khi đi làm ở Nhật có được lái xe moto?

dungchi

New Member
Cho mình hỏi khi sống tại Nhật thi mình có được lái xe moto( bằng lái ở VN có giá trị không? hay phải đi thi lại bên ấy) và sẳn tiện hỏi cho mình hỏi luôn bên Nhật có địa chỉ nào bán xe vespa cổ không nhỉ? và nếu mình mang xe của mình qua để sử dụng thì chi phí gởi có đắt không và có gặp nhiều phiền phức không ? ai biết xin cho mình biết với nhé..!
 

fonist

Moderator
trời ơi!
ở đâu chẳng thế. chẳng ai lại cấm bạn điều khiển phương tiện tham gia giao thông để tham gia giao thông nếu bạn hội đủ điều kiện quy định.
 

dungchi

New Member
cám ơn hai pac rất nhiều vì đã trả lời . thực ra thì vấn đề mỉnh hỏi là bằng lái xe moto mình qua bên đó có đựơc sữ dụng không ấy mà (còn đối với bằng lái xe ôtô thì tất nhiên phải đổi rùi :))và đổi thì có khó như bằng lái xe ôtô không?. nhưng pac kami trả lời như vậy thì mình cũng nắm được rồi. còn về chuyện vespa thì tại vì bên VN này mình là người đam mê nó và cũng đang sở hữu 2 chiếc mình tiếc sợ khi đi qua bên đó thì mất niềm đam mê thui hehe.. còn về giá thi bên đó có chiếc nào khoảng 1500usd trở lại không các pac nhỉ? Mình là thành viên mới nhưng mình cảm thấy có một trang web như thế này là rất tuyệt vời .mình thì đang làm cho một cty Nhật ở VN va cũng đã có dịp đi qua Nhật công tác gần 3 tháng hiện nay thì mình chờ hết hợp đồng với cty này là mình zot trở lại Nhật lúc đó mong được giao luu vơi các pac...
 

kamikaze

Administrator
Thì ra bạn là dân me vespa hả? Để tìm hiểu xem rồi trả lời nhé. Vấn đề bằng lái thì nếu xe dưới 50 cc thì đổi bằng đơn giản. Dịch bằng VN ra tiếng Nhật, rồi đi thi 10 câu hỏi đánh đúng sai bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nhật. Hiện nay không biết có tiếng Việt chưa thì không rõ. Còn nếu xe lớn thì thi hơi khó.

Bạn mang 2 cái xe đó qua Nhật bán cho dân chơi cũng hay đấy.
 

nghiemmanhhung

New Member
Ðề: khi đi làm ở Nhật có được lái xe moto?

em đang chờ gia đình gửi bằng lái xe máy sang, thấy shacho bảo dùng được, học lái xe ô tô ở Nhật thì đắt thôi rồi
 
Top