Xã hội Thủ tướng Kishida : "Không nên động đến thuế tiêu dùng trong giai đoạn này".

Xã hội Thủ tướng Kishida : "Không nên động đến thuế tiêu dùng trong giai đoạn này".

2021-10-18T050038Z_1_LYNXMPEH9H05S_RTROPTP_3_JAPAN-ELECTION-KISHIDA.jpg


Trước khi tuyên bố bầu cử Hạ viện vào ngày 19, cuộc tranh luận các nhà lãnh đạo Đảng do Câu Lạc Bộ Báo chí Quốc gia Nhật Bản tổ chức đã diễn ra vào ngày 18, và các nhà lãnh đạo của Đảng cầm quyền và đối lập đã trao đổi tranh luận gay gắt. Khi được Chủ tịch Đảng Cộng sản Kazuo Shii hỏi về việc liệu thuế tiêu dùng có được giảm hay không, Thủ tướng Fumio Kishida nói: “Chúng ta không nên động đến thuế tiêu dùng trong giai đoạn này” và bày tỏ quan điểm bác bỏ.

Ông Yukio Edano, đại diện của Đảng Dân chủ Lập hiến đã đặt câu hỏi cho Thủ tướng về vấn đề họ của các cặp vợ chồng đã kết hôn.

Ông Natsuo Yamaguchi, đại diện của Đảng Công MInh đã đặt câu hỏi cho ông Edano, đại diện của Đảng Dân chủ Lập hiến về chính quyền mà Đảng Cộng sản hợp tác bên ngoài Nội các. Ông Edano tuyên bố rằng chính quyền sẽ tập trung vào Đảng Dân chủ Lập hiến, và hệ thống Thiên Hoàng và vấn đề ngoại giao / an ninh không được bao gồm trong việc hợp tác.

Khi được đại biểu Đảng Dân chủ vì Nhân dân Yuichiro Tamaki hỏi về việc làm thế nào để trả trợ cấp tiền mặt khi hạn chế đối tượng, Thủ tướng Kishida nhấn mạnh rằng ngài muốn thực hiện kịp thời bằng các hệ thống như trợ cấp trẻ em.

Ông Takashi Tachibana, người đứng đầu Đảng Bảo vệ Nhân dân khỏi NHK đã đặt câu hỏi cho Thủ tướng Kishida về khả năng hợp tác bên ngoài Nội các. "Kết quả của cuộc bầu cử là không thể đoán trước, nhưng điều cốt yếu là phải ứng phó với tình hình chính trị lấy chính sách làm trung tâm" thủ tướng cho biết, đồng thời ngài trả lời "tôi có thể thử xem xét điều đó"

Ngoài ra, ông Mizuho Fukushima, lãnh đạo của Đảng Dân chủ Xã hội và ông Taro Yamamoto, đại diện của Reiwa Shinsengumi cũng đã tham dự cuộc tranh luận lần này.

( Nguồn tiếng Nhật )
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top