Mua sắm Sự khác biệt giữa Kanto và Kansai về kích thước túi mua sắm

Mua sắm Sự khác biệt giữa Kanto và Kansai về kích thước túi mua sắm

Khi bắt đầu tính phí túi mua sắm, hàng ngày tôi cảm thấy sự tiện lợi của những ngày khi túi mua sắm chưa tính phí trong khi cảm thấy sự chậm trễ. Chiếc túi mua sắm nhỏ đã được dự trữ dùng cho thùng rác đã sắp hết, và cuối cùng tôi đã quyết định xem xét việc mua túi. Tôi rất ngạc nhiên khi thấy trang web của các cửa hàng trực tuyến. "Kanto" và "Kansai" được hiển thị trong ký hiệu kích thước. Tôi không biết có sự khác biệt như vậy.

■ "Kanto số 12" và "Kansai số 30" có cùng kích thước

Theo xác nhận trên các trang web của một số nhà sản xuất, dường như ký hiệu kích thước của túi mua sắm có các ký hiệu như S,M,L, nhưng cũng có các ký hiệu như "Kanto số 0" và "Kansai số 0". Ví dụ:

  • Size S là Kanto số 12 và Kansai số 30
  • Size M là Kanto số 20 và Kansai số 35
  • Size L là Kanto số 30, Kansai số 40
Mặc dù kích thước là như nhau, nhưng tên lại khác nhau. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, cũng có những sản phẩm có tên "phía tây Nhật Bản số 30, phía đông Nhật Bản số 12" được in trên bề mặt sản phẩm. Tôi biết các kích thước S, M, L, nhưng thật khó để tưởng tượng kích thước với các số cộng Kanto và Kansai.

■ Theo Monotarou

Theo công ty MonotaRO (Monotarou, trụ sở chính ở Thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo), công cụ đặt hàng trực tuyến lớn nhất xử lý khoảng 230 loại túi mua sắm, kích thước của túi mua sắm được gọi theo số là từ 6 đến 60, và kích thước khác nhau ở Kanto và Kansai.

"Số 6 ở Kanto là 250 mm (150 mm 100 mm) x 310 mm, nhưng ở Kansai không có số 6 ở vị trí đầu tiên, và số có cùng kích thước là 20. Kanto có từ 6 đến 60, trong khi Kansai có từ 20 đến 50. (theo Monotarou).

■ Tại sao nó khác nhau?

Tại sao có sự khác biệt giữa Kanto và Kansai?

"Trong trường hợp của Kanto, túi thủ công đáy vuông được sử dụng rộng rãi trước khi phổ biến túi polyetylen và số sản phẩm được quyết định dựa trên kích thước của túi. Kansai đã quyết định số sản phẩm dựa trên chiều rộng của túi, vì vậy nếu chiều rộng là 300 mm, nó được đặt thành “số 30” (theo Monotarou)

Dường như có ký hiệu kích thước 3S đến 3L cho túi mua sắm trong bảng chữ cái, nhưng dường như không có sự khác biệt trong khu vực về túi này.

■ Sự khác biệt giữa phía đông tây ở chiếc chậu

Sự khác biệt về kích thước giữa Kansai và Kanto. Khi tôi xem xét các trường hợp tương tự, tôi thấy rằng có sự khác biệt về kích thước giữa phía đông và phía tây của thảm chiếu, bình đựng tro cốt và chậu tại nhà tắm công cộng.

  • Chiếu tatami: Kyoto 95,5 × 191 cm, Edo 88 × 176 cm
  • Bình đựng tro cốt: Kanto là đường kính khoảng 23 cm, Kansai là đường kính khoảng 16 cm
  • Chậu: Kanto đường kính 225mm, cao 115mm, Kansai đường kính 210mm, cao 100mm
Nếu bạn đang cân nhắc mua túi mua sắm để dùng cho thùng rác, túi đựng phân thú cưng như là thay thế túi sinh thái, tại sao không chú ý đến sự khác biệt về kích thước giữa Kanto và Kansai?

 

Đính kèm

  • q3eRX5yhdvIzm3wm4v0_TlYO7KG6gMhvK51BdjAkvrJv1j54KzkjkkbiX_DeyRCWoZFdwofq_WRGseIw0P1mNbizu1Bmrf...jpg
    q3eRX5yhdvIzm3wm4v0_TlYO7KG6gMhvK51BdjAkvrJv1j54KzkjkkbiX_DeyRCWoZFdwofq_WRGseIw0P1mNbizu1Bmrf...jpg
    19.2 KB · Lượt xem: 4,057

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top