Xã hội Nhật Bản: “Nếu dính líu với người phụ nữ của yakuza ..." Điều gì sẽ xảy ra?

Xã hội Nhật Bản: “Nếu dính líu với người phụ nữ của yakuza ..." Điều gì sẽ xảy ra?

" Cuộc săn lùng chiêu mộ" trong đó những người đàn ông đi chiêu mộ những phụ nữ làm việc ở Kabukicho, Shinjuku, bị xã hội đen tấn công đã trở thành một vấn đề. Đằng sau điều này là quan niệm trong thế giới yakuza rằng “phụ nữ trở thành tiền bạc.” Xoay quanh Yakuza và phụ nữ, không chỉ có việc chiêu mộ mà còn là những chủ đề không bao giờ kết thúc như tống tiền, mại dâm và mỹ nhân kế.

Sự cố "yakuza và phụ nữ" đã xảy ra trong thực tế

20210104-00042412-bunshun-000-2-view.jpg


Vào đầu tháng 6, một người đàn ông (44 tuổi ) lãnh đạo của tổ chức xã hội đen Inagawa-kai, xoay quanh một nữ nhân viên làm việc tại một quán cà phê hầu gái ở Akihabara liên quan đến người đàn ông đã cố gắng tống tiền số tiền 2 triệu yên từ chủ cửa hàng trên là nam (29 tuổi) , đã bị Sở cảnh sát Tokyo bắt giữ vì tình nghi tống tiền không thành.

Vào tháng 11 năm 2019, kẻ cầm đầu băng đảng đã gây rắc rối với người chủ cửa hàng xoay quanh về nữ nhân viên này và đe dọa rằng, "Nếu dính líu với phụ nữ của yakuza, mày sẽ hiểu". Một người đàn ông đáng sợ bất ngờ xuất hiện và đe dọa "cấm dính líu đến người phụ nữ của tao" và yêu cầu một số tiền và vật phẩm lớn - đây có lẽ là một rắc rối điển hình xoay quanh "yakuza và phụ nữ" mà mọi người tưởng tượng phải không ?

Trong những năm gần đây, người ta nói rằng có rất nhiều trường hợp "mỹ nhân kế", trong đó một người đàn ông có vẻ có liên quan đến xã hội đen xuất hiện khi một người cố gắng bắt đầu hẹn hò với một phụ nữ mà anh ta gặp trên một trang web hẹn hò.

Tuy nhiên, một lãnh đạo của tổ chức xã hội đen bộc bạch.

"Tôi hiếm khi nghe nói về những sự cố như mỹ nhân kế ngày nay. Có rất nhiều nguy hiểm vì tôi phải lộ thân phận với người đàn ông đã tóm được. Đó là một rủi ro cao. Chẳng phải bây giờ, hầu như không có ai làm điều như thế này hay sao ? Gian lận chuyển tiền còn an toàn hơn nhiều và có thể lấy tiền. Rủi ro thấp, lợi nhuận cao. "

Hơn nữa, ông cũng đề cập đến một sự thay đổi lớn trong thủ đoạn của yakuza (nguồn vốn).

"Ngay cả mỹ nhân kế, hay các thủ đoạn các đi chăng nữa thì sẽ thể hiện sự" kinh hoàng "của yakuza . Đây không phải là điều thông minh nữa. Từ lâu, yakuza không phải là" mối đe dọa "mà đã trở thành “lừa dối". “

Có dữ liệu thống kê của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia chứng minh cho từ này. Cho đến năm 2015, số vụ triệt phá tống tiền do các băng nhóm xã hội đen là hơn 1.000 vụ, nhưng kể từ năm 2016 đã giảm dần, và đạt khoảng 600 vụ vào năm 2019. Mặt khác, số vụ lừa đảo đặc biệt tăng lên 826 vụ vào năm 2015. Năm 2019, con số là 527, nhưng nó vẫn ở mức cao. Cơ quan Cảnh sát Quốc gia đã xác định bốn nguồn vốn cho các băng đảng xã hội đen là "chất kích thích", "cờ bạc", "hành vi cá cược bất hợp pháp" và "tống tiền" được gắn là "tội phạm kiếm tiền theo cách truyền thống", nhưng trong tương lai, có vẻ như cần phải xem xét tội lừa đảo đặc biệt như một tội phạm kiếm tiền theo cách thông thường .

Các vụ xả súng xoay quanh phụ nữ cũng xảy ra ở Nagano

Những vụ việc phi lý liên quan đến yakuza và phụ nữ liên tục xảy ra gần đây.

Vào tháng 5, một tháng trước khi xảy ra vụ tống tiền người chủ quán cà phê hầu gái, một tiếng súng dữ dội đã vang lên, không giống như khu vực yên bình của thị trấn Sakagi, tỉnh Nagano.

img_1a598bf386a59434647960d10221be76243899.jpg


Trong ngôi nhà tại hiện trường, 3 người đàn ông và phụ nữ được phát hiện nằm gục , tất cả đều được xác nhận là đã tử vong. Những người thiệt mạng là con gái lớn (22 tuổi) và con trai thứ (16 tuổi) của một người đàn ông (55 tuổi) sống trong ngôi nhà, và người đàn ông (35 tuổi) lãnh đạo của một tổ chức xã hội đen tên Yamaguchi-gumi đã đột nhập vào ngôi nhà.

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông xã hội đen đã lái chiếc Mercedes-Benz, phá cửa sổ và ngay lập tức bắn chết con gái lớn và con trai thứ hai . Anh ta cũng được cho là đã bắn vào thái dương và tự sát. Người đàn ông này đang gặp rắc rối với con trai cả của ngôi nhà này xoay quanh vợ cũ của anh ta. Theo báo chí đưa tin, người đàn ông lãnh đạo tổ chức xã hội đen yêu vợ của anh ta là cô A, ở độ tuổi ngoài 30, người được cho là "người phụ nữ không tuổi " một cách mù quáng, nhưng đã ly hôn. Người con trai cả của ngôi nhà này được cho là đồng nghiệp của cô A .

Hai ngày trước khi xảy ra vụ nổ súng, người đàn ông lãnh đạo nghi ngờ mối quan hệ giữa người con trai cả và cô A, và đã xảy ra vụ việc bạo hành đánh đá người con trai cả kia , và lệnh bắt giữ người đàn ông xã hội đen cũng đã được ban hành vì cáo buộc gây thương tích. Người con trai cả, bị nghi ngờ có quan hệ với cô A đã bỏ nhà đi vì sợ bị tấn công lần nữa. Tuy nhiên, một sự việc hèn hạ đã xảy ra trong đó người đàn ông xã hội đen đã đã bắn chết một thành viên trong gia đình hoàn toàn không liên quan đến vụ việc chính là người con trai thứ hai , vừa mới nhập học trung học phổ thông, và sau đó tự sát .

"Chặt tay" khi dính líu với người phụ nữ của đại ca

Khi rắc rối liên quan đến "người phụ nữ của yakuza" thực sự xảy ra, chẳng hạn như trong vụ ở Nagano, nó sẽ có bối cảnh như thế nào?

Ví dụ, nếu một yakuza dính líu vào người phụ nữ của đại ca, điều đó sẽ rất khủng khiếp. Không có cách nào mà chỉ cần chặt ngón tay là đủ. Nếu là cách đây rất lâu, có lẽ đã bị giết. Không thể phàn nàn nếu bị chặt tay vì đã dính líu. Nếu cắt cụt ngón tay , nó sẽ trở thành một sự cố gây chấn thương, vì vậy gần đây sẽ không làm như vậy , nhưng ... ( Một lãnh đạo của một nhóm xã hội đen khác)

yakuza_1_line.jpg


Trước đây, khi các băng nhóm xã hội đen phạm tội chống lại sự kiểm soát của tổ chức, phương pháp được gọi là "chặt ngón tay" tự cắt một phần ngón tay của mình được sử dụng, nhưng hiện nay nó bị cấm theo luật chống xã hội đen . Đã có nhiều trường hợp bị cảnh sát bắt khi phát hiện ra rằng họ chặt ngón tay của một thành viên trong băng nhóm.

Một thủ lĩnh thú nhận về những rắc rối xảy ra trong tổ chức mà anh ta trực thuộc.

"Trong một vụ việc liên quan đến súng, đại ca tôi đã ra lệnh cho một đàn em ”(vì tổ chức) nên hãy đến cảnh sát đầu thù đi” , và đàn em này đã bị bắt và phải ngồi tù. Tuy nhiên, sau một thời gian, đại ca và người phụ nữ của đàn em lại quan hệ với nhau trong khi người đàn em đang thi hành án tù. Thật quá phi lý nhưng đôi khi lại có những chuyện như vậy. Sau khi chấp hành xong án phạt, người đàn em đã không trở về ”.

Cho dù đó là một “lời đe dọa” hay một “trò lừa”, tôi hy vọng rằng những rắc rối xung quanh phụ nữ sẽ được giảm bớt.

( Tham khảo )
 

Đính kèm

  • img_cc1ee482974eb49dd6d6c3292a437241282621.jpg
    img_cc1ee482974eb49dd6d6c3292a437241282621.jpg
    142.6 KB · Lượt xem: 1,249

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top