Pháp luật Người đàn ông 80 tuổi bị nghi ngờ là đã đầu độc và giết chết mèo trên đảo Umashima

Pháp luật Người đàn ông 80 tuổi bị nghi ngờ là đã đầu độc và giết chết mèo trên đảo Umashima

Vấn đề là số lượng mèo trên Umashima, một hòn đảo xa xôi ở Kokurakita-ku, Kitakyushu được gọi là "đảo mèo", đã giảm mạnh. Theo một cuộc phỏng vấn với cảnh sát tỉnh, sở cảnh sát Ogura Kita tỉnh Fukuoka đã gửi tài liệu cho một người đàn ông khoảng 80 tuổi, vì nghi ngờ vi phạm Luật phúc lợi động vật và Luật bảo vệ động vật hoang dã và bị cáo buộc là đầu độc, giết chết những con mèo.

Tài liệu được gửi vào ngày 5. Tập đoàn NPO cụ thể SCAT (Scat) tại thành phố Fukuoka, hoạt động để ngăn chặn sự tàn ác đối với động vật, đã buộc tội hình sự người đàn ông này vào tháng 10 năm 2019.

Tài liệu gửi cho người khởi tố được gửi từ tháng 9 năm 2017 đến tháng 5 năm 2019 cho rằng anh ta bị nghi ngờ vì đầu độc và cố gắng giết chết mèo và quạ trên đảo Umashima.

Tại Umashima, có khoảng 90 con mèo đã được phẫu thuật triệt sản kể từ năm 2014 và các hoạt động bảo vệ vì "mèo khu vực" đã được tiến hành trên khắp hòn đảo. Tuy nhiên, con số gần đây đã giảm xuống còn khoảng 30 con. Hơn 40 xác mèo đáng ngờ vì bị sùi bọt mép và lăn ra chết đã được Scat tìm thấy. Theo Scat, philê cá được tìm thấy trên đảo với những hóa chất màu xanh giống như thuốc trừ sâu.

Vào tháng 8 năm 2019, người đàn ông này đã trả lời phỏng vấn báo Mainichi rằng "tôi đã cố đe dọa và giết những con quạ. Tôi không biết là lũ mèo lại đến".

Giám đốc điều hành của Scat, Yoshie Yamazaki, cho biết "Luật phúc lợi động vật sửa đổi chặt chẽ hơn cũng đã được thực hiện kể từ ngày 1 và tôi hy vọng rằng kết quả này sẽ ngăn chặn việc lạm dụng động vật".

 

Đính kèm

  • ダウンロード (37).jpg
    ダウンロード (37).jpg
    8.5 KB · Lượt xem: 1,845

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top