Nghệ Thực Kưa Gái

Nghệ Thực Kưa Gái

Bài 1

Anh em mày râu thông thường chia làm 2 loại chính: GÀ và CAO THỦ
Cao thủ thì ko cần nói nhiều rồi, GÀ chính là đối tượng đa số trong anh em mày râu (tớ cũng là loại GÀ, GÀ quá mức ).
Còn các chị em xinh đẹp, thông thường gồm 3 loại: CÁO, SÓI và số còn lại. CÁO là các chị em bình thường, đáng để cho anh em GÀ chinh phục, SÓI thì khiếp lắm, cao tay trên SÓI hẳn một cái đầu và một kinh nghiệm tình trường, số còn lại thì ít gây chú ý của GÀ.
Cần nhớ rằng, CÁO và SÓI thích "ăn thịt" GÀ lúc nào là chết lúc bấy giờ, chứ GÀ làm sao mà ăn thịt cáo được

Một trong những tình huống mà các chú trống choai rất hay gặp phải là làm thế nào để tình cảm tiến triển từ "tình bạn" lên "thích thích" rồi lên "yêu". Những sai lầm thường gặp là:

1) Tỏ tình: Có một quan niệm phổ biến trong xã hội là người con trai cần phải nói "Anh yêu em". Gà nào khi đang trăn trở vì tình cũng thắc mắc về việc chọn thời gian và địa điểm nào để nói ra ba tiếng đó, và hầu như không chú nào tìm được thời gian địa điểm thích hợp cả. Lý do rất đơn giản: Tại vì chả có lúc nào, chỗ nào là thích hợp để nói ra câu đó cả. Câu này để dành cho những đôi đã ở bên nhau một thời gian dài, đã trải qua kha khá các loại sóng gió, đủ để họ xác định được chính xác thế nào là "yêu".

2) Săn đón, chiều chuộng: Một sai lầm khác là rình rập ở bên cạnh con gái để xem em muốn ăn gì, uống gì thì anh đi mua, muốn đi đâu thì anh chở đi, nói chung là đáp ứng tất cả đòi hỏi của nàng. Đây là lỗi nhầm lẫn giữa nguyên nhân và kết quả: Những đôi yêu nhau thì săn đón chiều chuộng nhau, chứ săn đón chiều chuộng thì sẽ không dẫn đến yêu nhau. Hơn nữa săn đón quá mức sẽ làm cho người con gái suy nghĩ là: Anh cảm thấy con người anh không xứng đáng với em nên anh phải bù đắp bằng cách chiều chuộng em.

3) Tiêu nhiều tiền, khoe của: Cũng như trên. Thông điệp của hành động này là: Con người anh chả ra gì nên anh phải lấy của cải ra để dụ em.
Đi đâu?

Một trong những vấn đề lớn nhất mà gà hay gặp phải khi mới làm quen được với một em là: Làm thế nào để rủ em đi chơi được, và khi rủ đi rồi thì đi đâu, làm gì? Trong suy nghĩ của gà luôn luôn cho rằng phải làm gì đó thật đặc biệt, thật lãng mạn thì nàng mới "cảm động" và sẽ "yêu" mình. Tuy nhiên, cái mà gà cho là "đặc biệt" và "lãng mạn" thường rơi vào một trong những thứ sau: xem phim, ăn tối, nghe nhạc, v.v., những thứ mà nói chung là: 1) tốn tiền; 2) kéo dài; 3) ai cũng làm nên không có gì gọi là "đặc biệt" cả; và 4) chỉ lam được một lần, nếu lặp đi lặp lại sẽ cực kỳ chán.

Mục tiêu của họ nhà gà khi rủ con gái (họ nhà cáo) đi chơi là làm sao để còn có lần sau và nhiều lần sau nữa "nàng" (nói thật: các chú nên bỏ cái chữ này đi nếu mà muốn có cơ hội) phải háo hức chờ mình gọi điện thoại rủ đi chơi. Muốn thế thì cách tốt nhất là rủ đến chỗ nào vui vẻ nhộn nhịp: cửa hàng, trung tâm thương mại (có tiền thì mua, không thì xem), quán cóc, quán cafe đông, v.v. Ví dụ: Một buổi chiều trời đẹp, gọi điện thoại cho cáo, bảo là: "Anh đi uống cafe đây, em ra ngồi nói chuyện với anh cho vui". Hoặc khi gà định đi mua một cái áo chẳng hạn, thì gọi điện cho cáo, bảo là "áo anh rách hết rồi, anh shopping đây, em đi chọn với anh". Cái chính là phải tạo ra ấn tượng với em là: "Anh đi làm việc của anh, vì anh thích em nên anh cho em đi cùng. Nếu em không đi thì em sẽ thiệt vì mất một dịp vui vẻ, còn anh thì vẫn đi như thường".

Lý do để chọn những chỗ vui vẻ nhộn nhịp là: Ở những chỗ đó đông người, có nhiều sự kiện xảy ra, nên có nhiều chuyện vui để nói. Ví dụ như đi uống cafe thì có thể lấy những người đi ra vào quán hoặc những người đi qua đường để pha trò, hay khi đi shopping thì có thể đem các kiểu quần áo kỳ dị ra trêu (vd "Anh nghĩ em mặc cái áo kia thì chắc là đẹp lắm đấy"), v.v.
Sau phần này sẽ đến vấn đề "nói gì"?

Chủ đề nên nói: những người xung quanh, người nổi tiếng, người quen chung (nhưng không thân lắm với cả hai người), và chính cô gái đó. Nhưng quan trọng nhất vẫn là sự hài hước và tự tin. Một ví dụ là lấy một chuyện gì đó hơi buồn cười, hơi kỳ quặc, hoặc hơi lố bịch của một người ra, phóng đại lên, rồi phân tích (tất nhiên cũng phải hài hước)

Bài 2

Trong quá trình cưa cẩm có những mốc mà gà cần phải vượt qua. Nếu không vượt qua được một mốc nào đó thì kết quả tất yếu là em kia sẽ cảm thấy chán. Các mốc này là:
1. Làm quen (nói chuyện lần đầu tiên)
2. Lấy số điện thoại
3. Rủ đi chơi
4. Đụng chạm lần đầu tiên
5. Cầm tay
6. Hôn, 1st base
7. Ôm, vuốt ve (nhẹ nhàng), 2nd base
8. Ôm, vuốt ve (gay cấn), 3rd base
9. Cởi hết quần áo … (Cái này khiếp quá )

Khuôn khổ của chủ đề này chắc chỉ cho phép thảo luận đến mốc số 7 là kịch kim, cách vượt qua các mốc tiếp theo gà sẽ phải tự suy luận. Nói chung là nguyên tắc của các mốc này cũng giống nhau. Bí quyết chủ yếu là phải tự nhiên, không miễn cưỡng, gò bó, tiến mấy bước lại lùi một bước, nhịp nhàng thư thái như nhảy tango.

Bắt đầu bằng cách rủ em đi chơi ở một chỗ vui vẻ nhộn nhịp và đã câu chuyện vui vẻ rồi (như đã nói ở mấy post trước) thì rủ em đi đến một chỗ khác cũng vui vẻ nhộn nhịp để chơi. VD: nếu đang đi shopping thì có thể đi uống cafe, đang ngồi uống cafe thì có thể đi chơi game, billiard, v.v. Trong khi đi, nếu gặp một tình huống khác lạ, ví dụ như đi qua đường, đi vào thang máy, qua chỗ đông người hay chật, v.v. thì nắm lấy tay em, kéo nhẹ để đưa qua chỗ đó. Khi qua rồi thì giữ tay thêm vài giây nữa rồi buông tay ra. Đây chính là nguyên tắc tiến mấy bước lùi một bước. Một lúc sau thì lại đưa tay ra nắm lấy tay cua em tiếp, dắt đi một đoạn (lâu hơn lúc nãy) thì lại buông ra. Lần sau này thì tốt nhất là chọn những chỗ ngược với lần đầu, tức là không có lý do gì đặc biệt cả.

Ngoài ra thì còn các phương pháp nâng cao hơn để nắm tay con gái như: xem chỉ tay, ảo thuật, hướng dẫn cách chơi bi-a, bi lắc, đánh điện tử. Cao hơn nữa là làm cho em tự giác nắm tay mình trước, nhưng vì bài lần này dài rồi nên để lần sau.
Nếu khi gà nắm tay mà em rút lại thì làm thế nào?

Nếu khi gà nắm tay mà em rút lại thì làm thế nào?

Khi gà nắm tay hay thực hiện vượt qua một mốc nào đó, đôi khi sẽ gặp phải sự chống lại của con CÁO. Trong những trường hợp như thế nói chung là gà thường cảm thấy khó xử và hơi có phần tẽn tò vì ngượng. Sự kháng cự của CÁO có nói chung khá là phức tạp và thường là do một trong các lý do sau đây:

1) Bị bất ngờ, phản xạ tự nhiên;
2) Sợ "nhanh quá", sợ bị "coi thường", nói chung là các giá trị luân lý mà mẹ và xã hội nhồi nhét vào đầu;
3) Gà manh động, vội vàng;
4) Không có cảm tình với gà;

Chắc chắn có chú sẽ hỏi: Thế làm thế nào để phân biệt giữa các trường hợp, khi nào thì để em rút tay lại, còn khi nào thì không? Muốn thế thì hành động của gà cần phảikiên quyết nhưng không bạo lực. Ví dụ như khi nắm tay thì cần phải nắm chặt như khi bắt tay đồng nghiệp hay khách hàng chẳng hạn, tránh trường hợp em vừa rút nhẹ một cái đã tuột ra rồi, nhưng không được chặt đến mức em phải vùng vẫy mới rút được tay ra. Hơn nữa, chuyển động phải từ tốn, không được rình rình chộp nhanh như mèo vồ chuột. Cách tốt nhất là hai người đi song song với nhau, gà tiến vào gần một chút rồi đưa tay ra nắm. Nếu sợ nắm trượt thì có thể đi lùi lại phía sau khoảng 1/3 bước rồi tiến lên, nắm lấy bàn tay của em từ phía sau.
Chú gà nào cũng biết là phương pháp phổ biến nhất để lừa nắm tay con gái là xem chỉ tay. Thế nhưng trong khi các cao thủ thực hiện việc này rất dễ dàng thì gà lại không thể làm được. Thường là gà không biết làm thế nào để nêu ra vấn đề. Những chú gà bạo hơn khi đề xuất "Em đưa tay đây anh xem chỉ tay cho" thì lại gặp phải phản ứng lạnh lùng từ phía đối phương. Vì ý định của gà quá lộ liễu nên các em lập tức rụt tay về (đút vào túi quần), đầu thì lắc lia lịa: "Ứ Ừ".

Bí quyết ở đây là phải thực hiện làm sao cho tự nhiên, coi như đấy là một trò chơi, cũng đừng đặt nặng chuyện có thành công hay không. Chẳng hạn gà có thể là buộc cho đối phương một tính cách hay tương lai gì đó kỳ quặc đến mức buồn cười, đại loại như là "Anh đoán em sau này thể nào cũng có 12 đứa con, toàn là vịt giời" hoặc "Nhìn em thế này chắc là thích đánh nhau lắm". Nếu em gân cổ lên cãi thì gà sẽ thừa cơ bảo là "để đấy anh chứng minh cho em xem" rồi thò tay ra nắm lấy tay em. Còn nếu gặp em nào cao thủ hơn, bảo là "đúng rồi đấy" thì gà sẽ phải tăng cường độ lên, nhận xét thêm 1-2 câu nữa rồi bảo là "xem chỉ tay còn ra nhiều cái hay nữa". Nhớ là toàn bộ câu chuyện phải buồn cười, càng phi lý càng tốt.

Bây giờ là phần cực kỳ quan trọng: Hôn

Có hai kiểu thực hiện nụ hôn đầu tiên: kiểu chậm rãi và kiểu bất ngờ. Kiểu bất ngờ thì gà hay nói đến hơn nhưng khó thực hiện vì cần phải có nhiều yếu tố chủ quan .Thường thì cao thủ mới thực hiện được kiểu này, nhưng tôi cứ nêu ra ở đây để các bạn gà tham khảo.

Để hôn được con gái một cách bất ngờ thì từ đầu đến cuối thực hiện phải hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hành động, ánh mắt, nụ cười, hơi thở, v.v., đều phải cực kỳ chính xác. Các bước gồm có:
Để hôn được CÁO một cách bất ngờ thì từ đầu đến cuối thực hiện phải hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hành động, ánh mắt, nụ cười, hơi thở, v.v., đều phải cực kỳ chính xác. Các bước gồm có:
1) Kéo em lại gần. Cách hay nhất để thực hiện bước này là khi hai người đang nắm tay đi bộ, gà đi chậm lại một chút để em tiến lên trước. Sau đó gà đứng lại, kéo tay em kia một cái (nhớ là kéo dứt khoát nhưng đừng có mạnh quá không có gãy tay nó) là em ấy tự nhiên sẽ rơi vào vòng tay của gà.
2) Một tay đỡ lưng, tay kia cũng ôm hoặc nắm tay em, sao cho em gần sát vào người mình. Tốt nhất là làm sao cho em hơi phải ngả người ra phía sau một tí.
3)Nhìn vào mắt, ngừng lại từ 1-2 giây. Bước này cực kỳ quan trọng
4) Hôn thật chặt bằng cách hơi ngậm lấy môi trên của em, nhớ là không dùng lưỡi
5) Giữ khoảng 3-5 giây xong chủ động rút đầu lại, lại nhìn vào mắt em một lúc nữa, rồi buông ra. Tiếp tục đi/nói chuyện như không có chuyện gì xảy ra.
6) Nhớ là trong suốt quá trình không được nói một câu nào cả.

Các bước từ 4-6 là chung cho cả 2 phương pháp. Nhớ là cũng giống như khi nắm tay, nếu CÁO giãy giụa quá thì cũng đừng miễn cưỡng, cứ thả ra rồi thử kiểu khác.
Hôm nay đến vấn đề hôn dành cho các gà nhát gái

(Ghi chú: Nếu các chú gà không bỏ cái tính nhát đi thì cho dù có hôn được, có lấy được nó đi nữa thì cuối cùng cũng sẽ phải chịu 1 trong 2 số phận: 1) bị bỏ; hoặc 2) sống trong sự cằn nhằn bức bối tù túng của cuộc sống gia đình không hạnh phúc. Muốn bỏ được tính nhát thì phải tự nhủ: Mình sẽ không làm tài xế / trợ lý / ATM / bác sỹ tâm lý / cún con / v.v. của con gái. Nhắc đi nhắc lại 10 lần. Nếu cần thì chép câu đấy 100 lần vào trong vở)

Bài 3

Phần chính: Nếu gà không đủ kinh nghiệm để có thể hôn bất ngờ thì nên thực hiện cách hôn chậm rãi. Nhắc lại để các chú nhớ là phải trải qua các giai đoạn trước rồi, đến giai đoạn này hai người có thể tùy ý nắm tay nhau mà không gượng gạo xấu hổ. Xem lại các bài trước.

Địa điểm thực hiện vụ hôn này là ở một chỗ yên tĩnh, vắng vẻ (nhưng đừng có tối tăm vắng vẻ quá. Chờ đến khi cuộc nói chuyện rơi vào một khoảng lặng thì đưa tay ra vuốt đuôi tóc em. Nếu thích improvise thì nói "tóc em mượt thật" rồi vuốt tóc (CHÚ Ý: nếu tóc em rễ tre thì đừng có nói thế. Mà nếu tóc em rễ tre thì tính tình em này phải cực kỳ ổn mới được, không thì các chú tán em như thế là làm lãng phí mất bao nhiêu năm kinh nghiệm của anh)

Vuốt đuôi tóc mấy cái rồi thì vuốt cao lên một chút, từ khoảng trên gáy trở xuống (CHÚ Ý: không áp dụng với các em cạo trọc/húi cua/demi-garcon/v.v.). Trong lúc đó thì nhìn vào mắt em, rồi nhìn xuống môi. Tuyệt đối: không nói, không cười, không run tay, không thở hổn hển, không chảy nước mắt, không tỏ tình, không gì cả. Chỉ nhìn bình thản, thế thôi. Nếu em không quay mặt đi thì tức là đã sẵn sàng được hôn rồi.Còn nếu quay mặt đi thì cười tinh quái (tập trước gương) rồi quay trở lại nắm tay, nói chuyện, một lúc khác (hoặc hôm sau) thử lại (thử lại thế nào thì là bài tập về nhà, gà phải nghĩ ra phương pháp tương tự). Cách hôn thì cũng như khi hôn bất ngờ, tức là:

1) Từ từ áp sát môi vào. Không cần ôm hay đè gì cả. Một tay (đang vuốt tóc) tì nhẹ lên đầu em (không nên kéo), tay kia để lên eo hoặc nắm tay em.
2) Ngậm chặt lấy môi trên của em, mút nhè nhẹ (tuyệt đối không dùng lưỡi, không mút mạnh chụt chụt
3) Giữ trong 3-5 giây rồi thả ra
4) Ngừng lại, nhìn em 2-3 giây rồi lại nắm tay, nói chuyện tiếp (bước 4 này có thể không thực hiện được trọn vẹn, vì có khi gà vừa mở mỏ định nói chuyện thì đã bị em xông vào hôn bịt mồm rồi)
Sai lầm thường gặp nhất, mà cũng là trầm trọng nhất, của gà trong quá trình đi cưa là sự nhầm lẫn giữa nguyên nhân và kết quả. Do bị sự đầu độc của xã hội, nhất là thông qua phim ảnh và sách vở, nên thường là gà không nhận ra được nguyên nhân sâu xa của sự thất bại của mình và liên tục lặp lại các sai lầm chứ không rút ra được bài học nào cả.

Một lý do nữa khiến gà hay phạm sai lầm là vì sự tiếp thu thiếu phê phán chọn lọc các kinh nghiệm của các cao thủ. Nói thẳng ra là gà thường không học được gì từ các cao thủ cả, mặc dù có những chú gà đi theo cao thủ hàng năm trời, thân trải qua hàng trăm trận chiến ác liệt, nhưng vẫn không nắm được cốt yếu của vấn đề. Mặc dù nhiều cao thủ sẵn sàng chia sẻ các hiểu biết với gà, nhưng điều không may là phần lớn các cao thủ cũng không thực sự hiểu rõ phương pháp của mình mà chỉ thành công do năng khiếu nên các bài học gây nhiễu nhiều hơn là tạo ra hiệu (hậu) quả thực sự. Đấy là chưa kể đến các loại cao thủ giả hiệu, nhìn bề ngoài thì tưởng võ công rất cao nhưng trên thực tế chỉ là một loại trâu để CÁO nó xỏ mũi dắt đi rồi bắt cày bừa mà thôi. Tất cả các yếu tố này khiến gà như lạc trong sương mù: bối rối, lo sợ, và mất phương hướng.

Thế nào là nhầm lẫn giữa nguyên nhân và kết quả? Trong phim ảnh cũng như trong các câu chuyện đời thường, gà thường nghe nói đến các hành động lãng mạn huy hoàng của nhân vật nam chính vào thời điểm cao trào của kịch bản, ví dụ như chạy trong mưa đến cửa nhà nàng để tặng một bông hoa hồng, vượt qua núi non và đại dương để đến bên người yêu, bán hết tài sản đi để mua cho nàng một món trang sức đắt tiền, v.v. [sụt sịt, rưng rưng nước mắt].

Các hành động này thường là không có kết quả, nhất là đối với các chú gà đang cưa cẩm, tại vì nó gửi cho CÁO một thông điệp là "Anh cảm thấy anh không xứng đáng với em. Con người thật của anh chắc không đủ sự lôi cuốn và hấp dẫn đối với em nên anh phải nghĩ ra các chiêu thức để may ra em thấy thương hại anh chăng". Trên thực tế, ngay cả đối với các đôi đã yêu nhau thì các hành động "lãng mạn" kiểu phim ảnh cũng thường chỉ dẫn đến cảm giác thương hại ở người con gái, và nếu thực hiện nhiều lần sẽ phản tác dụng.
Hơn nữa các hành động mà gà nghĩ là lãng mạn tuyệt vời thì thường thường đã được thực hiện rất nhiều lần bởi rất nhiều người. Nếu người con gái mà gà đang cưa thuộc loại xinh và có tính tình dễ chịu thì xác suất rất lớn là bất kỳ hành động lãng mạn nào mà gà định thực hiện cũng đã có người thử thực hiện để chinh phục người con gái đó rồi. Chắc không cần nhắc thì ai cũng hiểu là người con gái đó sẽ nghĩ: "Lại một thằng cha sến nữa định dùng thủ đoạn để thao túng mình đây, mệt quá đi mất."

Ngay cả khi hành vi lãng mạn của gà làm cho CÁO (thường là thiếu kinh nghiệm) cảm động thì khi cơn sốc đã qua CÁO sẽ nghĩ: "Thế cũng thích đấy, nhưng liệu thằng cha này sẽ lặp lại hành động đó được bao nhiêu lần?"

Bài 4:

Làm gì khi bị từ chối?

Từ chối ở đây không phải là từ chối khi gà nói "anh yêu em". Câu này tuyệt đối không được nói ra, trừ phi con gái nó lằng nhằng nói "em yêu anh" 3-4 lần và không cho gà về nếu chưa nói "anh yêu em".

Từ chối ở đây là từ chối khi gà gọi phone bảo đi chơi cùng. Nếu gà làm theo phương pháp rủ CÁO đi chơi mà tôi đã mô tả trước đây thì khả năng bị từ chối sẽ giảm hẳn đi, nhưng không phải là không còn.

CÁO có mấy kiểu từ chối cơ bản. Một là kiểu thẳng thừng. Kiểu này có dạng từ hiền hòa, v.d. "em bận rồi", "em không muốn ra khỏi nhà", hoặc "em mệt lắm", đến xoáy tít như "em có hẹn rồi" hay "em đang có bạn đến nhà". Đối với loại từ chối này thì cách xử lý cũng đơn giản: 1) "Ừ, thế nhé"; 2) dập máy. Không có "thôi em đi nghỉ đi cho đỡ mệt" hay "chúc em đi chơi với bạn vui vẻ" gì cả. Càng không được nài nỉ "anh ngồi một mình buồn quá, em cố ra đây với anh một lúc thôi."

Một điều rất quan trọng đối với trường hợp này là không được để sự từ chối ảnh hưởng đến tâm lý. Một số chú gà có phản ứng rất tiêu cực là "thôi thế thì cho nghỉ luôn". Đây là một tâm lý rất sai lầm, mặc dù về hình thức thì có vẻ rất mạnh mẽ, đàn ông, nhưng thực ra chỉ là cái vỏ để che giấu sự yếu đuối bên trong mà thôi.

Khi gà rủ một người bạn nào đó, nếu người bạn không đi được thì gà thường là không buồn bực và lần sau vẫn rủ người đó đi chơi tiếp. Thế thì tại sao lại bực tức khi không rủ được một người mà mình mới quen? Sự bực tức này chỉ chứng tỏ một điều là gà có quá ít bạn bè, quá ít sở thích đến mức mà sự vui vẻ của gà phụ thuộc hoàn toàn vào việc người con gái đó có chịu đi chơi cùng hay không. Đối với những sự tuyệt vọng như thế thường là con gái rất nhạy cảm và thường là sẽ cảm nhận được. Nó sẽ củng cố cho quyết định không đi chơi với gà của cô ta.

Một phương pháp từ chối rất thường được CÁO sử dụng là từ chối vào phút cuối cùng. Sau khi đã đồng ý đi chơi với gà rồi, khoảng từ 30 phút trước đến 30 phút sau giờ hẹn CÁO sẽ gọi điện cho gà báo là em không đi được. Lý do thì muôn hình vạn trạng, nhưng thường thấy nhất là 2 loại: 1) "hội bạn em rủ tối nay đi chơi"; và 2) liên quan đến gia đình, v.d.: "nhà em có khách", "em phải đưa mẹ em đi chỗ này chỗ kia", v.v.

Cách phản ứng trong trường hợp này cũng giống như trong trường hợp trước, tức là tạm biệt em luôn bằng một câu ngắn và dập máy. Tuy nhiên cách xử lý tiếp theo trong trường hợp này lại hoàn toàn khác. Trừ phi lý do mà em đưa ra là "mẹ em ốm phải đi bệnh viện", "nhà em bị cháy", hay "em ngã ở trên cầu thang xuống", và gà xác minh được là lý do đó đúng sự thật, nếu em từ chối kiểu này thì gà TUYỆT ĐỐI KHÔNG GỌI ĐIỆN rủ em này đi chơi nữa.


Chương 2


Bài 1:

Nói như thế không phải là sẽ quay ra thù ghét em này với tư tưởng "loại người như thế thì cho nghỉ luôn". Đơn giản là vì sau khi từ chối như thế, nếu em này là người biết điều và có giáo dục thì em sẽ phải chủ động gọi điện đền cho gà một buổi khác. Còn nếu em không gọi điện đền cho gà thì việc gà tiếp tục gọi điện nài nỉ cũng sẽ không có hiệu quả gì nhiều, và thông điệp mà gà gửi cho em kia sẽ là "thời gian của anh không có tí giá trị nào cả, và em cứ việc hủy hẹn thoải mái nếu em cảm thấy thích"

Có một kiểu từ chối khác là kiểu "mặc cả", tức là em kia không chịu đi chơi ngay nhưng lại đưa ra đề nghị khác, vd: "Bây giờ em bận rồi, hay là để mai đi". Các em CÁO kiểu này thường thuộc một trong hai loại: 1) Ngoan, có giáo dục, nice; hoặc 2) siêu cao thủ. Cả hai loại này đều khó kiếm cả nên nói chung là gà cũng nên cảm thấy hơi may mắn một chút.

Tuy nhiên không phải là vì thế mà gà hồ hởi nhận ngay lấy lời đề nghị đó. Trong trường hợp này, cũng như trường hợp em gọi điện đề nghị "đền" cho gà vì đã hủy hẹn, thì cách phản ứng đúng là vui vẻ: "Thôi được rồi, không sao đâu, để anh gọi lại cho em sau."

Sở dĩ như thế là vì một trong những cách dễ nhất để giết chết sự hấp dẫn là sự quá sẵn sàng của gà. Thường thường cái gì hiếm thì mới quý. Nếu gà lúc nào cũng sẵn sàng để đi chơi với em kia thì tự nhiên gà đã tự hạ giá mình đi rất nhiều. Sai lầm này không chỉ có gà gặp phải, mà nhiều cao thủ sau khi đã cưa đổ được một em gái nào đó rồi cũng thường gặp phải, gây nên cảm giác "chán" cho em kia.
Từ chối kiểu "hoãn binh". Kịch bản của màn từ chối này như sau:

Tối thứ hai. Nhà gà. Gà đi vào, mặt mũi căng thẳng

Gà: (lẩm bẩm) Em cáo này xinh quá, mình chết thẳng cẳng rồi. Làm thế nào để cho nó chết mình bây giờ nhể? Thử gọi điện xem nào. Hồi hộp quá! Hy vọng là em í cũng chết mình rồi.

Gà nhấc phone, bấm bấm, mặt mũi tím tái, thở gấp.

Mẹ cáo: (đanh thép) Alô! Tôi nghe!
Gà: (run rẩy): Dạ dạ bác cho cháu gặp em Cáo ạ.
Mẹ cáo: Cáo không có nhà. Cháu là ai đấy?
Cáo: (giọng gắt gỏng văng vẳng qua điện thoại): Mẹ làm cái gì đấy? (giằng lấy phone, nói ngọt ngào) Dạ cáo nghe đây aaạ!
Gà: (run bần bật) Cáo đấy à? Em đang làm gì đấy? (tự cốc vào đầu) Anh gà đây mà.
Cáo: (ngây thơ) Em đang xem TV với bố mẹ thôi. Anh gà nào nhỉ? Có phải gà chọi không?
Gà: Anh gà mà hôm nọ cứ lẵng nhẵng vừa đi theo em vừa gáy ấy. (vẻ mặt hơi thất vọng)
Cáo: À anh gà công nghiệp. Em xin lỗi, em quen nhiều anh gà quá nên hay bị nhầm.

(Gà nói huyên thuyên. Bên kia cáo che miệng ngáp, mắt lơ đãng liếc nhìn TV)

Cáo: À thế ạ?
Gà: (tự nhủ) Hết chuyện rồi. (nói vào phone) Ờ ờ ờ...

(im lặng một lúc lâu)

Gà: (hít sâu một hơi): Cáo ơi, tối thứ Bảy này em có kế hoạch gì chưa? Anh muốn mời em đi chơi không biết có được không?
Cáo: Em cũng chưa biết được anh ạ. Anh định rủ em đi đâu hả anh gà?
Gà: (ngập ngừng) Có thể bọn mình đi ăn gì đó xong đi đâu đó ngồi uống nước.
Cáo: Em cũng chưa biết là tối hôm đấy có bận gì không. Thôi để thứ Sáu hoặc thứ Bảy em gọi lại cho anh nhé?
Có nhiều chú là gà mà không tự nhận ra mình là gà, lại cứ tự cho mình là cao thủ. Thái độ này dễ làm cho gà mãi mãi là gà, vì gà có xu hướng tự huyễn hoặc mình. Các thất bại sẽ được đổ cho các lý do khách quan (vd: "em đang thử thách mình") để cho phù hợp với ý niệm của gà về bản thân và về cuộc sống thay vì nguyên nhân thực sự.
Bài 2

Vậy thì thế nào là gà: Gà là một trạng thái tâm lý được hình thành từ sự kết hợp của tính thiếu tự tin, ảnh hưởng của phim ảnh và sách vở, sự đầu độc của bố mẹ và trường lớp (phải ngoan, nghe lời thì sẽ được bố mẹ và thày cô yêu quý), v.v.

Triệu chứng của bệnh gà là:
1) Muốn làm con gái vừa lòng;
2) Gọi điện, email, IM, v.v. quá nhiều (tổng cộng tất cả các loại > 2 lần/tuần) mà không có lý do chính đáng;
3) Hay (> 2 lần /năm) tặng hoa, quà, v.v. cho con gái;
4) Không dám chỉ trích con gái khi nó làm sai
5) Thiếu kiềm chế tình cảm: hay tức giận, ghen tuông, buồn bực, v.v.;
6) Không biết cách hoặc không dám "chuyển pha" vì sợ bị "giận";
7) Nghĩ rằng mình phải "chân thành", phải "chứng tỏ tình yêu", phải "chinh phục gia đình và bạn bè" của em kia, áp dụng chiến thuật "mưa dầm",

vân vân và vân vân
Khi CÁO nói "em thích một cái gì đó" (v.d. uống bia) thì cách xử sự đúng của gà là gì?

Nếu gà cũng thích thứ đó thì có mấy cách:
1) Tạm được: "À anh cũng thích uống bia đấy, lần sau khi nào anh đi thì anh sẽ rủ em"
2) Tốt: "Ừ, nhìn em là anh biết em thích uống bia rồi" rồi lúc nào đi uống bia thì ới em kia đi
3) Rất tốt: "Định rủ anh đi uống bia để chuốc cho anh say rồi lợi dụng hả?"

Nếu gà không thích thứ đó thì không việc gì phải thể hiện sự không thích ra cả. Thể hiện ra không đem lại lợi ích gì cho gà cả mà lại có nhiều khả năng làm cho em kia cụt hứng. Còn trong trường hợp hai người đang đi chơi với nhau mà em kia nói ra, thì gà cứ việc bình thản "anh không thích ngồi ở đấy".

Nói thêm một chút: Nhiều chú gà thường ngộ nhận khi nghe cáo nói "em thích xyz", cho đó là tín hiệu đòi hỏi và chạy bổ đi mua về. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Tất nhiên là trên đời cũng có những người như thế, nhưng theo kinh nghiệm của các cao thủ thì số này chỉ chiếm <1% thôi. Sai lầm hơn nữa là gà nghĩ rằng em thích cái gì thì tuần nào cũng phải có cái đó vài ba lần (không phải cái mà gà đang nghĩ, mà cái đấy thì đa số các em cũng chỉ thích 1 tuần 1-2 lần thôi). VD như em bảo thích ăn kem thì tuần nào gà cũng rủ em đi ăn kem.

Thường thì khi một em cáo nói với gà về sở thích thì em nó có mấy mục đích: 1) Chia sẻ; 2) Tìm sở thích chung (mục đích thứ hai này không quan trọng lắm); và 3) Kiểm tra xem chú có phải là gà không (biểu hiện qua việc cuống lên chạy đi mua). Khi gặp trường hợp này gà cần tiếp tục nói chuyện bình thường. Nếu sau này có dịp thì dùng sở thích đó làm món quà cho em kia, nhưng cũng chỉ làm một lần thôi.

Bài 3:

Phương pháp cưa gái của gà


Gà gặp một em, thấy thích và xin được số điện thoại. Đến được đây nói chung là cũng gian khổ lắm rồi, nhưng mà vì không liên quan mấy đến câu chuyện đang nói ở đây nên tạm thời bỏ qua. Rồi gà áp dụng chiến thuật trường kỳ kháng chiến: gọi điện thoại, đến nhà chơi, rủ đi chơi, tặng hoa, tặng quà, v.v. Nếu gà làm những điều này ở một mức độ chấp nhận được thì em kia mặc kệ cho gà tiếp tục và nhận tất cả những gì mà gà dâng hiến cho, nhưng có vẻ vẫn ỡm ờ không chịu "đổ". Còn nếu gà mà làm hơi nhiều quá thì em kia sẽ khó chịu và sẽ bằng cách này hay cách khác cho gà đi chỗ khác chơi. Gà lại quay về ô số 1 với trái tim rỉ máu.

Lại nói tiếp chuyện em kia ỡm ờ. Trong quá trình gà kháng chiến thì em kia vẫn tung tăng không có vẻ gì ưu tư cả, vẫn đi chơi với các anh khác như bình thường. Gà mà không may mắn thì có khi gà đến nhà chơi thì em kia té đi chơi vui vẻ với bạn hoặc anh giai khác, còn gà thì ở nhà em để bố mẹ em tra tấn. Nếu gà lì đòn vượt qua được thì tình trạng này sẽ tiếp diễn. Còn những chú gà không đủ nhẫn nhục thường phản ứng bằng hai cách. Gà nào bực tức mà gây ra xung đột thì nhận được sự thật hiển nhiên từ phía em kia: "Em đã là gì của anh đâu!" Gà nào gà hơn một tí thì phản ứng bằng cách "tỏ tình". Trong cả hai trường hợp gà đều sẽ bị em kia quy kết là "manh động" và cho đi chỗ khác chơi. Gà quay về ô số 1.

Nói tiếp chuyện gà chịu đựng. Bất cứ chuyện củ chuối nào em kia ném về phía gà gà cũng nhận hết. Gà tự nhủ: "Em yêu thử mình đây mà, mình cần phải chứng tỏ tình yêu chân thành của mình hơn nữa mới được." Sau một thời gian khá dài, nếu em kia không tóm được cao thủ nào (cao thủ cũng hiếm và thường cũng kén chọn y như các em cáo vừa xinh vừa nhà giàu vậy), còn các gà khác đã hy sinh hết thì em kia sẽ có một số tín hiệu bật đèn xanh cho gà: quan tâm, để ý, đi chơi cùng nhiều hơn, v.v. Gà sướng.

Một hôm trăng thanh gió mát gà run rẩy thẽ thọt ba tiếng "Anh yêu em". Em kia chả vờ cúi mặt ngượng không nói gì, thế là gà được thể xông vào ôm hôn gì đó. Gà tưởng là mình "cưa đổ" được em kia, nhưng thực ra số phận gà đã được an bài từ khi em bắt đầu bật đèn xanh cho gà rồi.

Được chính thức làm "người yêu" gà phê lắm. Hạnh phúc này đúng là ngoài sức tưởng tượng. Chính vì ngoài sức tưởng tượng nên gà vẫn nơm nớp sợ tuột mất em yêu. Sự sợ hãi này dẫn gà đi theo một trong hai hướng. Hướng thứ nhất là gia tăng chiều chuộng, đưa đi đón về, gọi dạ bảo vâng. Hướng thứ hai là ghen tuông, gia trưởng. Nếu gà giữ được sự sợ hãi này ở một mức độ không quá đáng thì em kia sẽ cố gắng chịu đựng, hai người sẽ lấy nhau và tiếp tục chịu đựng nhau cho đến khi không chịu được nữa thì thôi. Còn nếu gà đi quá giới hạn thì cuộc tình hoặc cuộc hôn nhân (nếu hai người đã kịp lấy nhau--chuyện này sẽ xảy ra sớm vì khi em kia tặc lưỡi thì nói chung là đã máu lấy chồng rồi) sẽ tan vỡ. Gà lại trở lại ô số 1.

Thôi bây giờ nói về logic của gà. Gà thường có suy nghĩ: Mình hình thức cũng được, gia đình nghiêm chỉnh, có công ăn việc làm, tương lai sáng ngời ngời. Hơn nữa mình chân thành một lòng một dạ chiều chuộng với em kia, không kể ngày đêm mưa gió, em cần gì là mình có mặt ngay. Thế mà mình cưa mãi không đổ. Em lại đi si mê một cái thằng đối xử với em chẳng ra gì, thậm chí cũng chẳng thèm yêu em luôn. Thế là gà xoay ra nghĩ xấu về con gái. Có chú gà cực đoan còn tìm cách "trả thù".

Thế còn logic của cáo là thế nào? Nếu suy nghĩ theo kiểu của gà thì con gái toàn làm những việc phi lý, không có tí logic nào cả. Thực ra mà nói thì những việc làm của cáo đều có logic, thậm chí còn rất logic nữa là khác. Có điều là logic này phức tạp hơn logic của gà, và nó cũng có hai phần. Phần nổi là phần suy nghĩ trực tiếp, đại loại là thế này: Anh gà anh ý tốt với mình quá, các điều kiện cũng đều lý tưởng. Đáng lẽ mình phải yêu anh ấy mới phải. Nhưng không hiểu tại sao mình chỉ cảm thấy quý, biết ơn và ái ngại thôi chứ không thấy say mê gì cả. Còn thằng cha kia thì đối xử với mình không bằng một phần anh gà nhưng không hiểu tại sao mình cứ nhớ nó điên lên.

Phần chính của logic của cáo xảy ra ở trong tiềm thức (tức là cáo có khi cũng không biết là mình đang nghĩ thế). Đây là hệ quả của hàng triệu năm tiến hóa, trong đó mỗi cá thể luôn luôn tìm cách phối hợp với cá thể có bộ gene tốt nhất để gia tăng khả năng tồn tại và phát triển của con cháu mình. Logic của phần này là: "Tại sao gà lại cứ phải cố gắng lấy lòng mình thế nhỉ? Có khi là tại vì có nhược điểm gì ghê gớm lắm nên không cưa được gái mới phải sống chết bỏ tiền bạc công sức ra để theo đuổi mình. Còn cái thằng kia thì nó cứ nghênh ngang thế chắc là gene tốt nên nhiều con gái chạy theo, có mình hay không nó cũng chả cần vì sẵn con gái quá. Mình phải làm thế nào để chiếm được nó mới được."
Tại sao không nên "tỏ tình"?

Quá trình bị hấp dẫn của gà có hai chế độ: Bật và Tắt. Gà gặp em nào vừa vừa mắt một tí là sẵn sàng "yêu" em đấy ngay. Trong khi đó thì quá trình cảm thấy hấp dẫn của con gái thì lại rất từ từ và có nhiều giai đoạn. Ngoài các giai đoạn như đi chơi, đụng chạm, nắm tay, hôn, ôm, vuốt ve, etc. thì cáo còn rất nhiều giai đoạn trung gian ở giữa nữa. Nói cách khác là gà chỉ có hai mức độ tình cảm là 0% và 100%, còn cáo thì có tất cả các mức độ liên tục từ 0% đến 100%.

Gà không hiểu cơ chế "từ từ" này nên nghĩ rằng mình cần phải "tỏ tình" để xác định được em kia có "yêu" mình không. Cách đặt vấn đề này không phù hợp với logic của cáo nên gà thường bị trả lời bằng những câu nói rất khó hiểu hoặc không có câu trả lời

Chúng ta sẽ cùng bàn về một phần vô cùng quan trọng: Hành động thay vì nói câu " Anh yêu em"

Em xin nhắc lại với các bác Gà là những lý thuyết ở đây chỉ dạy cho một tình yêu xuất phát từ trái tim...Nếu không, nó sẽ trở thành thủ đoạn, mà thủ đoạn trong tình yêu thì trước sau gì cũng bộc lộ và không tồn tại được lâu...

Khi các Gà bắt đầu quen một em nào đấy, thấy em xinh xắn dễ thương là nhảy bổ vào làm quen, xin số điện thoại , hẹn đi xem phim, ...nói chung là làm tất cả để được gần Cáo, sau đó các Gà cố gắng thể hiện tình cảm của mình bằng câu " Anh yêu em" ...rồi chờ đợi xem đối phương phản ứng ra sao....

Các gà không biết rằng đa phần loài Cáo có bản năng tự vệ, ngượng ngùng, khi nghe Cáo nói câu này, mà trong lòng chỉ thấy thích thích thôi, thì đều từ chối....Gà trở về chuồng trong trạng thái thất tình, với những chú gà nhép thì sẽ từ bỏ cuộc chơi, còn nếu kiên trì sẽ tiếp tục tiến công và chờ đợi. Tuy nhiên, nếu tiến công tiếp, cả Gà và Cáo sẽ rơi vào tình trạng ngại ngùng, e dè và không còn tự nhiên như trước, nếu không có gì mới, Gà sẽ vẫn chỉ là " một người bạn hoặc một người anh trai của Cáo mà thôi"

Sai lầm của các chú Gà là ở chỗ, các chú chưa nắm chắc được phần thắng, mới chỉ thích thích thôi mà đã vội vàng tỏ tình. Thay vì nói " Anh yêu em" , hãy luôn ở bên Cáo, quan tâm chăm sóc, chia sẻ buồn vui, Cáo đã bật đèn xanh cho Gà rồi, đến một lúc nào đấy tự Cáo và Gà sẽ hiểu....

Sự căng thẳng

Đa số các chú gà khi đi với cáo thường cảm thấy bị thôi thúc phải làm sao cho em vừa lòng bằng mọi giá. Thường thường thì điều này có nghĩa là gà luôn luôn đồng ý và làm theo mọi ý muốn của em kia mà bỏ qua ý muốn của bản thân. Gà đưa ra lí do để bao biện cho hành động này là: vì mình "yêu" em kia quá nên phải "chiều" em í. Thực chất là gà sợ em kia bực mình nên làm thế để cho an toàn.

Trong khi nói chuyện cũng vậy. Gà vì lo sợ em sẽ phật ý nên chọn những chủ đề an toàn, ví dụ như: hôm nay em ăn cơm với cái gì, bố mẹ em có khỏe không, hôm nay em được mấy điểm, em thích loại phim/truyện/hoa gì, v.v. Thêm vào đó là gà luôn luôn đồng ý với quan điểm của em kia chứ ít khi dám phản đối điều gì.

Vấn đề đối với chiến thuật "an toàn" này của gà là ở chỗ em kia sẽ nhanh chóng chán gà vì gà chưa mở miệng nói em đã biết là gà sẽ nói gì. Hơn nữa với chiến thuật này của gà thì câu chuyện sẽ rất nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Đây là lý do khiến nhiều chú gà than phiền là "hết chuyện để nói" và "nàng ít nói" (tin mới nhận: hiện nay người con gái ít nói vẫn chưa ra đời).

Cũng có vài chú gà nhận ra được sự phá sản gần như chắc chắn của chiến thuật "an toàn" này. Gà lại nghe người ta nói là "những đôi hay cãi nhau lại thường bền" nên thử cách ngược lại, tạm gọi là chiến thuật "đối kháng". Gà cố gắng phản đối và chê bai em kia lấy được và luôn luôn tìm cách ăn thua đến cùng với em kia. Kết cục của phương án này là em kia mệt mỏi đi với gà quá căng thẳng và byebye gà luôn

Làm thế nào để hỏi các câu hỏi khó?

Đôi khi gà quen được với một em rất ấn tượng. Vì là gà nên trong đầu óc gà ngổn ngang những câu hỏi. Gà băn khoăn không hiểu em đã có người yêu chưa, em có còn "gin" không, em đã có tiền án tiền sự gì chưa, trước khi phẫu thuật em có phải là con trai không, v.v. Cũng vì là gà nên gà lại không dám hỏi thẳng. Gà sợ hỏi thì em kia phật ý, có khi lại còn dỗi mà lại không thèm chơi với gà nữa. Thế là gà ta nghĩ ra đủ cách thậm thụt để tìm hiểu, v.d. như gợi ý bóng gió hy vọng em kia lỡ mồm tiết lộ hoặc tốt nhất là chân thành thổ lộ với gà. Tệ hơn nữa thì có các chú siêu gà tìm cách đọc trộm tin nhắn trong điện thoại, ăn cắp mật khẩu email, theo dõi, v.v.

Vậy thì cách để tìm hiểu những vấn đề "nhạy cảm" đấy là thế nào? Trước hết gà phải xác định xem câu trả lời của em sẽ ảnh hưởng đến mình như thế nào. VD như vấn đề em có bạn trai chưa. Nếu kể cả em có bạn trai rồi gà cũng vẫn liều chết xông vào thì thực ra việc hỏi của gà là vô nghĩa, thế nên không cần hỏi. Còn nếu vấn đề đó mà quan trọng đối với gà thì cách tốt nhất là hỏi thẳng, vd: "Anh không thích tán em nào đang có bạn trai, thế nên anh muốn biết em có bạn trai chưa để khỏi phí thời gian của cả anh cả em". Nếu em bảo "Em có bạn trai rùi" thì gà tiếp "OK, thế thì bọn mình làm bạn tốt".

Xã hội và mẹ cáo đã nhét vào đầu cáo những tư tưởng mà theo bọn thầy cãi gọi là... phòng vệ chính đáng.Nhất là với những cáo mới quen điều này càng thể hiện một cách rõ rệt. Vì thế đừng bao giờ hỏi một câu hỏi dạng "có và không" kiểu như "tối nay em có rỗi không " câu trả lời cho những câu hỏi này 99%thường là "ko ". Phản ứng phòng vệ trong cáo sẽ trỗi dậy và bảo cáo rằng "hừ,không biết con gà này có âm mưu gì với mình đây, trước khi biết rõ cứ nên cẩn thận là hơn",thậm chí cáo còn có thể nghĩ rằng "con Gà này nghĩ mình vô công rồi nghề chắc". Thế là dù cho có rỗi rãi đi chăng nữa thì gà cũng nhận đc 1 câu trả lời kiểu em có việc,em bận...đại loại là không có thời gian đi với Gà. Cách đặt câu hỏi cho cáo mới quen là dạng câu hỏi lựa chọn A hoặc B, và nhớ là đáp án mà bạn muốn cáo nhận lời phải là đáp án sau tức là B. Tức là sẽ hỏi 1 câu "Em ơi,mình đi uống cafe vào thứ 6 hay thứ 7" thứ 7 là câu trả lời mà bạn muốn-hãy nhớ lấy điều này. Nguyên nhân của hiện tượng này là ngay khi bạn đặt câu hỏi bạn đã phá đc thế phòng ngự của cáo rồi, vấn đề không phải ở có thời gian hay ko, rỗi hay không mà là đi uống cafe vào thứ 6 hay thứ 7 mà thôi .Nhận đc câu hỏi này cáo lập tức bị chi phối bởi hai chọn lựa và cáo thường chọn cái sau. Không phải tự nhiên mà cáo lại chọn như vậy.Cái gì cũng có nguyên nhân của nó,bản thân cáo lẫn gà chẳng qua chỉ là những đứa trẻ nhiều tuổi nên cách sử sự vẫn còn mang hơi hướng trẻ con. Ngay bây giờ khi Gà gặp một đứa trẻ con 3 tuổi và thử hỏi nó một câu "cháu thik bố hay mẹ "sẽ nhận đc câu trả lời là mẹ nhưng nếu hỏi là "cháu thik mẹ hay bố" thì câu trả lời là bố. Bởi vì đáp án A đưa ra trước nên hình ảnh của nó cũng không sâu đậm bằng đáp án B và 1 phần cũng vì đáp án B ở cuối câu nên nó còn âm vang mãi trong đầu
Tốt nhất là nên gọi điện cho cáo vì gặp mặt sẽ gây 1 số ngại ngùng cho cáo vì cáo có thể nghĩ rằng mới gặp đã mời mình đi chơi mà mình đi ngay thì.... mất giá quá. Thế nên hãy dùng điện thoại và nhớ là chỉ cần 30'''' cho cuộc gọi này mà thôi . hít một hơi thật sâu và mỉm cười " Alo, anh đây, mấy hôm ko gặp em,em cũng bận đúng không" hê hê tôn trọng cáo quá rồi "Anh em Mình đi uống cafe vào tối thứ 6 hay thứ 7 " dùng đến chữ mình là rất hay các bác ạ .Tât nhiên là cáo chọn thứ 7 rồi (vấn đề là bạn phải biết chính xác tồi hôm nào cáo rỗi để cho vào đáp án B- tôi ví dụ là thứ 7). Đừng nói là sẽ đi đâu mà chỉ " Anh đón em lúc 7h hay 8h" 8h là vừa nhì ,chắc là em í cũng chọn 8h thôi. "thế thôi, gặp em sau" . Xong thế là đã mời đc cáo đi. Lúc này Cáo chắc cũng đang bàng hoàng ko hiểu tại sao mình lạ đồng ý nữa cơ.
Chọn một chỗ nào đấy sáng sủa một tí tốt nhất là có đèn hắt lên ấy và đông vui nhộn nhịp một tí,tránh nơi tối tăm ít ng qua lại. Để còn có nhiều chuyện mà nói . Phải để cho cáo có ấn tượng ban đầu thật tốt . bước vào, kéo ghế cho cáo, mùa này trời lạnh nếu cáo mặc áo khoác thì anh vui lòng đc giúp em.Và ngồi xuống tránh không ngồi đối diện với cáo, ko ngồi gần tốt nhất là ngồi vuông góc(sau này sẽ có vị trí tốt hơn). Nhân viên ra thì bảo cáo chọn đồ uống trước trong lúc chờ đồ uống thi phải có một câu j` hay ho vào đại loại kiểu như " Anh cứ nghĩ là em xinh nhưng ko phải....em rất xinh mới đúng " chắc lúc này có đứa bưng đồ uống ra rồi. Bắt đầu câu chuyện thôi. Lúc này tuỳ các bác thôi vì mỗi em một khác, sở thik khác nhau nên tốt hơn là "nói về những gì em ấy thik "chứ không phải những thứ bạn muốn nói . nên nói chuyện với phong cách hài hước vui vẻ,chen vào những câu chuyện vui,nhận xét hài hước về khung cảnh , về ng qua lại.... Chú ý lắng nghe khi em ấy nói,cần thì hỏi lại hoặc mở rộng vấn đề.Trong giọng nói cần thể hiện sự quan tâm và khi nói cũng thế "quan trọng không phải là bạn nói gì mà cô ấy cảm nhận những gì bạn nói như thế nào".... Bao lâu thì về, em thì khoảng 1h. Lần đầu thế là đủ, lần sau mọi chuyện nó lại khác. Đưa về, về đến nhà thì gọi điện cám ơn em đi cùng anh ,anh đã có 1 buổi tối rất vui hy vọng là em cũng thế. thế thôi ''''ngắn gọn rồi cúp máy.
Độ 1 tuần sau có buổi gặp thứ 2 là vừa,trong tuần ấy hạn chế tối đa gọi điện thoại email,chat chit với cáo. khoảng 5,6 ngày lại hẹn gặp bằng cách cũ thôi.Có khi lúc đón đi lần hai ấy tặng 1 bông hoa thì hay nhì? "tặng em, nhân dịp anh lại đc gặp em 1 lần nữa "
 
Bình luận (14)

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
Thưa toàn thể anh em. nhằm hướng tới một xã hội công bằng hơn, tránh tình trạng người ăn không hết kẻ lần chẳng ra. Vẫn biết con gái thời nay mỗi con một kiểu, ko thể dùng một cách mà cưa đổ 2 em, nhưng aza vẫn muốn mạo muội viết cuốn sách này, những mong anh em có thể đúc kết, học hỏi cũng như tự nâng cao trình độ cuả mình trong bộ môn khoa học thú vị này, Vì đây là cuốn sách đầu tay nên không thể tránh được các thiếu sót. Vì thế rất mong nhận được các nhận xét của quý anh em..

Cuốn này có 2 phần Thợ săn Đại Cương và Thợ Săn Chuyên Ngành

Cuốn 1 : Thợ Săn đại cương

Chương I. Các bước Chuẩn Bị

Trước khi bước vào thế giới thợ săn hàng, các bác cần trang bị cho mình những phụ kiện sau:
1. Xe máy. (wave tầu cũng OK. Image)
2. Vài bộ quần áo ngon ngon.
3. Ví + tiền mặt càng nhiều càng ít, riêng ví thì tối quan trọng. Nhằm hạn chế tình trạng chưng chỉa kiểu nông dân.
4. Kẹo cao su, khăn giấy (công dụng sẽ nói phần sau), Bút để cài áo, hết mực cũng được.
5. Điện thoại ( không có cũng được)
Vì hình thức cũng là 1 điểm khá quan trọng nên các anh em nếu có thể nên chăm chút ngoại hình của mình. nên nhớ mình có thể không đẹp nhưng nhất thiết phải sạch sẽ, gọn gàng. móng tay cắt ngắn, v.v....

Yếu tố thứ 2 là yếu tố tâm lý. Cần phải xác định và hiểu rõ đối tượng mình định đong là thể loại gì để có biện pháp thích hợp. Phải luôn tự tin vào bản thân, tận dụng tốt mọi cơ hội có thể. Hiểu rõ mặt mạnh, mặt yếu của bản thân. Nên có vài tài lẻ.

Sau khi đã hội đủ những điều kiện trên, anh em tiếp tục bước vào giai đoạn 2 “ Làm quen”

Chương II. Làm quen


Ở đây những trường hợp thiên thời địa lợi như học cùng lớp, bạn của thằng bạn thân hoặc có người giới thiệu v.v... sẽ không được nhắc tới.

II.1 Làm quen trên đường.
Đây là giai đoạn khó nhất và phải nói là khoai nhất của các anh em thợ săn, tỷ lệ thành công thường rất thấp. Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm không thể bỏ qua. Vì vậy khâu này là tối quan trọng
Bước đầu tiên bạn nên rủ 1 thằng bạn thân đi cùng, vì như thế bạn sẽ có can đảm hơn. Tuy nhiên không nên rủ quá 2 người trở lên vì như thế nguy cơ mất hàng rất lớn.
Thường thì anh em vợt hàng ngoài đường thường bắt đầu bằng câu kiểu như "Chào em, xin lỗi anh có thể.... " "Nếu em không phiền thì .... " hoặc " Em ơi cho anh hỏi....". Nông dân hơn nữa thì trêu chọc hoặc gây sự chú ý,. Các cách trên tuy có hiệu quả nhưng cần phải bổ xung thêm nữa.
Tránh làm quen ở những phố lớn, đông người qua lại, vì như thế bọn hàng nó hay kiêu và ngại. Đồng thời anh em cũng hay mất can đảm vì xấu hổ.
Tránh tỏ ra chuyên nghiệp quá, bọn hàng sợ. Aza đã bị vấp vài lần. sau này khi quen chúng nó cứ hỏi sao hồi đấy anh làm quen sành sỏi thế
Anh em khi làm quen phải nên quyết tâm, không ngại khó ngại khổ. Phải tỏ rõ sự chân thành muốn làm quen, tuyệt đối tránh kiểu à ơi, làm quen kiểu trêu đùa. v.v...
Khi bắt đầu nên xưng là
bạn với mình để tỏ sự ngang bằng, dễ bắt chuyện hơn.
Nếu trường hợp hàng đi với bạn thì nên nói chuyện với cả 2 người , kiểu như "2 bạn ...","mình thấy 2 bạn....". Tránh tình trạng chỉ chăm chăm nói chuyện với em xinh mà quen em xấu. Đặc biệt nên chú ý đến em cầm lái vì em đó mang tính quyết định.
Giờ hoàng đạo để vợt đường là khoảng từ 4h30 đến 6h30 chiều. Tránh những giờ bọn nó đang trên đường đi học hoặc bận việc. Cũng như tránh vợt buổi tối vì thường nhá nhem nhìn không rõ, sáng hôm sau xem lại hàng thấy xấu lại thất vọng. Nếu quyết tâm 1 buổi chiều anh em có thể vợt được 4, 5 mối hàng.
Ban đầu bạn có thể thực tập ở phố nhỏ, với những em trung bình để rút kinh nghiệm.
===> Bạn sẽ có được tên, số đt.

Nếu con hàng khoai quá, không thể làm quen được mà lại quá ngon thì cũng không nên bỏ, Nên đi theo để biết nhà, Có thể biết tên, tuổi, lịch đi lại và đôi khi cả số đt nếu tận dụng tốt các con mụ trà đá đầu ngõ. Cái này anh em tự suy nghĩ, mỗi người 1 cách, (Trước đây aza cũng đã giả làm tiếp thị clear để lấy số ĐT nhà 1 con hàng).

Phần II.2 Làm quen qua điện thoại và tin nhắn (tiếp theo)

Nếu anh em đã qua bước II.1 thì có thể bỏ qua bước này.
Khi bạn có 1 con em gái, nó giới thiệu cho bạn 1 con hàng. bạn biết được tên, số ĐT nhưng lại kèm theo 1 câu kiểu như "ko được nói là em giới thiệu nhé"v.v... Lúc này chính là lúc bạn vận dụng phần này, làm quen qua đt và tin nhắn

II.2 Làm quen qua điện thoại và tin nhắn

II.2.1 Làm quen qua điện thoại
Chuẩn bị : Nên suy nghĩ trước trong đầu nội dung của câu chuyện, những câu hỏi mà chắc chắn bạn sẽ gặp phải kiểu như "anh (bạn) là ai?" "ai cho bạn số đt" , v.v.... Tập nói cho trơn tru. Giọng điệu thành khẩn.
Thời điểm : Bạn nên biết hàng học sáng hay học chiều để gọi. Nếu học sáng thì giờ thích hợp nhất là vào lúc 4h đến 5h chiều, vì khi đó hàng mới ngủ ttrưa dậy. hoặc ko phải là giờ nấu cơm, làm việc nhà nên sẽ có time nói chuyện.
Nếu hang học chiều thì giờ thích hợp là khoảng 9h30 đến 10h.
Buổi tối thì nên gọi đt làm quen vào lúc 8h30 đến 9h. tránh sớm quá hoặc muộn qúa.
Khi đầu dây bên kia nhấc máy. Nên hỏi 1 cách nhẹ nhàng và lịch sự. kiểu như " Cháu xin lỗi đã làm phiền, nhưng bác cho cháu hỏi đây có phải là số đt nhà xyz không" "...." " Dạ cháu có thể gặp xyz không ạ ?" Càng ngoan ngoãn giả nai càng tốt. Điều này sẽ rất ấn tượng nếu người nhấc máy chính là xyz mà ta muốn làm quen.
Vì là cuộc nói chuyện lần đầu tiên thế nên bạn nhớ giới hạn nội dung và thời gian nói chuyện,. Chỉ cần đạt được mục đích là làm quen là có thể OK.
Một ví dụ:
reng reng reng
- Alô
- Dạ thưa bác cho cháu hỏi đấy có phải là nhà của xyz không?
- Ừ đúng rồi, cháu là ai đấy ( giọng trẻ, có vẻ hơi cười ) ==> Chính nó rùi.
-Dạ cháu là bạn của xyz, cháu có thể gặp xyz được ko ạ. ( Bố you giả nai đấy con ạ )
- Ừ bác đây. Cháu có chuyện gì thế. ( Cấu chuyện trở nên vui vẻ, nó sập bẫy rùi)
- À xyz à, anh là abc đây, dạo này có khoẻ không em?
- Abc nào thế nhỉ, e ko nhớ ( nó tò mò rùi)
- v.v....

Nhưng nhớ phải có sẵn trong đầu câu trả lời cho các câu hỏi kiểu như tại sao anh biết em, anh là ai, anh không nói thì em sẽ ko nói chuyện tiếp đâu, v.v....
khi kết thì thường gieo 1 cái bẫy kiểu như : "Thôi ko làm phiền em nữa, nhưng tuần sau anh có thể gọi cho em lúc nào?" v.v....
Típ : Con gái là bọn tò mò, phải biết khai thác vào điểm yếu này của chúng nó. Càng gợi óc tò mò của bọn hàng bao nhiêu, cơ hội thành công càng lớn bấy nhiêu. Hơn nữa vì chúng nó thích được khen nên có thể thêm vài ba câu kiểu như " Bạn anh nói em nói chuyện có duyên lắm"," Em nói khéo lắm, thông minh lắm"v.v... Tuyệt đối tránh ca ngợi ngoại hình xinh đẹp khi chưa gặp mặt. dễ bị hiểu là trêu đùa à ơi.
Cuộc nói chuyện nên giới hạn trong khoảng 5 đến 10 phút là đẹp. Dù cuộc nói chuyện có vui thế nào đi nữa cũng nên để dành bài cho lần sau. Sẽ có ấn tượng hơn.

II.2 Làm quen qua tin nhắn
Trước khi làm quen qua tin nhắn, trước hết các bạn hãy dùng bài để kiểm tra xem máy đt của X có còn tiền để nhắn tin không??? Cách này rất đơn giản và có nhiều cách. Ví dụ như dùng 1 máy nháy liên tục vào số của X. Nếu máy của X còn tiền ==> sẽ nháy lại... thế là ta biết máy của X có còn tiền để nhắn không.
Nếu máy của X ko còn tiền. Bắt buộc ta phải quay lại bước II.1 ... Tất nhiên có cải biên cho hợp hoàn cảnh.
Nếu máy của X còn tiền để nhắn tin. Bắt đầu bài làm quen qua tin nhắn.
Thời điểm : Giờ hoàng đạo là khoảng 10h30 đến 11h đêm. Vì giờ đó X hay ở nhà, chuẩn bị đi ngủ, ko có việc gì làm nên rất dễ trả lời bạn.
Nếu X học sáng thì nhắn vào buổi sáng, học chiều thì nhắn vào buổi chiều. Tại sao ư? Rất đơn giản., Con gái luôn mang trong mình tính hiếu thắng, muốn thể hiện, Khi có người nhắn tin muốn làm quen.. sẽ rất hãnh diện với bạn bè, Khi đó 90% là X sẽ khoe với đứa bạn gái thân cùng lớp. Tiếp tục sau đó 2 cô bé sẽ nghĩ cách để nhắn tin lại cho bạn vào giờ ra chơi==> mắc câu rồi.

Nội dung tin nhắn:
Có rất nhiều cách để có thể làm quen. Ví dụ như gieo sự bất ngờ và tò mò: " X à, dạo này thế nào , có khoẻ không em?" hoặc đôi khi chỉ là 1 lời chúc, một tin nhắn hay. Đối tượng sẽ tò mò và nhắn lại hỏi bạn là ai. Tiếp đó bạn ko nói rõ mình là ai, chỉ nói mình là 1 người muốn làm quen. Thế thôi.
Cách trên tuy thế xét cho cùng không phải đã là hay., Bạn có thể hỏi thẳng chẳng hạn như " Nếu 1 ngày có người muốn nhắn tin làm quen với em, em có đồng ý làm bạn với người đó không?" v.v... tuy nhiên phải nói là làm quen qua tin nhắn tỷ lệ thành công không cao., Vì X thường nghĩ là mình đang bị trêu hoặc bạn bè muốn thử mình. Vì thế bạn nên kết hợp với gọi đthoại, Tỷ lệ thành công sẽ tăng lên rất nhiều.

Một ví dụ có thực
11h đêm
"Khi mo canh cua thien dang, 1 thien than nhin toi hoi: " Ban uoc dieu gi" Toi noi "Binh an va hanh phuc se den voi nguoi dang doc tin nhan nay" I Miss U. vừa đủ 160 ký tự, đở tồn tiền
"Ai the"
" Anh la ai thi dieu do co quan trong ko em? Chi can sau khi doc tin nhan do em vui la duoc roi. Chuc em ngu ngon"
sang hom sau, 9h30. sau khi biết chắc X đã khoe tin nhắn đó với bạn. nhắn 1 cái tin:
" Chúc e 1 ngày tốt lành, Mọi dieu may man se den voi em"
"Cam on anh rat nhieu, nhưng anh la ai the?"
"A nghi rang 1 ngay nao do em se biet thoi, thuc su la anh muon lam quen voi em nhung khong co cach nao, hy vong rang a ko phai la ke vo duyen. Lam ban voi anh nhe?"
....

Nói chung là các anh em nên có biến chuyển cho thích hợp. Nên nhớ rằng TUỲ CƠ ỨNG BIẾN nhé.

Mời các bạn đón đọc phần II.3 Làm quen nơi đông người

II.3 Làm quen nơi đông người
Giả sử bạn đang trong 1 bữa tiệc sinh nhật, một buổi đi hát karaoke hay đơn giản hơn là trong một quán cafe với 1 nhóm bạn, trong đó có 1 đối tượng bạn để ý, Bạn sẽ làm gì. Aza có thể giúp bạn
Nếu bạn đẹp trai, phong độ thì không phải nói, như thế ko còn là thợ săn nữa. chỉ việc ngồi chờ con gái đến làm quen thôi
Yếu tố tiên quyết là bạn phải biết làm nổi bật mình lên, gây được sự chú ý và thiện cảm của đối tượng.
Bạn có thể hoá thân thành mẫu người sôi nổi, kể chuyện vui, hoà đồng với mọi người, Tuy nhiên nên tránh những câu chuyện có chủ đề về giới tính hoặc công kích, nói xấu 1 ai đó làm trò cười.
Mẫu người lịch sự, cách này cực hiệu quả luôn, Bạn ít nói, chỉ cười nhẹ 1 cách lịch sự khi có ai nói chuyện với bạn. Tuy nhiên nên nhớ là mắt phải luôn nhìn thẳng vào đối tượng, Khi đối tượng nhìn lại thì chờ khoảng nửa giây sau đó hơi cúi đầu xuống, mắt nhìn xuống mặt bàn, nở 1 nụ cười nhẹ nhàng. Nếu luyện thêm được vẻ ngượng ngùng nữa thì càng tốt, tuy nhiên chỉ nên hơi tỏ vẻ ngại ngùng 1 chút thôi, quá là thành con dao 2 lưỡi đó. Làm cho đối tượng hiểu là bạn cảm thấy ngại vì để cho đối tượng biết bạn đang ngắm đối tượng. sau đó tiếp tục khoảng vài ba lần nữa. Khi đó đối tượng sẽ rất mất tự nhiên và luôn có cảm giác bạn đang nhìn. Khi đó thì dừng lại, Hãy nhìn đi nơi khác để đối tượng có thể nhìn bạn và đánh giá về bạn
v.v....
Sau khi đã gây được sự chú ý và ấn tượng của X, bạn hãy chờ cơ hội,. Nếu X về sớm, bạn hãy là người ra dắt xe cho X, hoặc khi ít người, bạn hãy đến làm quen. Phải luôn cố tỏ ra là mình đang rất xấu hổ, lấy hết can đảm mới dám nói chuyện, Như thế sẽ dễ đạt yêu cầu và sau này khi quen nhau sẽ dễ vợt hơn. Đảm bảo rằng đoạn này sẽ có nhiều anh em thợ ko đồng ý với tôi, Tuy nhiên qua thực hành thì tôi thấy cách này có hiệu quả hơn là thể hiện mình phong độ, chững chạc, (có thể tôi hợp với cách này chăng? )

Sau khi đã tiến hành các bước trên, có thể nói là bạn và đối tượng đã có mối dây liên hệ, hãy tiếp tục gọi điện thoại hỏi thăm và nhắn tin. Cái này các anh em tự nghĩ nhé. Sau khoảng 2,3 cuộc nói chuyện hoặc 1 tuần là có thể mời đi chơi được. Với các bác có nghề thì có thể nhanh hơn rất nhiều. Tuy nhiên nên nhớ là CÁI NGHỀ NÀY NÓ KHÔNG VỘI ĐƯỢC, càng chậm thì càng chắc. thế thôi.


Chương III. Buổi hẹn đầu tiên

III.1 Chuẩn bị
Sau khi đã làm quen, anh em có thể tiến đên bước tiếp theo là hẹn đi chơi. Tuy nhiên nên nhớ là tránh mời đi vào tối T7, những buổi tối có phim Hàn Quốc, nói chung là tối CN là thích hợp nhất. Khi mời đi thì nên có 1 lý do nào đó, có thể là sinh nhật, hoặc đơn giản là bạn đang buồn và muốn có người nói chuyện. v.v...
Bạn nên chuẩn bị sẵn tiền, phòng khi hết xăng hoặc thủng lốp. v.v..
Xác định trước quán nước sẽ đến, sẽ là nơi ko quá ồn ào cũng như không quá lãng mạn, Nói chung là nên đến nơi nào đông thanh niên nhưng lịch sự kiểu như window hay phố cổ, v.v.. chấp nhận tốn kém thôiImage
Ví, khăn giấy, bút cài áo, giầy đánh xi bóng. ăn mặc gọn gàng, cắt tỉa móng tay, vệ sinh sạch sẽ. Thêm tí double mint cho nó hoành tráng.

III.2 Tiến hành

Tuyệt đối ko nên đến đón sớm quá , nên đến trước khoảng 5p là đẹp.
Nếu bạn đến đón thì trước khi đến nên gạt để chân sau lên. Khi đối tượng ra thì bạn gạt để chân sau xuống cho đối tượng. Bạn sẽ gây được 1 ấn tượng rất tốt với cử chỉ đó. Vì con gái rất hay để ý những sự quan tâm dù nhỏ nhặt của con trai. Khi thấy X ra thì nên xuống xe, ko nên vừa ngồi trên xe vừa chào. Lỗi này aza được 1 con em nói lại khi nó hẹn gặp 1 thằng. Nên hỏi là :"Có cần anh vào xin phép bố mẹ em ko?" Chắc chắn nó sẽ ko để anh em làm vậy đâu nhưng như thế sẽ rất được điểm, tuy nhiên nếu làm được như thế thì rất tốt.
Thường thì con gái khi gặp lần đầu sẽ rất e ngại. thế nên sau khi gặp nên nói 1 câu gì đó, một lời ngợi khen hoặc 1 câu nói đùa để phá tan khoảnh khắc xa lạ. dễ gần với nhau hơn.
Trước hết bạn nên đi dạo ở những phố lớn khoảng 10p rồi sau đó đưa đến quán bạn định vào. Sau khi đến bạn nên là người vào trước, chọn những bàn ở góc khuất tuy nhiên có thể quan sát được mọi người. Hãy chọn cho X chỗ ngồi quay lưng với mọi người, vì như thế khi nói chuyện bắt buộc X phải chú ý tới bạn, ko bị ngoại cảnh tác động. Bạn ngồi phía đối diện. Nên kéo ghế cho X và cố gắng tỏ ra lịch sự. Bạn nên gọi đồ uống là 1 cốc trà lipton, thường thì theo phép lịch sự X cũng sẽ gọi 1 cốc trà gì đó, như thế sẽ giảm bớt kinh phí đi rất nhiều, Bạn có thể biến chuyển kiểu như gọi 1 cốc lipton ko có đường, theo kiểu anh có gu uống nước riêng, đỡ bị biết là mình nghèo.
Sau khi phục vụ mang nước đến, bạn nên đón lấy đưa cho X kèm theo 1 nụ cười và 1 câu mời.
Khi nói chuyện nên tránh nhìn ngó xung quanh, lúc này cần phải thể hiện là 1 người phong độ, lịch sự. Tuyệt đối ko hút thuốc dù rất thèm.
Câu chuyện nên xoay quanh những chủ đề mà X biết hoặc quan tâm. Trước đó bạn phải nắm rõ X là loại con gái gì để có cuộc nói chuyện thích hợp. Tránh nói thao thao bất tuyệt hoặc nói quá ít. Tránh nói về mình quá nhiều. Nên khơi câu chuyện để X nói sau đó thỉnh thoảng chêm vào 1, 2 câu. Thỉnh thoảng cũng đưa ra những phản bác, lập luận ngược lại để câu chuyện thêm hấp dẫn. Nói chung nên tỏ ra mình là người hiểu biết và biết lắng nghe. Nói những chuyện mang tính gợi mở, thỉnh thoảng xen lẫn vài ba câu nói đùa.
Khi nói chuyện nên nhìn thẳng vào mắt X, mặt hơi cúi xuống ( nhớ là chỉ hơi thôi ) luôn nở 1 nụ cười nhẹ. Tỏ vẻ đang lắng nghe.
Nên ghi nhớ kỹ cuộc nói chuyện và chú ý quan sát những biểu hiện của X để có biện pháp thích hợp.
Ví dụ như X nhìn ngó xung quanh, xoay cốc hoặc nghịch thìa ==> Chủ đề anh em nói đang gây nhàm chán. ==> Đổi chủ đề nói chuyện.
Nhìn đồng hồ==> phải về ==> anh em nên hỏi luôn để thể hiện sự quan tâm, tinh ý. Con gái sẽ rất ấn tượng với những người con trai hiểu ý chúng.
Phần trên rất khó để đưa ra 1 cách hay, nó tuỳ thuộc vào bản thân bạn,. vào hoàn cảnh, vào con người của X, Thế nên sẽ ko có 1 công thức chung để nói chuyện, Bắt buộc bạn phải có sự chuẩn bị, tuỳ cơ ứng biến. Gần như ko ai có thể giúp bạn được, Bạn phải vượt qua chính mình thôi. Hãy luôn tâm niệm trong đầu đây là 1 trò chơi, mọi cái sẽ trở nên đơn giản hơn với bạn
Nói chung nên giới hạn cuộc khoảng 40 đến 1 tiếng, anh em nên là người chủ động nói câu đó, kiểu như mặc dù rất vui nhưng vì anh ko muốn buổi đi chơi đầu tiên đã đưa em về muộn.v.v.. (cài cắm trước vụ đi chơi thứ 2 )
Sau đó đưa X về, nên đưa đến tận nhà, chúc ngủ ngon. ( cá nhân aza thì ko chúc mà 5 p sau thì gọi đthoại tới chúc ngủ ngon, nói là anh đang trên đường, lúc nãy quên ko chúc em ngủ ngon, thêm vài ba câu nữa. )
Nói chung là sẽ có nhiều anh em thấy aza hơi chi tiết quá ở phần này. Nhưng vì với 1 số anh em đã có kinh nghiệm thì thấy vậy, nhưng với những anh em chưa từng yêu thì rất cần những thông tin trên. Các anh em đã có kinh nghiệm có thể tham khảo ở các bài viết tiếp theo như Tỏ tình, Hôn, ******, và cuối cùng là Giẫy ( chia tay ). hoặc có thể tham khảo tại Thợ săn chuyên ngành với những bài hấp dẫn như yêu nhiều em, cưa bạn người yêu, cưa em có nhiều vệ tinh, yêu ( ngủ ) với em đã có chồng hoặc người yêu. yêu để lợi dụng ( tiền và tình ). Nghệ thuật giữ và vờn. v.v... Sẽ có rất nhiều điều bổ ích, hy vọng anh em đón đọc và cho ý kiến

Sau khi anh em đã mời được đối tượng đi chơi buổi đầu tiên, Tuỳ vào thái độ của đối tượng hôm đó để có thể ra những quyết định tấn công hoặc chờ đợi. Nếu đối tượng vui vẻ, thì phải tấn công ngay. tránh để lâu sự đồng cảm giữa anh em và đối tượng bị mất, Hơn nưa bây giờ người khôn của khó, ko nhanh tay là mất ngay. Có thể gọi điện thoại, nhắn tin hoặc đến nhà chơi. tạo cho X những ấn tượng bất ngờ và thú vị ( sẽ nói ở dưới ). Nhưng nếu đối tượng tỏ ra ko thích bạn, Sau buổi đi chơi nói chuyện có vẻ thờ ơ. nhắn tin ko thèm trả lời, v.v... thì bạn cũng đừng vội nản, ( Đàn ông phải có ý chí chứ ) Bạn hãy ngay lập tức chuyển hướng sang 1 đối tượng khác cho đỡ mất thời gian, lấp chỗ trống vào các ngày. Sau khoảng 5 đến 7 ngày thì gọi đt lại nói chuyện, Nhưng tuyệt đối nói theo kiểu cưa cẩm. Hãy nói như 1 người anh trai nói chuyện với em gái. Bạn có thể bịa ra 1 câu chuyện buồn nào đó của mình, chẳng hạn như bạn thấy chán nản vào tương lai, hoặc gia đình có trục trặc, hoặc bị 1 người bạn thân lừa,v.v.. và bạn đang cần 1 lời khuyên, 1 người để tâm sự, Lúc đó đối tượng sẽ thoải mái nói chuyện với bạn, Đây là cách đánh = đường vòng,. Tuy hơi mệt nhưng phải chấp nhận khi đối tượng không có thiện cảm ngay với bạn, Hãy nhớ là luôn nói chuyện như 2 người bạn hoặc 2 anh em, tránh nói những vấn đề liên quan đến tình cảm. Con gái thường rất thích khuyên người khác, để tỏ ra mình là người hiểu biết. Bài này đánh vào điểm yếu này của X. Tuy nhiên khi X khuyên thì hãy cố phản bác lại, kiểu như anh biết thế nhưng anh ko thể làm được, v.v.. Nhưng khi kết câu chuyện thì hãy nói theo kiểu Hy vọng rằng anh sẽ có thể vượt qua được. Rất may là anh đã có em ở bên trong thời gian này, Mình sẽ là những người bạn tốt của nhau em nhé.Hãy cố gắng giữ lấy mối quan hệ này như những người bạn, dần dần khi đã thân tình hơn bạn sẽ có cơ hội để chuyển hướng. Nếu cách trên vẫn chưa đủ hiệu quả, Bạn có thể phải chờ thêm khoảng vài tuần nữa,. Sau đó kiểm tra lại lý do tại sao, tìm cách thay đổi phong cách cho hợp với X hơn, Đợi cho X quên hết ấn tượng ko tốt về bạn. Hãy tạo ra 1 cuộc gặp tình cờ lại với X. Lúc này hãy thể hiện lại con người của mình cho thật đạt. Nếu vẫn ko có tác dụng thì có nghĩa là bạn ko có năng khiếu thợ săn đâu, Hãy chuyển sang nghề khác đi.

IV. Các cách thể hiện để tạo cảm tình
Như anh em đã biết, 1 người đàn ông thì có rất nhiều đức tính để có thể lấy được cảm tình của 1 người con gái, ví dụ như galăng, quan tâm, lãng mạn, tình cảm, từng trải, phong độ, tinh tế. lịch sự, điềm đạm v.v.. nói chung là rất nhiều,. 1 tay thợ săn lão luyện là 1 kẻ hội nhập hầu hết các yếu tố đó và kết hợp, sử dụng 1 cách nhuần nhuyễn. Vì vậy anh ta có thể cưa bất cứ 1 cô gái nào anh ta thích bất kể cô ta là loại j, ngoan hay hư, học thức hay ko. Lạnh lùng hay cởi mở , trẻ hay già, Có những người mà cưa được rất nhiều gái, Nhưng khi nhìn lại thì những người con gái anh ta cưa thường chỉ là 1 tuýp người hợp với phong cách của anh ta. Đó chưa phải là 1 thợ săn đúng nghĩa.


IV.1 Phân tích đối tượng
Để có thể chiếm được cảm tình của đối tượng., Bắt buộc bạn phải biết đối tượng là người con gái như nào để có kế sách thích hợp. Đây là điều kiện tiên quyết nhưng cũng rất it anh em kể cả có kinh nghiệm có thể làm tốt,. Thường thì anh em khi cưa đổ X, quay sang cưa Y mà vẫn dùng nguyên xi 1 bài, 1 phong cách mà không phân biệt được sự khác nhau giữa tính cách của X và Y, Để khi thất bại thường đổ tại là ko hợp. Để có thể biết X là người như nào, bạn có thể khai thác qua bạn bè, người quen ( 1 cách kín đáo ). Với những anh em có kinh nghiệm thì có thể khai thác qua những buổi nói chuyện, loại quần áo X mặc, Bài hát X hay nghe. Nói chung là cố gắng thu thập các dữ liệu của X càng nhiều càng tốt để đánh giá, phân tích. Việc này nếu làm quen sẽ ko tốn nhiều thời gian của bạn. Nói ra đây thì có vẻ dài dòng, nhưng điều này thì bạn vẫn thường làm đúng không. có khác chăng là bây giờ hãy chú tâm hơn vào đó. Với 1 cô gái lãng mạn, bạn tặng 1 bông hoa hồng cho cô ta với lý do củ chuối kiểu như : Đơn giản là anh muốn làm em vui ... cũng có thể khiến cô ta chết mê mệt bạn. Nhưng với những cô gái khác thì bạn sẽ thành 1 thằng lãng mạn dởm, sến (nếu cô ta thuộc tuýp người năng động) v.v....
Một điều nữa nên nhớ là tuy con gái rất khác nhau nhưng thường có những điểm chung, đó là
Yêu thích kỷ niệm, muốn giao tiếp, muốn được nói những gì mình thích, hiếu thắng muốn chứng tỏ mình, luôn mâu thuẫn trong tâm tưởng, muốn được hiểu và thông cảm. v.v... đó cũng là những điểm yếu của con người nói chung, hãy biết tận dụng và khai thác vào những điểm đó.
Kết luận : Việc phân tích tâm lý con gái nói chung là khá dài và phức tạp. Aza sẽ có 1 bài riêng về chuyên đề này trong Cuốn 2.

IV.2 Hoàn thiện bản thân
Như đã nói thì anh em cần phải hoàn thiện mình cho thích hợp với đối tượng. Tuy thế hãy nhớ là vì âm và dương trái dấu nên hút nhau, Nếu bạn và đối tượng có những điều khác biệt thì đó cũng chính là nét hấp dẫn của bạn, Kiểu như 1 cô gái hệ ngoan cũng sẽ rất vui nếu bạn đưa cô ta đến những nơi sôi động, trẻ trung, những nơi mà cô ta và các bạn của cô ta ít khi biết tới, Tuy nhiên phải biết giới hạn của nó. Tránh làm cho cô ta cảm thấy sợ, Tương tự thế nếu gặp 1 cô gái chơi bời, bạn cũng có thể đôi lúc thêm những điểm nhấn lãng mạn với cô ta, nhưng hãy nhớ chỉ là những điểm nhấn thôi, Trên hết bạn vẫn phải là người có chung những quan điểm sống với cô ta.
Ga lăng và Lịch sự: Điều này thì tối quan trọng, ko cần phải bàn nữa. Tuy nhiên hãy nhớ là ko chỉ lịch sự với đối tượng, hãy lịch sự với cả những người xung quanh khi có mặt đối tượng. Kiểu như cám ơn khi bồi bàn mang nước ra cho bạn. v.v.. Đối tượng sẽ hãnh diện về bạn. Tuy nhiên với ga lăng thì ko nên quá đà, dễ bị cho là gà để chăn.
Trước mặt bạn bè của đối tượng và nơi đông người nên tỏ ra mình là người vui vẻ, khéo léo dễ gần với mọi người. Tuy nhiên khi chỉ có bạn với đối tượng thì nên thể hiện là 1 người trầm tĩnh, nam tính,. kiểu như prudential, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.
Sự quan tâm tới đối tượng thì ko nên liên tục, dễ gây cảm giác đơn điệu, Hãy cố gắng quan tâm tới đối tượng khi có nhiều người. Có thể nhiều sự quan tâm làm nơi đông người khiến anh em cảm thấy ngại hoặc mất tự tin, nghĩ là tự hạ thấp mình,. nhưng hãy nhớ khi mình đi cưa, nó là mẹ mình. Mình cưa đổ nó thì mình lại làm bố nó., thế nên hãy chấp nhận điều đó.
Con gái thường có ấn tượng với những kiểu quan tâm, chăm sóc bất ngờ, Dù cho nó có nhỏ nhưng cũng sẽ rất được điểm trong mắt đối tượng. Ví dụ: Bạn đưa đối tượng đi ăn kem mất 50k, bạn được 5 điểm, nhưng nếu đang ăn, bạn nói là ra gọi đt, trở về với gói khăn giấy giá 2k thì bạn sẽ được 20 điểm trong mắt đối tượng. Vậy đó, hãy tự suy xét và cân nhắc nhé.
Cứ như thế tiếp tục, càng ngày càng tiến gần hơn, Tuy nhiên phải nhớ rằng trong quá trình này, Có nhiều thời điểm bạn cảm giác như đối tượng đã yêu mình rồi, thời cơ tỏ tình thích hợp rồi, (muốn nói yêu luôn để thịt, thèm quá rồi) thì hãy cố gắng cân nhắc, kiềm chế mình xem liệu như vậy có sớm quá không? Vì nếu bạn bị phốt thì rất khó để làm lại. Hãy cố kìm nén mình, ít nhất là trong 2 tuần sau buổi gặp đầu tiên.

Với những anh em thân trải trăm trận thì vụ này chỉ như con muỗi, thích thì chốt không thì cứ ỡm ờ đã, chốt ngay lại bị bó buộc. Nhưng với những anh em chưa có kinh nghiệm thì hơi bị xương. Không biết lúc nào nên nói và thường sau đó là bị từ chối ( dù đối tượng cũng có cảm tình) Vì thế nếu chưa có kinh nghiệm trong chuyện này, Tốt nhất anh em hãy lập kế hoạch trước nhằm tránh thất bại.

V. Tỏ Tình. Hôn
Trước khi tỏ tình, bạn hãy chuẩn bị một cách thật chu đáo. Ít nhất phải thấy trước được >50% thành công thì hãy chốt. Nói chung trước đó nên nói những câu chuyện vui để kiểm nghiệm tình cảm của đối phương với mình. Kiểu như: Nếu em chọn người iu thì em chọn người như nào? Nếu xếp hàng thì anh đứng thứ bao nhiêu ?. Hay trắng trợn hơn kiểu nửa đùa nửa thật: Mình yêu nhau đi! Anh yêu em rồi đấy.v.v.. rồi cười to. Tất nhiên là trước đó bạn phải thể hiện mình là người vui vẻ, hài hước mới đùa được kiểu đó. Và còn rất nhiều cách để biết. Bạn quan tâm tới X hơn mức bình thường và X vẫn chấp nhận điều đó. v,v,, híc, cái này dễ quá phải không?? Tự nghĩ nhé.
Địa điểm, Một nơi nào đó lãng mạn, ít bị làm phiền, không gian lịch sự và sang trọng, không quá ồn ào làm ảnh hưởng không khí chung. Nơi mà bạn biết rằng cuộc nói chuyện của bạn không bị người khác nghe được. ( một số quán sắp ghế rất gần nhau nên nói chuyện không thoải mái)
Thời gian: Nên chọn vào buổi tối, thường là vào tối thứ 7, tránh những ngày lễ đông người. Vì đối tượng thường là nhấp nhổm muốn ra xem nhiệt náo. Ngồi yên 1 chỗ thường không tập trung nghe bạn nói.
Tiến hành: Sau khi đưa đối tượng vào rồi. Hãy chọn 1 góc khuất và ngồi nói chuyện, Trong cuộc nói chuyện tuyệt đối tránh tỏ ra trêu đùa hoặc hài hước. Lúc này nên thể hiện cho đối tượng thấy rằng bạn rất khác mọi hôm. Hôm nay bạn rất căng thẳng ( một số chị em đọc đến đây có thấy quen không??? Image) Và bạn đang có 1 tâm sự gì đó.Đương nhiên như mọi khi, thấy bạn im lặng đối tượng sẽ hỏi bạn,. Bạn hãy cười nhẹ và trả lời kiểu lấp lửng :ko có chuyện gì đâu, anh chỉ đang suy nghĩ thôi.v.v.. Nếu đối tượng hỏi tiếp bạn đang nghĩ gì thì không nói, chỉ nhìn đối tượng và cười 1 nụ cười mang phong cách đàn ông mà bạn đã tập luyện trước ở nhà.
Khoảng 15phút sau, không gian sẽ chìm trong im lặng. Mỗi người theo đuổi suy nghĩ riêng của mình.
Lúc này bạn đừng nhìn đối tượng. Hãy cố tỏ ra hồi hộp. Chú nào yêu thật thì không nói, hồi hộp là cái chắc rồi. Nhưng nếu bạn không yêu thì cũng hãy tỏ ra là đang rất căng thẳng. Như muốn nói mà không dám nói. Hoặc nếu không thì tỏ ra là đang có tâm sự riêng. Lúc này đối tượng đã đoán được đến 90% ngày hôm nay là ngày kết của thứ tình bạn chắp vá, bước sang trang mới. Nhưng vì đối tượng là con gái, ko thể kiềm chế như anh em nên sẽ là người lên tiếng trước. Kiểu như Anh nói gì thì nói đi, ko thì em về đây .v.v...
Bạn hãy im lặng khoảng 20s, sau đó thở hắt ra (đủ để đối tượng biết) ngước mắt lên nhìn đối tượng và trả lời câu nói bạn đã nghĩ trước ở nhà. Kiểu như có điều này anh muốn nói với em nhưng sợ rằng em không chấp nhận. Hãy hứa với anh là dù em có đồng ý hay ko chúng ta vẫn sẽ là những người bạn tốt nhé. v.v...đói tượng trả lời @#$%#$%^#$^#$. v.v...
Dàn bài là như thế. Bạn hãy nghĩ trước các tình huống ở nhà và có sẵn câu trả lời trong đầu. Nhưng 1 lần nữa như aza nói., Hãy cố tỏ ra hồi hộp. ko trả lời ngay. đừng để đối tượng biết là bạn đã có sẵn câu trả lời.
Những câu hỏi mà bạn thường gặp
Tại sao anh yêu em?
Anh có tin chắc vào tình cảm của anh không?
Như thế có quá sớm không anh?
Anh đã biết gì về em chưa?
v.v...
Những câu từ chối thường gặp thì là :
E chưa hiểu về anh lắm
Hãy cho e thời gian.
Thật sự là thời gian này em chưa muốn yêu ai? ===>> với những em nào trả lời câu này thì thường là hết đỡ. Đây là em nó không có cảm tình với bạn. những câu trên thì chỉ là cách thoái thác thôi.

Sau khi chốt, bạn hãy yên lặng và nhìn đối tượng. sau đó nhẹ nhàng lấy 2 tay bạn cầm lấy tay đối tượng. Mắt nhìn thẳng vào mắt đối tượng. Nói linh tinh lảm nhảm mấy câu kiểu như anh thề, anh hứa. Anh nghĩ rằng. v,v,,,,
Sau đó khoảng 5''. Hãy ra ngồi cạnh đối tượng. Nếu đối tượng ngồi bên trái thì bạn vòng tay trái ôm lên vai đối tượng. Tránh những điểm nhậy cảm như ngực, bụng. sẽ gây phản ứng xấu. Ngón tay nên vuốt tóc, Đầu đối tượng sẽ ngả vào vai bạn( Chú nào hôi nách thì trước đó làm tí Nivea) Tay phải chống thật mạnh xuống ghế. nhớ là thật mạnh Nếu đối tượng ngồi bên phải thì làm ngược lại. Đọc đến đây hẳn sẽ có 1 số anh em thắc mắc, sao phải chống tay thật mạnh. Xin thưa rằng cái ngày chốt là cái ngày mà em nó sẽ rất nhớ, rất khó quên, Theo kinh nghiệm của aza thì khi các bác chống tay thật mạnh khoảng 5giây thì các cơ căng lên, Người bạn sẽ bắt đầu run lên. Và đối tượng sẽ nghĩ rằng bạn đang rất hạnh phúc và hồi hộp, thường thì sẽ nghĩ là bạn iu thật lòng. Còn rất rất nhiều các chiêu thức khác nhưng ko thể đưa hết ra đây. Nó quá nhiều. Vì thế các bạn hãy tự suy nghĩ dựa trên kinh nghiệm, Thực tế, và khả năng của bạn.

Sau khi ôm được một lúc, bạn hãy nhẹ nhàng xoay người đối tượng lại, quay đầu sang bên phải, nhắm môi trơn của đối tượng mà hun. Nhớ là hun nhẹ nhàng thui, khoảng 2s thì dừng. Sau đó ôm đối tượng vào lòng và không nói gì nữa.

Chương VI. Thịt và các cách thịt được hàng
Như chúng ta đã biết, gà thì nuôi để lấy thịt, chúng ta ko thể bỏ rất nhiều công sức, trí óc và tiền bạc chỉ để yêu 1 cách đơn thuần, hơn nữa đó cũng là 1 nghệ thuật.
Đây là 1 chương tương đối nhậy cảm nên aza sẽ ko thể đưa ra quá chi tiết, tuy nhiên nếu các bạn đọc kỹ sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm ở đây.
Cái này chỉ khó lần đâu tiên, Nếu bạn làm trượt thì việc sửa sai sẽ vô cùng khó khăn,. Có 2 giai đọạn là đưa vào nhà nghỉ (nhà riêng, phòng riêng) và thịt. Cả 2 bước này đều khó nhưng ko phải ko thể. Rất nhiều anh em ngoài đời bạn aza tâm sự với aza rằng đưa em về nhà hoặc nhà nghỉ rồi mà vẫn ko làm thịt được em, Đó là những tai nạn nghề nghiệp mà đôi khi các anh e vẫn mắc phải., Aza sẽ đưa ra các hướng khắc phục
Trước hết các bạn phải xác định hàng là loại gì, ăn chơi hay ngoan. còn xèng hay đã là đồ second hand để có biện pháp thích hợp mà thể hiện.
1. Nếu là ngoan và thường là còn xèng, điều tiên quyết các bạn phải tạo dựng được lòng tin nơi bọn nó. Không 1 ai muốn trao cái xèng cho 1 người con trai thiếu chung thuỷ. Bạn phải biết vẽ lên 1 tương lai giữa bạn với nó. Phải chắc chắn về 1 đám cưới. Có thể làm bằng nhũng câu nói vui hoặc thể hiện nơi đông người. mục đích là để nó tin tưởng rằng bạn đang xác định 1 tương lai thực sự nơi nó. Luôn thể hiện sự chân thành của bạn ở bất cứ nơi đâu, Cố gắng giới thiệu hàng với nhóm bạn của bạn để gây sự tin tưởng. Và Quan trọng nhất là trong quá trình yêu nhau có rất nhiều cơ hội tưởng như thịt được đến nơi thì bạn vẫn phải cố ghìm mình ko nên nóng vội.
Tránh những cử chỉ khiêu gợi, mang nặng tính ***** khi ở nơi đông người, Tỏ ra mình là người đàng hoàng và chưa bao giờ have ***** với ai. Quá trình này thường mất khoảng 1 tháng với cao thủ và 2 tháng với những anh em tập sự.
Bạn phải biết đánh bóng tương lai của mình, kiểu như bạn là 1 người con trai có ý chí, quyết tâm, sau này anh sẽ thế nọ thế kia, đương nhiên là phải thể hiện 1 cách khéo léo. Mục đích là để X thấy bạn là có ý chí, ở bên bạn sẽ có tương lai.
Sau khi đã có 1 thời gian đủ độ chín và gây được sự tin tưởng nơi X, bạn sẽ chờ cơ hội.
2. Với đối tượng kiểu ăn chơi, gái đú hoặc đã mất xèng. sẽ là rất dễ dàng, gần như là trăm phát trăm trúng/ Nói chung là cái này thì quá dễ, chỉ cần cưa đổ thì chuyện thịt là đương nhiên. Tuy nhiên nếu cảm thấy em vẫn còn xương khó gặm thì nên tham khảo thêm bài 1.

Sau khi đã gây được sự tin tưởng. chúng ta sẽ chờ thời cơ.
3, Ko thịt vào ngày em đang treo cờ đỏ, Rất dễ để biết chuyện đó, thường là vào ngày đó tính cách e sẽ thay đổi, 1 số em đau bụng, 1 số em đau lưng. và thường thì các e hay mệt mỏi, khó chịu. Nói chung là nếu chú ý quan sát và suy nghĩ, bạn sẽ phát hiện ra điều đó. Nhất là bây giờ bạn và X đã là người yêu của nhau,. tìm hiểu chuyện đó cũng ko khó. Chuyện cờ đỏ lặp lại 1 tháng 1 lần.
4. Đưa vào thế. Với những em còn xèng, thì việc đưa vào nhà nghỉ là hơi khó. vì thế bạn nên làm việc đó ở nhà hoặc hoặc phải đi chơi xa, Cách đi chơi xa thì có vẻ ổn nhưng như thế sẽ rất tốn kém, mà tốn kém thì ko phải là thợ nữa rồi. 1 số người bạn của aza thời SV đã từng thuê nhà trọ (6,7 thằng góp tiền lại) đưa hàng về vừa kinh tế, vừa kín đáo lại dễ. Các bạn nên học hỏi điều này.
Ko làm điều này ở nhà X hoặc phòng riêng của X. Nói chung tâm lý con gái sẽ thường sẽ cự tuyệt bạn
Đưa em về nhà chơi thì quá dễ, nhớ chọn lúc ko có người và nên để kênh ĐTCố định nhà bạn. đỡ bị làm phiền. Sau đó giới thiệu em với phòng riêng của bạn ( nhớ cất ảnh của em khác đi) tuy nhiên đưa về nhà nói cho cùng thì cũng hơi nguy hiểm.
Đưa đi nhà nghỉ ( giờ hoàng đạo là thường vào khoảng 8h30 đến 9h), bạn phải biết lần đầu tiên thì ko phải vào nhà nghỉ đã là thịt được mà thường phải mất khoảng 1tiếng để đong đưa trong đó.
Thế 1 Tuý quyền
Bạn đi uống rượu với bọn bạn từ chiều. khoảng 8h bạn say ngất ngây, 1 thằng bạn thân gọi đt cho X bảo X đến đón bạn. Khi X đến đón thì thằng bạn nhờ X đưa bạn về,( thằng bạn sẽ bơm hộ kiểu như e đưa nó về ngay ko cảm đấy.v.v..). Bạn phải nhớ chọn nơi uống rượu cách khá xa nhà bạn. Trên đường về bạn sẽ bị chóng mặt và ko chịu được gió. Bạn sẽ nói với X đưa bạn vào 1 nhà nghỉ nào đó trên đường rồi về. Cố gắng thể hiện là bạn say thật sự ( 50-50 là X sẽ vào với bạn). Nếu ko thì bạn nhờ X lên đánh gió cho bạn hoặc nhờ X dìu bạn lên phòng. Xong bước 1 là đưa lên phòng.
Thế 2 Mắc kẹt tại nhà nghỉ
Bạn chơi bài với mấy thằng bạn từ hôm trưóc. Hôm nay hết sạch tiền nên bạn nhờ X mang $ đến nhà nhghỉ trả cho bạn.
Thế 3 chơi bài ngửa luôn. Nói thẳng là đi lòng vòng hơi mệt, bạn muốn vào đâu đó chỉ có 2 người để nói chuyện
Thế 4 Cơn Đau bụng đến bất chợt. na ná như thế Tuý quyền vậy
v.v...
Bạn thấy chưa, có rất nhiều cách để đưa hàng vào nhà nghỉ, ở trên chỉ là dàn bài. cái chính là bạn thể hiện như nào, có nhuần nhuyễn và thành thạo không thôi. Hãy tự suy nghĩ và tìm hướng đi cho riêng mình bạn nhé.
Sau khi đã đưa vào nhà nghỉ. ( nhớ tắt đèn,. con gái dị ứng với ánh sáng) Bạn tiếp tục bước thịt hàng, Nên nhớ là ko nên nóng vội ngay, Hãy ôm và nhẹ nhàng nói chuyện như bthường. ko nên tỏ ra sốt ruột. Hãy nói những lời đường mật yêu thương. Hôn càng lâu càng tốt. Lúc này thì kinh nghiệm và trình độ của bạn có cơ hội phát huy. gây kích thích cho X đến cực điểm. ( bao giờ thấy X mắt dại đi, hơi thở trở nên lạnh , mặt đỏ và 1 số biểu hiện thì nhẹ nhàng $%#^$#&%^*$$ )
Thường thì X sẽ chống cự, bạn có thể ân cần nói với X kiểu như anh muốn được ôm em mà ko có gì ngăn cách cả. Hoặc tỏ bài buồn và dỗi kiểu như em ko tin anh sao, hoặc đơn giản nữa là dùng bài bạo lực. lảm nhảm nói yêu và $%$#%#$% ko đếm xỉa việc X chống cự.
Nói chung là ở thời đại ngày nay,. cưa đổ thì XXX là đương nhiên nên cũng không phải là khó lắm đâu, chỉ cần bạn tự tin và luôn tỉnh táo thì bạn sẽ vượt qua được, Mà nói thẳng căng ra thì các em cũng muốn XXX lắm chứ ko riêng chúng ta.

Sau đây là 1 số sai lầm các anh em hay mắc phải
1, Quá vội vàng, kiểu như chưa gây được sự tin tưởng nơi hàng mà đã đòi hỏi.
2. Luôn thể hiện việc ham muốn khiến cho bọn nó luôn tìm cách đề phòng bạn.
3. Quá hấp tấp, chọn sai địa điểm và ko kiềm chế được mình. có những khi bạn gần gũi với em ở nơi oái oăm kiểu như ở phòng khách nhà nàng. Mẹ nàng thì sắp về. nhưng bạn ko kiềm chế nổi nên đã đòi XXX. sẽ bị từ chối và rất khó cho các lần sau.
4. E nó chưa đủ độ hưng phấn đã đòi hỏi. hoặc đòi hỏi lúc em nó vẫn đang tỉnh táo. chưa đủ ngấm đòn.
5. Thuyết phục quá nhiều. Khi em nó chống cự ( hoặc vờ chống cự) thì lại ngẩn ra và thanh minh, thuyết phục làm em nó mất cả hứng. Nên nói ít mà làm nhiều là hay hơn.
6. Già níu Có nhiều khi lần này ko ăn được thì nên chờ thêm cơ hội lần sau, nhưng 1 số anh em hay bị cố níu kéo, có thể là do tiếc cơ hội đã đưa em vào nhà nghỉ rồi nên cứ cố đòi hỏi, ko chịu chấp nhận thất bại. Nói chung là nếu thấy khoai quá thì ko nên cố làm gì,. nên đợi cơ hội sau. càng cố thì cànd mất điểm thôi. Khi cảm thấy chắc chắn ko nhằn được thì nên nói kiểu như e ko muốn thì thôi, anh tôn trọng e mà./ v.v.


Phần II Thợ săn chuyên ngành

Cuốn 2: THỢ SĂN CHUYÊN NGÀNH.
Với những anh em còn non tay, đây chỉ là những bài đọc mang tính tham khảo, không nên học hỏi nhiều ở đây, chỉ khi bạn đã là cao thủ, là 1 thợ săn chính hiệu thì hãy vào đây để nâng cao skill của mình.


Chương I : Phân tích tâm lý con gái và các mẫu con gái thường gặp

Bình thường khi tiếp cận với đối tượng, anh em thường không hiểu đối tượng thuộc loại con gái gì để có cách tiếp cận, cách thể hiện cho đúng. Hoặc với 1 số em thuộc hàng chiến thì anh em còn bị tung hoả mù, hiểu nhầm hoàn toàn về đối tượng. Vậy bạn hãy đọc kỹ bài này, liên hệ với 1 số kinh nghiệm mà ngoài đời đã gặp phải. để hiểu rõ hơn những sai lầm mình thường mắc phải. Nhằm biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.
Để phân loại hàng thì có rất nhiều tiêu chí, theo tuổi đời( trẻ hay già), trình độ văn hoá (vô học và có hoc), hình thức, gia đình v.v.... Ở đây aza sẽ phân loại theo 1 tiêu chí chung nhất và quan trọng nhất đó là tính cách. Mỗi một tính cách sẽ có 1 số biểu hiện để anh em nhận biết, 1 số điểm yếu để ạnh em lợi dụng tấn công. Dưới đây là một số loại tính cách của hàng mà chúng ta hay gặp nhất.

I.1 Hàng loại ngoan.
Thường thì đây là loại hàng được ưu ái số một vì một số lý do sau : Dễ lừa, rau sạch, kô tốn kém, ko mất nhiều time. v.v..
Biểu hiện: Cái này thì rất dễ nhận thấy, ở đây aza chỉ lưu ý anh em về 1 số em thuộc loại quái giả ngoan thui, đừng thấy các em ăn nói nhẹ nhàng, quần áo kín mít, đi chơi về sớm mà tưởng lầm. Bạn phải để ý kỹ lưỡng các em ấy, vdụ như bạn bè của e như nào, kô thể em ngoan mà bạn của em lại toàn dân chơi. thường thì bạn bè cùng chung 1 hệ. Rồi cách em nói, nội dung nói chuyện như nào, vốn hiểu biết của em như nào. Gia đình, lối sống v.v... để có 1 nhận xét thích đáng.
Các em loại này có 1 vốn sống tương đối ít, gần như sự hiểu biết của các em là qua sách vở, bạn bè kể lại hoặc qua 1 kênh trung gian nào đó.
Với các em loại này thì thường để chinh phục sẽ không mất nhiều thời gian nhưng lâu, nghĩa là bạn chỉ phải đầu tư thời gian khoảng 6,7 buổi đi chơi nhưng phải giãn các buổi đi chơi ra xa nhau, ko nên tấn công với cường độ cao, dễ khiến các e sợ và đôi khi nghĩ chúng ta là kẻ vô công rỗi nghề, không có việc j làm ngoài việc cưa gái.
Bạn hãy thể hiện mình là người con trai vui tính, galăng và biết hoà đồng với mọi người. Tránh tỏ ra hiểu biết xã hội quá, kiểu như các chốn ăn chơi, tránh tỏ ra lọc lõi, nhiều kinh nghiệm yêu đương, Chúng nó sẽ sợ bạn,. Phải cố gắng tạo sự tin tưởng từ nới hàng, Nên nhớ chúng rất dễ tin nên nhiều khi các anh em phải cân nhắc trước các câu nói đùa, rất dễ bị tưởng thật và gây phản cảm. tránh kể về người yêucũ trước các e này,. Các em này thì thường khi nói chuyện sẽ tương đối thú vị vì có ăn có học, khác bọn vô học. Nội dung cuộc nói chuyện với các em kiểu này thì nên nói ít đến chuyện học hành (không lại được chúng nó đâu), bạn nên nói về tình bạn, tình yêu, về cuộc sống, các mơ ước. TRánh nói về thời trang, hay những gì là hào nhoáng, Nên tỏ rõ bạn là người không chạy theo những thứ phù du như quần áo, hình thức, xe cộ,. Nên tỏ thái độ coi thường với những gì phàm tục, Nói chung thể hiện hết tầm mình là người con trai có 1 tâm hồn đẹp, Đừng à ơi như với các loại hàng khác. Lúc nào cũng luôn giữ mức như người bạn và thể hiện là mình không có ý định tiến xa hơn.
Nếu đủ trình thì bạn có thể tạo cho mình 1 cuộc sống gia đình đầy trắc trở, kiểu như bố mẹ bỏ nhau, nhiều khi anh đến nhà bạn bè nhìn cha mẹ nó mà ứa nước mắt. v.v.... và bạn thể hiện luôn là bạn là người có hoài bão, có ước mơ cháy bỏng về tương lai, sự nghiệp.v.v...
(sau khi viết xong mục I tác giả nhận thấy là đủ rồi, những hạng khác không phải là mục tiêu của anh em nên tác giả không viết tiếp nữa).

Chương II. Các mẫu con trai lý tưởng

Điều đầu tiên aza muốn nói ở đây là gì??? chính là sự quan tâm. Một người đàn ông đích thực phải là 1 người đàn ông biết quan tâm tới bạn gái và mọi người xung quanh mình.
Đọc đến đây chắc có anh em sẽ hỏi, thế tại sao trên các forum, các cao thủ toàn khuyên con trai phải lạnh lùng, phải cao ngạo. Phải bất cần, phải ương ngạnh, phải có đậm tố chất đàn ông.v.v và v.v.
Rồi thì phim hàn quốc, phim mỹ, toàn thấy nhân vật Nam bất cần, phớt lờ mà hàng chạy theo ầm ầm.
Rồi thì ca dao tục ngữ, theo tình tình phớt, phớt tình tình theo.
v.v. và v,v,,, nhiều lắm.... kể ra ở đay thì nửa ngày cũng không hết.
Thế nhưng.... Sự thực vẫn là sự thực, cuộc sống khác trên phim ảnh, và càng khác xa với những lý thuyết xuông....
Anh em phải hiểu rõ một điều rằng, các lời khuyên của các cao thủ trên forum hoàn toàn đúng, và đáng buồn là nó chỉ đúng với điều kiện ta đã gây được 1 ấn tượng tốt, 1 cảm tình hay nói rõ hơn là hàng đã kết chúng ta.
Và anh em cũng cần phải hiểu rằng, chúng ta không được như bác-giung-kiu, ko được như các tài tử điện ảnh trên truyền hình, chúng ta xấu trai, chúng ta cao 1m58, chúng ta học ko giỏi, chúng ta ko có nhiều tiền, và chúng ta muốn yêu được gái xinh.
Thế nên, ngoài những trường hợp đặc biệt, trong những tình huống cần phải gây sức ép hoặc đánh đòn cân não, chúng ta nên thể hiện mình là người biết quan tâm tới bạn gái, tới mọi người, tới gia đình, tới mọi thứ xung quanh chúng ta.
Lấy 1 ví dụ ngược về giới tính cho anh em dễ hiểu
Một cô gái xinh, ko biết quan tâm tới người khác, sẽ được cho là hình ảnh lạnh lùng, và mang 1 chút gì đó kiêu sa, đài các.
Một cô gái xấu, ko biết quan tâm tới người khác, sẽ bị cho là con hâm, hãm tài. v.v..
Vậy nên bạn hãy biết quan tâm tới hàng của bạn, có thế thì khi thể hiện bạn lạnh lùng, bạn bất cần mới gây được ấn tượng và đạt hiệu quả mong muốn
Sự quan tâm thì thật ra ko khó nếu bạn thực sự yêu, nhưng nếu không yêu ( mà ở đây chủ yếu là ko yêu) thì bạn hãy cố gắng để ý, đó đơn giản là thói quen, sở thích của hàng, là bạn bè, là gia đình của hàng, là những câu hỏi thăm, là những lời động viên. Mục đích là để hàng tin tưởng và cảm thấy cần chúng ta. Đó là con đường ngắn nhất.
Để trở thành 1 người con trai hoàn hảo, còn cần phải là người con trai hài hước, hãy sưu tập cho mình vài ba chục câu truyện cười ( nhấn mạnh là no ***** ), học thuộc lòng và khi hoàn cảnh thích hợp và tương tự thì có thể đọc ra, dĩ nhiên là còn cần yếu tố hài hước trong từng câu nói, những tình huốn bất ngờ. Tuy nhiên điều đó cần óc suy đoán nhanh nhậy và đôi chút thông minh. Vậy nên cách trên là dễ nhất.
Bạn có thể tham khảo tại đây
http://www.***********/joke.ttvn
Ngoài ra bạn còn cần phải trở thành 1 người con trai sâu sắc. Dễ lắm, internet mang đến cho chúng ta mọi thứ, bạn hãy cố học vài câu danh ngôn, vài mẩu chuyện ( tại đây http://www.***********/f_187.ttvn ) và kể ra khi thích hợp.
Ví dụ khi hàng của bạn buồn vì chuyện gia đình, cảm thấy chán nản và tuyệt vọng, bạn có thể bắt đầu bằng:
anh có truyện này muốn kể với em, chẳng biết có thể làm e bớt buồn không nhưng anh nghĩ rằng ít ra nó cũng sẽ làm em cảm thấy nhẹ lòng bớt.v.v...
Vậy đó, làm 1 người con trai sâu sắc đâu có khó, nếu bạn chịu khó tự rèn luyện và học hỏi.
Một yếu tố nữa làm nên 1 người con trai lý tưởng trong mắt hàng chính là sự lãng mạn. Có thể bạn thấy đó là sến, là uỷ mị, yếu đuối, nhưng hãy dạo qua ttvnol 1 vòng, chịu khó xem các title, chữ ký của các thành viên ( và cả của chính bạn) bạn sẽ thấy sự lãng mạn quan trọng đến mức nào.
Để tạo ra 1 hình ảnh lãng mạn trong mắt hàng,, sao bạn không thuộc lấy vài câu thơ, vài lời bài hát bạn cảm thấy hay và nói trong hoàn cảnh thích hợp. Rồi những sự quan tâm đầy bất ngờ, v.v... thực sự thì để làm những điều này là ko khó.
Tuy vậy aza muốn nói với các anh em, các cách trên thực sự chỉ phát huy hiệu quả trong 1 thời gian ngắn, Đó không phải là con người thực của chúng ta, con gái vốn nhậy cảm, nên ko sớm thì muộn bạn cũng sẽ bị bắt bài. Vậy nên hãy cố đạt được cái mình muốn trước khi quá muộn

Để làm 1 người con trai hoàn hảo và lý tưởng, một điều nữa mà bạn cần chính là sự lịch lãm, thể hiện một phong độ đàn ông.
Để nói về sự cần thiết của việc này thiết tưởng là ko cần thiết nữa. Ở đâu aza chỉ đi sâu phân tích các cách để thể hiện và các lỗi hay mắc phải khi thể hiện không đúng thôi.
Bản thân chúng ta ko galăng, ko lịch lãm, vậy thì làm sao để trong mắt hàng chúng ta là những chàng trai tuyệt vời. Cái này thì phải học. Ko ai trong 1 sớm mà thành tài ngay được. Tuy vậy có những anh em khi thể hiện thì hơi bị quá tầm, hoặc hơi bị gượng ép. điều đó dẫn đến suy nghĩ trong tâm tưởng của hàng là chúng ta KIỂU CÁCH. Vậy hãy thể hiện mình một cách thật tự nhiên, và nhớ rằng khi đi với hàng, ko chỉ galăng, lịch sự với 1 mình hàng mà cần phải galăng, lịch sự với mọi người xung quanh, đặc biệt là với bạn của hàng, khi đó bạn sẽ được rất rất nhiều điểm.
Ví dụ khi uống nước ở quán ra,,, hàng và bạn của hàng đi 2 xe,, bạn dắt xe ai ra trước. xe của hàng ư??? Hỏng,,, Hãy dắt xe của bạn hàng ra trước. Hãy thể hiện với hàng rằng sự lịch lãm, galăng bạn ko chỉ dành riêng cho hàng mà cho tất cả mọi người. Làm cho hàng hiểu rằng đó là một phần tinhcách của bạn. Và hàng sẽ tự hào về bạn. Đó là đương nhiên.
Rõ ràng khi chúng ta đi cưa, đó là một cuộc đấu trí đầy gian khổ. Vậy thì hãy luôn luôn động não, sẽ có rất rất nhiều các tình huống phát sinh để bạn thể hiện. Đôi khi chỉ 1 lần bạn quan tâm đúngcách, một lần bạn thể hiện được mình làm cho hàng hãnh diện, Điều đó có thể gây ấn tượng mãi mãi về sau với hàng... Và ngược lại. Có những điểm nút mà nếu bạn làm hỏng, sẽ mất rất nhiều thời gian để chữa điểm.
Một điều nữa chúng ta cần nhớ, con gái là 1 tạo vật yếu đuối về tình cảm, ai cũg vậy thôi, đều có 1 điểm yếu. Có điều những em thuộc loại cáo thì biết che giấu điểm yếu đó, còn những em ngây ngô thì chưa gặp đã khai hết ra... chúng ta phải biết lợi dụng để đánh vào chỗ đó. không là chuyện gia đình thì sẽ là bạn bè, tương lai, rồi thì chuyện đổ vỡ mối tình đầu, rồi thì yêu động vật, rồi thì sở thích này nọ, Nói chung ai cũng thế, đã là con người thì sẽ có điểm yếu, hãy chú ý khai thác và đánh vào đó. tìm những sự đồng cảm, bạn sẽ thấy kết quả ngay.

Chương IV: Yêu em đã có người yêu (tiếp)

Ở giai đoạn này, khi thằng gian phu tỏ ra quan tâm, chăm sóc đến con hàng thì đương nhiên con hàng nó cũng sẽ quan tâm, chăm sóc lại. Lúc này với anh em trình non thì cố gắng giữ quan hệ và chờ khoảng 1 tháng, giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, rồi thằng kia sẽ lại lặp lại những tật xấu của nó mà thôi. Còn với những anh em nào ko muốn chờ đợi thì .. Nào chúng ta tiếp tục

Lúc này con hàng sẽ ngãng chúng ta ra,. điều này là đương nhiên vì chúng nó đang hồi xuân, vậy ta phải làm gì?? rõ ràng anh em chúng ta sẽ ko thể để chúng nó yên ổn như thế được. vậy chúng ta càng phải biết tận dụng những khi nói chuyện, đi chơi với con hàng này. Sau khoảng 1 tuần, thường thì lúc này những cảm giác hạnh phúc của chúng nó đã bắt đầu tan biến hoặc cảm thấy nhàm, lúc này ta bắt đầu chiến dịch thứ 2.

Trong tuần đầu tiên này ae hãy đừng nhắn tin, gọi đt hay liên hệ j với con hàng cả, đuong nhiên nó cũng sẽ ko gọi đt hay nt j cho anh em đâu. Nhưng sẽ đến một lúc nó sẽ cảm thấy nhớ bạn, nó sẽ hỏi bạn sao ko liên lạc với nó, hãy nói rằng bạn thấy nó với người kia đang hạnh phúc và ko muốn làm phiền. rằng bạn sợ thằng kia hiểu lầm, v.v.. Nếu con hàng ko gọi cho bạn thì sau 1 tuần hoặc 2 tuàn bạn hãy chủ động gọi cho nó cũng với những câu trên. con hàng lúc này sẽ cảm thấy có lỗi với bạn và sẽ quan tâm đến bạn. Chúng ta bắt đầu chiến dịch gây chia cách lần 2.
Lúc này chúng ta hãy nói giúp cho thằng kia, tỏ ra đang vun vén cho hạnh phúc chúng nó, tỏ ra mình mong muốn con hàng kia đc hạnh phúc với thằng gian phu.

Sau một thời gian như aza đã nói, thằng kia sẽ trở lại bản tính ban đầu hoặc con hàng lại xuất hiện lại cảm giác chán cái thằng kia. Tuy nhiên trên thực tế thì chúng nó vẫn là danh chính ngôn thuận yêu nhau, những điều trên chỉ xuất hiện trong tâm lý của chúng nó thôi.

Lúc này chúng ta bắt đầu thể hiện mình, bây giờ mới là lúc chúng ta ngầm so sánh chúng ta với thằng kia, trong các cuộc nói chuyện nhấn mạnh những mặt mà chúng ta hơn nó. những điều ta có thể mang laị cho hàng mà thằng kia ko thể.

Đạp đổ thằng kia, cái này thì có rất nhiều cách, chẳng hạn như aza trươc đây tạo 1 cái account trên mạng gửi message, nhắn về máy của mình với nội dung :"I ko muốn you gặp cái XYZ nữa, nó là người yêu của I."v.v... nhớ là cái mess đó ko đc để lộ ra ai là người gửi. sau đó khéo léo để con hàng xem đc (quên đt.v.v... ), . Con hàng chắc chắn sẽ hỏi bạn. Lúc này bơm tiếp kiểu như :" Anh ko muốn nói với em vì sợ em suy nghĩ, trươc cũng có người gọi đt vào máy anh chửi anh vì anh chơi với em, nhưng anh nghĩ mình là bạn bè nên kệ họ, muốn chửi j cũng đc. .v..v.." Hoặc khi chúng nó đang cãi nhau thì ra ngoài hàng mua cái sim, đêm ngày nháy vào máy con hàng, nó sẽ nghĩ thằng kia đang giở trò... 1 thằng bạn của aza còn nham hiểm hơn, nó còn nghĩ ra trò là tối thứ 7, mang 1 bó hoa đợi ở ngõ nhà con hàng, đến khi đôi gian phu dâm phụ đi chơi về ,thằng kia dắt xe ra ngõ thì gặp thằng bạn aza mang bó hoa vào (2 thằng đã biết mặt nhau). Chú kia thấy thì ức lắm nhưng ko nói gì. Thế nhưng thằng bạn aza thì ko vào. đơị chú kia đi khuất cũng về luôn. Hôm sau thằng kia hỏi con hàng thì con hàng bảo: "anh XYZ có đến đâu," chú kia càng cú càng gặng hỏi, con hàng lại càng tức càng thanh minh ==> thế là cãi nhau.
Nói tóm lại là để chúng nó cãi nhau, hiểu lầm nhau thì có rất nhiều cách, anh em đầu tư tí chất xám vào là ok ngay mà.

Làm đi làm lại mấy bước trên để chúng nó chia tay nhau
Sau khi làm cho con hàng nó chán và chia tay cái thằng gian phu kia rồi, ta bắt đầu tấn công và dần dần thể hiện tình cảm, Ngoài mặt thì vẫn bạn bè nhưng nâng dần mức độ quan tâm, bắt đầu có những cử chỉ, thái độ tỏ ra là ae thích con hàng.
Theo kinh nghiệm aza thì bọn hàng thời gian này thường nói kiểu như em ko định yêu ai nữa, giờ em muốn thế này, thế nọ, tương lai thế này thế khác .,.. toàn điều nhảm nhí. lúc này anh em cần tích cực tấn công, vì giai đoạn này là giai đoạn quyết định, thành bại hay ko là ở đây, Vì nếu lúc này con hàng nó mà có cảm tình với 1 thằng khác hoặc quay lại với thằng kia (khả năng này dễ xảy ra nhất) thì bao nhiêu công lao anh em đổ sông đổ biển hết.
Giai đoạn này nên làm cho con hàng cảm thấy vui khi ở bên bạn, tránh hết sức mọi chuyện làm gợi nhớ đến thằng kia, aza còn cẩn thận đến mức đi hát karaoke với nó mà còn ko chọn bài buồn, chia ly. toàn chọn bài có nội dung theo ý aza.
Lúc này ae hãy nói về mối quan hệ của ae với con hàng khác (xem phần trước) mà ae đã cài cắm, đem ra thanh minh và thử máu con hàng của ae luôn, ae hãy nói kiểu như sau 1 thời gian anh thấy anh và con kia ko hợp nhau, rằng người anh cần tìm phải hiểu anh mà con kia nó ko đáp ứng đc.v.v... để ý xem thái độ và phản ứng của con hàng thế nào. Xem nó có cảm tình với mình chưa?? Mấy ae nào mà còn ko hiểu đc thì đọc lại cuốn đại cương đi nhé.
Nếu thấy nó cũng có cảm tình với mình thì phải chốt hạ ngay,. ko được để lâu dễ sinh biến,
Nếu nó chưa có cảm tình với mình, tấn công nó liên tục với cường độ mạnh., lúc này thực hành lại cuốn Đại cương,

Nói chung là sau khi chúng nó chính thức tuyên bố chia tay khoảng từ 1 đến 2 tuần là ta phải chốt hạ. Ở đây là đang nói đến con hàng mà cũng có nhiều thằng nhòm ngó., chứ nếu không thì cứ từ từ sẽ có hiệu quả hơn.

Trả lời luôn thắc mắc của anh em.

Tại sao dưới 22 thì áp dụng đc, vì nếu trên 22 con gái nó chín chắn hơn nhiều, hơn nữa khi đó nếu bọn nó yêu sẽ là xác định tương lai đàng hoàng.

----- * * * -----

Lời cuối dành cho anh em:

Sau khi viết xong chương này, tác giả aza còn có ý định viết tiếp chương quan trọng nhất là "Giãy Hàng". Tuy nhiên, tác giả đã vấp phải sự phản đối kịnh liệt của chị em trên mạng, mọi PM đều nóng nảy, bực tức chỉ trích nhằm vào aza. Do đó Aza đã quyết định không viết tiếp chương "Giãy Hàng" nữa. Âu cũng là một điều đáng tiếc cho anh em nhưng cũng lại vô cùng đáng mừng cho chị em .

Cuốn " Thợ săn tòan tập" tuy không đầy đủ, trọn vẹn nhưng giá trị của nó mang lại không hề nhỏ bé. Thành thật mà nói, khi anh em đã thực sự yêu một ai đó, thì anh em sẽ vô tình áp dụng những chiêu thức mà đại tác gia aza đã hướng dẫn. Cuốn "Thợ săn tòan tập" không chỉ hướng dẫn anh em những quy tắc cơ bản nhất để có được tình cảm của một người con gái mà còn truyền tải một ý nghĩa lớn lao hơn :" Con người không thể sống mà không có tình yêu. Nếu không biết cách yêu thì sẽ không cảm nhận được trọn vẹn cuộc sống tươi đẹp mà Thượng đế đã ban tặng cho anh em."

Mong anh em áp dụng thành công và có một tình yêu đẹp vĩnh hằng.
 

@.ca

New Member
Bac oi ,bài này đúng ra là rất hay ,nhưng vì dài quá mất hào hứng ,nếu bác chia làm nhiều đoan ,mỗi ngày post 1 khuc ...là rất nhiều người theo dõi ,hôm nay Bác post ...dài lòng thòng ...không nhớ hết nổi :cry::cry:
 

kamikaze

Administrator
Đồng ý với ý kiến của @ca. Dài quá không muốn đọc. Chẳng lẽ cua gái cũng phải dài dòng như bài viết này?
 

sakura_hana

Đại hậu đậu
đọc làm chi ?! chi bằng hỏi thẳng đương sự đây nà... :khakha::khakha: . Ngắn gọn , dễ hiểu và súc tích .
 

kamikaze

Administrator
Ý là cứ đem sakura ra cua thực hành đi đó @ca. @ca cũng "cáo" ghê!biết rồi còn giả vờ không biết.
 

@.ca

New Member
Ý là cứ đem sakura ra cua thực hành đi đó @ca. @ca cũng "cáo" ghê!biết rồi còn giả vờ không biết.

:chenhao::cuoi::chenhao:,trời ...Bác ở đâu chực sẵn ...chờ em để đá giò lái hả ??
Em có đọc cái bài này rồi ,nhưng chưa biết nghệ thực này ...thôi để Bác Micdat ..cua đương sự truớc ...rồi em học hỏi sau ...như vậy tiện hơn ..:matroi:
 

asahivlh

New Member
Hu hu, cảm ơn bác! Đọc bài của bác em mới biết em ngu đến chừng nào! Mình càng quan tâm tới nó, nó lại càng lảng đi. Mà mình quan tâm thực sự chứ có phải vì mục đích gì gì....đâu. Nhìu lúc em nghĩ về nó: "Đúng là đồ ...con gái, chẳng hỉu deck gì về con trai"
 

Tantrođiên

ngàn năm sông núi hữu tình.......
Ðề: Nghệ Thực Kưa Gái

Chỉ đọc lướt qua mấy chữ nào là.."gà", nào là "gái" này sao mà thấy........không có một chút nào gọi là tôn trọng chị em phụ nữ tí nào vậy ta???? Người ta có câu: " muốn người khác tôn trọng mình thì mình hãy tôn trọng chính bản thân mình trước đã". Tôi thấy tốt hơn hết đừng nên post bài này lên với cái tựa đề đọc vào đã muốn dội ra. "thuật" chứ không là "thực" nhé! Trước khi học chiêu lấy lòng mấy người đẹp hãy về học lại lỗi chính tả đi!
 

nghiathue

New Member
Ðề: Nghệ Thực Kưa Gái

Cám ơn các hạ đã tung bí kíp võ công độc đáo này cho võ lâm đồng đạo, nhưng khi luyện các chiêu thức của các hạ thì tại hạ đã bị tẩu hỏa nhập ...túi quá trời luôn. Vì như sau đây, sau khi alo cho "cáo" tới các shop thì "cáo" (quả đúng là cáo) nhanh nhẩu cười 1 cái rất hồn nhiên và nói "Anh làm em bất ngờ quá. Không ngờ anh lại biết ý em như vậy" và sau đó liền đi vào tự nhiên mà lựa chọn áo cho mình (chứ không phải cho tại hạ).

Do vậy, đề nghị các hạ truyền thêm một số chiêu thức để chống đỡ trong trường hợp đó.

Đa tạ hậu lễ.
 

kamikaze

Administrator
Ðề: Nghệ Thực Kưa Gái

Chỉ đọc lướt qua mấy chữ nào là.."gà", nào là "gái" này sao mà thấy........không có một chút nào gọi là tôn trọng chị em phụ nữ tí nào vậy ta???? Người ta có câu: " muốn người khác tôn trọng mình thì mình hãy tôn trọng chính bản thân mình trước đã". Tôi thấy tốt hơn hết đừng nên post bài này lên với cái tựa đề đọc vào đã muốn dội ra. "thuật" chứ không là "thực" nhé! Trước khi học chiêu lấy lòng mấy người đẹp hãy về học lại lỗi chính tả đi!

@Micdac đâu rồi ra xin lỗi @Tantro đi nhé. @Tantro nổi giận rồi kìa. Chưa cua được mà đã bị làm nổi giận rồi :chenhao:
 

sakura_hana

Đại hậu đậu
Ðề: Nghệ Thực Kưa Gái

Mic đang cưa sakura nhân lúc sakura đang ....:macco:
 

Tantrođiên

ngàn năm sông núi hữu tình.......

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top