Kinh tế Mở lại du lịch "sau khi lây nhiễm đã lắng xuống" khảo sát nhận thức của người tiêu dùng. Ăn ngoài và mua sắm "không có liên quan đến corona" là 30-40%

Kinh tế Mở lại du lịch "sau khi lây nhiễm đã lắng xuống" khảo sát nhận thức của người tiêu dùng. Ăn ngoài và mua sắm "không có liên quan đến corona" là 30-40%

Tính đến ngày 4, Viện nghiên cứu Juroku (thành phố Gifu) công bố kết quả cuộc khảo sát nhận thức của người tiêu dùng được thực hiện vào đầu tháng 8 vừa qua. Về thời gian hoạt động trở lại của "chuyến đi du lịch / tham quan trong ngày" và "du lịch trong nước qua đêm", "sau khi tình hình lây nhiễm trong nước đã ổn định" là cao nhất trong khoảng 20-40% và "sau khi tiêm chủng xong" là chưa đến 10%.

Người phụ trách phân tích rằng “môi trường bên ngoài dường như là yếu tố quan trọng quyết định hoạt động tiêu thụ trở lại, tùy thuộc vào việc đã được tiêm phòng hay chưa”.

Cuộc khảo sát sẽ được thực hiện trên Internet từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 8. Tổng số 1260 câu trả lời đã được thu thập từ 420 người trả lời ở Gifu, Aichi và trên toàn quốc.

Đối với "du lịch giải trí / tham quan trong ngày", tỷ lệ "sau khi sự lây nhiễm trong nước đã lắng xuống" là cao nhất từ 20 đến 30% và "nếu không có thông báo về tình trạng khẩn cấp (bao gồm cả việc ngăn ngừa lây lan)" là 20%.

Khoảng 40% "chuyến đi trong nước có chỗ ở" là "sau khi tình hình lây nhiễm trong nước đã ổn định." Người phụ trách chỉ ra rằng "tiêu thụ trả thù", trong đó tiêu thụ bị kìm hãm bùng nổ ngay lập tức, được mong đợi ít nhất là sau khi người ta nhận ra rằng tình hình lây nhiễm đã lắng xuống ở Nhật Bản."

"Tiệc uống rượu" nằm trong phạm vi 30% "sau khi sự lây nhiễm trong nước đã giảm xuống" và "ngay từ ban đầu đã không đến" nằm trong phạm vi 30%, cho thấy xu hướng thận trọng.

Mặt khác, khoảng 30 đến 40% các hoạt động tiêu dùng quen thuộc là "mua sắm (không bao gồm mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày)" và "nhà hàng / quán cà phê" đã được thực hiện bất kể tình hình ở corona như thế nào", tiếp theo là "tình trạng khẩn cấp". Nếu không có (bao gồm cả việc ngăn chặn sự lây lan) thì sẽ làm điều đó" nằm trong phạm vi 20%. Các hoạt động tiêu thụ quen thuộc hơn có xu hướng được thực hiện bất kể tình trạng lây nhiễm corona.

 

Đính kèm

  • ダウンロード (92).jpg
    ダウンロード (92).jpg
    17 KB · Lượt xem: 270

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top