Tiêu dùng 【Yamato với Bưu điện】 Nơi nào ưu đãi hơn trong việc gửi hàng ? So sánh cước vận chuyển và phương pháp giảm chi phí.

Tiêu dùng 【Yamato với Bưu điện】 Nơi nào ưu đãi hơn trong việc gửi hàng ? So sánh cước vận chuyển và phương pháp giảm chi phí.

Tôi muốn giảm chi phí vận chuyển nếu có thể khi gửi hàng..Chẳng phải khi được hỏi về việc vận chuyển hàng thì “Kuroneko” và “Bưu điện” là hai công ty mà nhiều người nghĩ đến hay sao ? Do đó, lần này, bài viết sẽ giải thích cách gửi các gói hàng càng rẻ càng tốt trong khi so sánh giá cước vận chuyển của "Kuroneko" và "Bưu điện".

So sánh cước phí vận chuyển của "Kuroneko" với "Bưu điện"


Cước phí của hai công ty được xác định theo khu vực, kích thước hàng hóa (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) và trọng lượng.Bảng dưới đây cho thấy phí vận chuyển hàng hóa từ Tokyo đến khu vực Kanto (ra khỏi Tokyo) kể từ tháng 6 năm 2020.

sosanh.jpg



Nếu bạn tính giá vé từ kích thước, Yu-Pack rẻ hơn từ 10 đến 60 yên. "Kuroneko" xử lý kích thước lớn hơn so với trọng lượng, vì vậy nếu bạn muốn gửi hành lý nặng, "Yu-Pack" là tốt hơn.

Hãy chú ý đến trọng lượng của gói hàng nếu muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển

Yu-Pack" không chỉ định trọng lượng cho từng kích thước. Tuy nhiên, hành lý từ 25-30 kg trở xuống sẽ được coi là Yu-Pack.

Nếu kích thước và trọng lượng nằm trong giới hạn quy định , có thể gửi rẻ hơn với "Kuroneko". Tuy nhiên, đối với "Kuroneko", giới hạn trọng lượng trên được đặt cho từng kích thước, do đó cần phải so sánh cước phí cho một số gói hàng .

Ví dụ, đối với gói hàng kích cỡ 60 và nặng 10 kg sẽ có mức cước phí là 1.390 yên cho “Kuroneko” và 870 yên cho Yu-pack, mức chênh lệch là 520 yên.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển, đừng chỉ đánh giá kích thước của gói hàng mà còn phải chú ý đến trọng lượng của gói hàng.

Kiểm tra các ứng dụng và trang web có thể giảm chi phí vận chuyển

Nếu bạn sử dụng ứng dụng hoặc trang web để gửi hàng , có thể được giảm giá cho chi phí vận chuyển cho mỗi gói hàng.

Những người chưa sử dụng hãy nhanh chóng thử kiểm tra .

Từ đây, tôi sẽ giới thiệu "Thành viên Kuroneko" tiện lợi và giá cả phải chăng và "ứng dụng giảm giá qua điện thoại thông minh Yu-Pack".

  • Thành viên Kuroneko
kuroneko.png


Thẻ thành viên Kuroneko đi kèm với thẻ thanh toán điện tử chuyên dùng cho "Kuroneko" và Nanaco. Nếu nạp thẻ và thanh toán giảm giá thành viên Kuroneko từ 3000 yên trở lên, bạn sẽ được giảm 10% cước phí. Ngoài ra, có thể tiết kiệm thêm 210 yên bằng cách kết hợp giảm giá kỹ thuật số và giảm giá mang theo.

Thông thường, nếu gửi đồ từ nhà, giá cước vận chuyển sẽ là 930 yên, nhưng nếu bạn sử dụng tất cả các khoản giảm giá mà các thành viên Kuroneko có thể sử dụng (giảm giá mang theo, giảm giá kỹ thuật số, dịch vụ tiếp nhận tại trung tâm, v.v.), mức giá sẽ là 562 yên.

Chỉ bằng một lần gửi đồ có thể rẻ hơn 368 yên, vì vậy những người gửi đồ với tần suất càng thường xuyên thì càng có nhiều ưu đãi.

Nhược điểm là giảm giá Thành viên Kuroneko chỉ có thể được sử dụng cho các cửa hàng thu thập hàng gửi và quản lý trực tiếp. Đối với những người thường giao hàng từ các cửa hàng tiện lợi và nhà bán lẻ, lợi ích rất ít .

  • Ứng dụng giảm giá qua điện thoại thông minh Yu-pack

yupackapp.jpg



Nếu bạn sử dụng "Ứng dụng giảm giá qua điện thoại thông minh Yu-Pack" sẽ được giảm giá 180 yên cho mỗi kiện hàng.Tuy nhiên, dịch vụ giảm giá mang theo thông thường là 120 yên và cùng mức giảm giá 60 yên không được áp dụng.Nói cách khác, số tiền thanh toán không thay đổi đối với những người luôn sử dụng cùng mức giảm giá như giảm mang theo.

Tuy nhiên, "ứng dụng giảm giá điện thoại thông minh Yu-Pack" có những ưu điểm sau :

- Nếu có từ 10 mặt hàng trở lên được vận chuyển trong vòng một năm (tính đến tháng trước), giảm giá 10% nữa sẽ được áp dụng sau khi áp dụng giảm giá cước phí

- Giảm giá 100 yên khi chỉ định người nhận hàng tại bưu điện

Nói cách khác, có thể nói rằng những người gửi gói định kỳ sẽ được giảm giá 10%.

Giá cước là 690 yên nếu bạn gửi đồ của mình với "Giảm giá qua điện thoại thông minh Yu-Pack", nhưng nếu bạn đủ điều kiện giảm giá 10%, bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 70 yên.Tùy thuộc vào người gửi hàng và tình hình, nếu có thể chỉ định người nhận tại bưu điện, bạn có thể gửi hàng với giá rẻ hơn 170 yên.

Nếu phân vân không biết sử dụng cái nào, hãy đánh giá trọng lượng và sự tiện lợi của gói hàng.

Khi bạn không chắc chắn nên sử dụng cái nào, bạn nên đánh giá trọng lượng và sự tiện lợi của gói hàng. Đôi khi tôi chọn chi phí vận chuyển thấp hơn do trọng lượng của gói hàng, và đôi khi tôi sử dụng Kuroneko, có thể được vận chuyển từ các cửa hàng tiện lợi khi bưu điện đóng cửa. Tôi khuyên bạn nên kiểm tra các trang web và ứng dụng do hai công ty cung cấp để bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng một trong hai.

( Tham khảo )
 

Đính kèm

  • title.jpg
    title.jpg
    138.4 KB · Lượt xem: 16,236

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top