuyên bố khẩn cấp cho một thành phố và ba tỉnh lân cận, tin buồn cũng đã đến với những người mới thành nhân ở Tokyo. Quận Itabashi đã tự mình hủy bỏ buổi lễ, còn quận Minato và quận Adachi quyết định hủy bỏ sự kiện tại địa điểm. Trong hoàn cảnh như vậy, "Kyoto Kimono Yuzen", cho thuê và bán lễ phục kimono đã bắt tay vào một phản ứng đầy phong cách, rằng "không có cái gọi là "năm sau" cho tuổi 20." Nó đã trở thành một chủ đề nóng trên mạng rằng nó là "ấn tượng". Tôi hỏi người phụ trách về suy nghĩ của người này.

“Kyoto Kimono Yuzen quyết định tổ chức một "lễ kỷ niệm" khác với thường lệ.

Đối với những người đã được lên lịch để tham dự buổi lễ thành nhân, những người đã bị hủy bỏ theo quyết định của chính phủ và những người được tổ chức trực tuyến, những người mua kimono tại công ty sẽ được tặng một "phiếu quà tặng" tùy theo số tiền, và những người thuê nó sẽ được tặng một bộ kimono đã thuê.”

"Ngay cả khi buổi lễ trưởng thành bị hủy bỏ, tôi muốn bạn chạm vào bộ kimono ở tuổi 20, đó là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời bạn", người phụ trách chia sẻ.

“Ngoài ra, đối với những đơn vị hoãn lễ, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ gia hạn thời gian thuê đến cuối tháng khi tổ chức lễ hoãn.

Thời gian gia hạn tối đa là một năm và việc trang điểm, làm tóc sẽ được thực hiện theo nội dung tại thời điểm hợp đồng.”

ダウンロード - 2021-01-06T094059.431.jpg


"Hoàn thành buổi lễ thành nhân của cả đời người"

Tại sao lại phản hồi như này?

Người phụ trách giải thích bối cảnh của quyết định này với BuzzFeed News, "tôi muốn bạn trải nghiệm buổi lễ thành nhân mà cả đời người".

Khi phản hồi này được công bố vào ngày 24 tháng 12 năm ngoái, lời khen ngợi đã lan truyền trên Twitter, nói rằng "tôi rất ấn tượng bởi một phản hồi tuyệt vời như vậy" và "tôi sẽ không bao giờ quên điều này."

Nội dung tin nhắn đã gửi

Kyoto Kimono Yuzen đang gửi thông điệp sau đây đến những người mới trưởng thành với câu nói "tuổi 20 của bạn không có hẹn gặp bạn vào năm sau".

《Bất kể hình thức của buổi lễ thành nhân trong khu vực của bạn là gì.

Xin đừng làm giảm mất đi cảm xúc kỷ niệm tuổi trưởng thành.

Đúng hơn, trong thời đại này khi tương lai không chắc chắn.

Dành cho tất cả những ai từng bước khi trưởng thành, vui vẻ hơn bao giờ hết. Chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các bạn.》

 
Sửa lần cuối:

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top