Kinh tế Gia tăng gánh nặng của thế vận hội, điều chỉnh ở mức 120 tỷ yên ở Tokyo, chính phủ là 70 tỷ yên

Kinh tế Gia tăng gánh nặng của thế vận hội, điều chỉnh ở mức 120 tỷ yên ở Tokyo, chính phủ là 70 tỷ yên

Liên quan đến thế vận hội Tokyo và Paralympic đã bị hoãn sang mùa hè năm sau, chi phí liên quan đến việc hoãn và chi phí bổ sung khoảng 300 tỷ yên cho các biện pháp đối phó với virus corona mới sẽ là khoảng 120 tỷ yên cho Tokyo và khoảng 70 tỷ yên cho quốc gia. Vào ngày 3, ban tổ chức đã tiết lộ rằng ban tổ chức đang thực hiện những điều chỉnh cuối cùng để chịu khoảng 100 tỷ yên, theo các cuộc phỏng vấn với nhiều quan chức của ban tổ chức.

Thống đốc Yuriko Koike, chủ tịch Yoshiro Mori của ban tổ chức và bộ trưởng Olympic Seiko Hashimoto dự kiến sẽ gặp nhau vào ngày 4 để củng cố tỷ lệ gánh nặng. Theo một người liên quan, nó đã được giải quyết sớm bằng cách tăng gánh nặng cho đất nước nhằm thể hiện thái độ của đất nước để nắm giữ đại dịch corona và được công chúng hiểu.

Ba bên dự kiến khoảng 200 tỷ yên cho các chi phí bổ sung như chi phí nhân sự và thuê cơ sở vật chất do bị hoãn, và khoảng 100 tỷ yên cho các biện pháp đối phó với corona mới, tổng cộng khoảng 300 tỷ yên. Ba bên đã thảo luận về tỷ lệ gánh nặng và điều chỉnh chi phí đối phó với corona để chính phủ quốc gia và thủ đô sẽ chịu gánh nặng. Chính phủ sẽ chịu toàn bộ chi phí của trung tâm kiểm soát bệnh truyền nhiễm được tạo ra trong khu vận động viên dành cho các vận động viên.

Ngoài ra, chính phủ ước tính khoảng 40 tỷ yên cho chi phí kiểm tra tại sân bay và thành phố đăng cai, ngoài chi phí giải đấu. Tuy nhiên, cuộc họp phối hợp ba bên về các biện pháp corona mới đã hoãn quyết định về việc có áp dụng các hạn chế vào cửa cho khán giả cho đến mùa xuân năm sau hay không. Vẫn còn đó những điều chưa chắc chắn, chẳng hạn như khả năng doanh thu bán vé mà ban tổ chức kỳ vọng đạt 90 tỷ yên sẽ giảm nếu số lượng khán giả thưa dần.

 

Đính kèm

  • ダウンロード - 2020-12-04T175329.895.jpg
    ダウンロード - 2020-12-04T175329.895.jpg
    12.6 KB · Lượt xem: 882

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top