Địa danh Trong bảng xếp hạng đô thị của "Osaka" nơi giá đất đã tăng trong 5 năm, vị trí thứ 3 "quận Kita" vị trí thứ 2 "quận Naniwa" Vị trí thứ nhất là ở đâu?

Địa danh Trong bảng xếp hạng đô thị của "Osaka" nơi giá đất đã tăng trong 5 năm, vị trí thứ 3 "quận Kita" vị trí thứ 2 "quận Naniwa" Vị trí thứ nhất là ở đâu?

Osaka, thành phố lớn nhất phía Tây Nhật Bản. Bạn có biết nơi nào ở Osaka có giá đất cao nhất trong 5 năm qua không?

Tại đây, từ "khảo sát giá đất cấp tỉnh" của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch, chúng tôi sẽ công bố xếp hạng các thành phố, quận, thị trấn và làng có dân số từ 100.000 người trở lên ở Osaka, nơi giá đất đã tăng.

ダウンロード - 2021-11-04T124704.038.jpg


Địa điểm đầu tiên là "quận Fukushima", một khu dân cư tiếp giáp với Umeda và thuận tiện cho giao thông.

"Quận Fukushima, Thành phố Osaka" là một phường tiếp giáp với ga JR "Osaka" và ga "Umeda" trên mỗi tuyến, và là khu vực thuận tiện cho việc di chuyển của JR, Hanshin và Osaka Metro.

ダウンロード - 2021-11-04T124718.878.jpg


Quá trình tái phát triển quy mô lớn (Umekita giai đoạn 2) đang được tiến hành ở phía quận Fukushima (phía Tây) của Osaka (Umeda), và khu vực tới ga JR "Fukushima" đã trở thành một khu vực kinh doanh rộng lớn. Nhiều chung cư đã được xây dựng trong những năm gần đây, nhưng cũng có nhiều phố mua sắm và nhà hàng trong các cửa hàng tư nhân, khiến nó trở thành một khu dân cư giữ được không khí của một khu vực trung tâm thành phố.

Có rất nhiều tiện ích mà bạn có thể tận hưởng như "Dojima River Forum", "Ragza Osaka", "Hotarumachi", và nó mang hình ảnh của một khu thương mại, nhưng trong những năm gần đây, sự phát triển nhà ở, đặc biệt là chung cư, đã bán hết cái này đến cái khác.

Do hiệu ứng của "Umekita giai đoạn 2", tiền thuê cơ sở thương mại tăng và lợi nhuận tăng, và sự bùng nổ lượng khách đến chưa từng có sau năm 2015 cũng chồng chéo lên nhau, và người ta cho rằng điều này dẫn đến "vị trí số 1 về tốc độ tăng".

Vị trí thứ hai là khu vực tiềm năng lớn nhất Osaka "quận Naniwa"

Có nhiều cơ sở khác nhau ở quận Naniwa, từ các "địa điểm Chiêu Hòa" như Tsutenkaku, Janjan Yokocho và thị trấn Denden, đến các cơ sở đô thị như công viên Namba, Minatomachi River Place và OCAT.

Mặc dù nằm ở trung tâm thành phố Osaka, nhưng nó có thể đi đến Nara và Wakayama thuận tiện hơn so với quận Kita. So với các quận Tennoji và quận Nishi lân cận, thị trường thuê nhà rẻ hơn và đây là một thành phố có hiệu suất chi phí tốt.

Bong bóng trong nước đã kết thúc bằng đại dịch corona, nhưng có thể nói rằng quận Naniwa đã được hưởng lợi nhiều nhất từ nó ở Osaka.

Tuy không phải là khu dân cư nổi tiếng, nhưng nó có lối đi thuận tiện đến sân bay Kansai, giá đất và giá thuê thấp hơn so với các khu vực trung tâm khác như quận Kita, quận Chuo, quận Nishi nên nhà nghỉ, khách sạn tư nhân. , v.v ... Đầu tư vào cơ sở vật chất cho khách du lịch chỉ được tập trung trong vài năm, và cuối cùng Hoshino Resorts cũng mở rộng và thu hút sự chú ý của cả nước.

Vị trí thứ ba là "quận Kita", trung tâm thương mại và kinh doanh lớn nhất ở vùng Kinki.

"Quận Kita, Osaka" là trung tâm thành phố lớn nhất ở vùng Kinki, nơi có ga JR "Osaka" và Hankyu "Umeda". Các tuyến tàu điện Hanshin và Osaka chạy thẳng đến Kyoto, Takarazuka và Kobe. Các cửa hàng bách hóa, trung tâm mua sắm và cao ốc văn phòng nằm xung quanh nhà ga. Cách đó một đoạn ngắn, bạn sẽ tìm thấy Kitashinchi, một khu giải trí và một số khu mua sắm, tạo điều kiện thuận tiện nhất trong khu vực Kansai. Nó cũng nổi tiếng vì có một trung tâm mua sắm khổng lồ dưới lòng đất.

Một trong những yếu tố đằng sau sự gia tăng giá đất ở "quận Kita, Osaka" là sự tồn tại của "dự án Umekita" để phát triển khu hỗn hợp quy mô lớn.

Bắt đầu với Grand Front Osaka, khai trương vào năm 2013, giai đoạn thứ hai của quá trình xây dựng bắt đầu vào năm ngoái, và cùng với sự phát triển này, "Kanku Limited Express Haruka", trước đó đã đi qua ga "Osaka", dự kiến sẽ dừng lại. Theo đà phát triển, đây sẽ là lĩnh vực ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm trong tương lai.

Tác giả: Kazuhiko Tanaka (Hướng dẫn chọn một thành phố thoải mái để sống (Kansai)

 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top