Xã hội Khảo sát tìm hiểu thực tế về "Tăng cân do Corona"

Xã hội Khảo sát tìm hiểu thực tế về "Tăng cân do Corona"

AdobeStock_113886377-th-680x453.jpg


Có vẻ như nhiều người nói rằng họ đã "Tăng cân do Corona " bởi vì việc kiềm chế không ra ngoài do tuyên bố tình trạng khẩn cấp và các biện pháp ngăn chặn sự lây lan Corona. Tình hình thực tế là gì? Theo "Khảo sát tìm hiểu thực tế về nhận thức sức khỏe về bệnh Corona" được thực hiện bởi Akita Foods (thành phố Fukuyama, tỉnh Hiroshima) hướng đến 500 đối tượng nam giới và nữ giới trong độ tuổi 20 đến 60 trên toàn quốc, 30% số người thực sự cảm thấy tăng cân khi do Corona .

Thảm họa Corona bắt đầu lan rộng vào tháng Hai năm ngoái. Hơn một năm rưỡi đã trôi qua kể từ thời điểm lây nhiễm , và khi được hỏi cân nặng của những người được khảo sát đã thay đổi như thế nào trong thời gian đó, 30,2% cho biết đã tăng cân, 57% không thay đổi và 12,8% đã giảm cân .

Khi hỏi về số cân đã tăng là bao nhiêu thì kết quả trung bình là 5,6kg ! Đây là giá trị trung bình và có vẻ như nhiều người đã gia tăng cân nặng đáng kể. Có thể nghe thấy những lo lắng rằng số lượng quần áo không thể mặc được nữa đã tăng lên. Nam giới ở độ tuổi 20 có sự gia tăng cân nặng lớn nhất về xét theo độ tuổi và giới tính, với mức trung bình là 9,8 kg ! Mức tăng nhỏ nhất đối với nam giới là độ tuổi 60 với 2,4 kg.

ダウンロード (15).png


Cứ 3 người thì có 2 người cảm thấy thiếu tập luyện thể dục do phải làm việc từ xa hoặc hạn chế ra ngoài . Ít vận động dường như là một yếu tố chính dẫn đến việc tăng cân, nhưng khi đột ngột tăng cân, mọi người sẽ có xu hướng lo lắng cho sức khỏe của mình . Với 53,4% trong tổng số người khảo sát, Corona đã khuyến khích mọi người quan tâm và chăm sóc sức khỏe của bản thân . Khi được hỏi cụ thể những người có ý thức về sức khỏe hơn ( 374 người ), họ nói: "Tôi đã bắt đầu chú ý đến chế độ ăn uống và dinh dưỡng (65,5%)" và "Tôi bắt đầu tập thể dục" (42,2%). Nhiều người được hỏi cho biết, "Tôi đã cố gắng không để tích tụ căng thẳng (50,8%)." Nhân tiện, ít hơn 10% số người được hỏi "muốn giảm lượng rượu", và có vẻ như Corona không dẫn đến việc giảm hoặc kiêng rượu.

( Nguồn tiếng Nhật )
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top