Hà Nội ơi ! thành phố tôi yêu !

Sakura mách luôn ra đây đi còn pm gì nữa trời. Hay muốn nói chuyện "riêng tư" đây?

lại làm cho @.ca :khakha::khakha::khakha::chenhao::cuoi::matroi:

Hỏi thật nha ,Sakaura muốn Kami hay @ca ..pm '' riêng tư '' ?:khakha:
 
Sakura mách luôn ra đây đi còn pm gì nữa trời. Hay muốn nói chuyện "riêng tư" đây?

Muốn biết hả ? OK !

- Đồ dùng vệ sinh cá nhân : nhìn bề ngoài có vẻ sạch sẽ , mới mẻ ,...nhưng bên trong nó là cả một khối mất vệ sinh .
Khăn tắm : trong quá trình làm vs , những người dọn phòng đã dùng nó để lau phòng tắm , bồn cầu ,...sau đó qua sự giải quyết ờ kho giặt ủi ---> nó đã trắng tinh....
Còn những vật dụng khác : kem đánh răng , bàn chải răng ,...nói chung cũng chẳng vs tí nào..

- Về vấn đề giặt ủi : ở 1 , 2 ngày thì ko sao , có thể gói lại đem về nhà giặt :D . Ở dài ngày thì hãy cẩn thận khi giao đồ cho họ giặt ,...( hơi tế nhị :D )

- Vấn đề ăn uống : hầu như cái mâm nào cũng có món cũ ngày hôm qua hay ngày hôm trước bỏ vào , trộn lẫn với món mới ( có thể ít hoặc nhiều )
Chén , dĩa ,...khi rửa thì chỉ tráng sơ qua loa rồi đem cho nhân viên dùng khăn lau ( khăn lau là khăn trải bàn ) , khi lau xong thì nhìn lại chậu đựng chén , dĩa ,...thì một vùng nước đục , bọt xà phòng + mấy cọng rau ,...nổi lềnh bềnh , mỡ màng ,..


Đây là vấn đề của một KS cũng có tầm cỡ ở TP. HCM , hình như 5 sao thì phải...:hetnoi:
 
Nghe nói ngày xưa sis sakura làm ở khách sạn. Chắc là chuyên làm về mấy cái này nên mới rành thế ha. :cuoi::cuoi::cuoi:(chạy thôi)
 
Hi Sakura .
Cảm ơn đã cho biết .hồi nào tới giờ ,theo thói quen thì mỗi khi đi du lịch ..anh đều đem theo ít nhất là 2 cái khăn tắm ,đồ dùng cá nhân ,ít khi sài đồ của KS lắm ,khăn của KS chỉ dùng để lót chân khi tắm xong thôi , Sakura ngạc nhiên lắm phải không ?cái chuyện này hầu hết ở KS nào cũng vậy mà ,còn đồ ăn thì không có ghê như Sakaura nói đâu ,người chịu trả $ ..biết thưởng thức mà ,tuy nhiên KS nào làm bậy bạ thì sẽ rất bất lợi ,bởi vì đồ ăn không đắt mà!
 
@ koohii: ừ, chắc là đảo Quan Lạn. Nghe trên TV nó đọc nên nghe không rõ là Quan Lạn.

@All: trời ơi nghe mọi người mổ xẻ về VS du lịch sao thấy ớn quá. Hic...

@ca: hic, khăn trắng mà bác @ca dùng để lót chân thôi hả. :no: Giời ơi, nghĩ lại thấy mấy lần đi chơi mình toàn dùng khăn của ksạn...huhuhu...:cry:
 
Hanoi mấy bữa này trời chuyển sang tiết thu ,không khi trong lành lắm có bác nào thích hưởng không khi vào thu HANOI không nhỉ,..? hoasua bây h cũng đã nhiều nụ chúm chím lắm ai có ý định ra HN thì mau mau thu xếp thời gian ra hưởng mùa Thu thôi..........
Hanoi mua thu ôi yêu biết mấy:kiss:
 

Hãy đăng ký hoặc đăng nhập để gửi phản hồi

Bạn phải là thành viên mới có thể gửi phản hồi

Đăng ký

Hãy đăng ký làm thành viên. Việc này rất đơn giản!

Đăng nhập

Bạn là thành viên? Hãy đăng nhập tại đây.

Back
Top