Địa danh Quyết định di sản thế giới số một của Nhật Bản! Địa điểm đầu tiên là núi Phú Sĩ, có thể nói là biểu tượng của Nhật Bản

Địa danh Quyết định di sản thế giới số một của Nhật Bản! Địa điểm đầu tiên là núi Phú Sĩ, có thể nói là biểu tượng của Nhật Bản

Từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 7 tháng 11, nhóm khảo sát Netorabo đã tiến hành một bảng câu hỏi hỏi "di sản thế giới yêu thích của bạn ở Nhật Bản là gì?" Trong bảng câu hỏi, 19 di sản văn hóa thế giới và 4 di sản thiên nhiên ở Nhật Bản được đăng ký tính đến tháng 9 năm 2020, trên tổng số 23 di sản thế giới, được bình chọn là "tôi rất vui vì tôi đã thực sự đi rồi" và "tôi muốn đi vào một ngày nào đó". Chúng tôi đã nhận được phiếu bầu cho di sản thế giới dường như.

Cảm ơn bạn đã bình chọn nhiều trong bảng câu hỏi! Hãy cùng điểm qua bảng xếp hạng di sản thế giới của Nhật Bản do độc giả Netorabo bình chọn.

(Thời gian khảo sát: 8 tháng 10 đến 7 tháng 11 năm 2020, số phản hồi hợp lệ: 417 phiếu)

● Vị trí thứ 3 lâu đài Himeji

Vị trí thứ ba là "lâu đài Himeji" ở thành phố Himeji, tỉnh Hyogo. Đây là lâu đài đầu tiên ở Nhật Bản trở thành di sản văn hóa thế giới cùng với chùa Horyuji ở Nara vào tháng 12 năm 1993.

Tòa tháp lâu đài lớn, có thể nói là biểu tượng, được xây dựng vào năm 1609. Ngay cả bây giờ, hơn 400 năm sau, nó vẫn còn đẹp.

● Vị trí thứ 2 đền Itsukushima

Vị trí thứ hai là "đền Itsukushima" ở thành phố Hirohi, tỉnh Hiroshima. Nó là một di sản văn hóa thế giới được đăng ký vào tháng 12 năm 1996.

Được biết nơi này được thành lập vào năm 593, và nó được gọi là "đền Itsukishima" hoặc "thần được cất giữ trong Itsukijima", nhưng bây giờ nó được gọi là đền Itsukushima.

“Nếu bạn nghĩ về khu rừng nguyên sinh xung quanh, đó chắc chắn sẽ là một phép thử tâm linh”, và họ cho rằng sự bí ẩn của khu rừng sẽ mang lại lợi ích.

Vị trí số 1 Núi Phú Sĩ -Đối tượng được tôn thờ và cội nguồn của nghệ thuật

Địa điểm ở vị trí đầu tiên là khu vực núi Phú Sĩ, nằm giữa tỉnh Yamanashi và Shizuoka. Vào tháng 6 năm 2013, nó đã được đăng ký là Di sản Văn hóa Thế giới với tư cách là "Núi Phú Sĩ - đối tượng được tôn thờ và cội nguồn của nghệ thuật".

Núi Phú Sĩ, có thể nói là biểu tượng của Nhật Bản. Nhiều bình luận cũng ủng hộ núi Phú Sĩ, và chúng tôi nhận được những bình luận như "dù thế nào cũng là Núi Phú Sĩ " và "tôi muốn leo núi này một lần!" Tùy thuộc vào thời tiết, nó có thể được nhìn thấy từ các tỉnh khác, vì vậy có những bình luận như "tôi rất vui khi có thể nhìn được quang cảnh."

● Vị trí thứ 4 Shiretoko, di tích lịch sử của cố đô Kyoto, một tài sản văn hóa của thành phố cổ kính Kyoto

"Shiretoko" và "di sản văn hóa của cố đô Kyoto" được xếp ở vị trí thứ 4 theo thứ tự.

Shiretoko, được đăng ký là di sản thiên nhiên thế giới vào tháng 7 năm 2005, được cho là đã được đánh giá vì đây là môi trường sống của các loài động vật và thực vật quý hiếm và có một hệ thống quản lý tốt. Ngoài ra, chúng tôi đã nhận được những bình luận đánh giá khung cảnh là "một khung cảnh tuyệt vời."

Tài sản văn hóa của thành phố cổ Kyoto đã được đăng ký là di sản văn hóa thế giới vào tháng 12 năm 1994. Nó bao gồm 17 ngôi đền và đền thờ quen thuộc nằm rải rác ở 2 tỉnh và 3 thành phố ở tỉnh Kyoto và Shiga, chẳng hạn như Heiwain và Kaenji, được gọi là Kinkakuji.

● Vị trí thứ 6 làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama

Vị trí thứ 6 là "làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama" được hình thành tại khu vực tuyết rơi dày ở phía tây bắc tỉnh Gifu và phía tây nam tỉnh Toyama.

Một ngôi làng được đăng ký là di sản văn hóa vào tháng 12 năm 1995, được biết đến như một ngôi làng lịch sử Shirakawa-go và Gokayama với cảnh quan tuyệt đẹp. Đó là một nơi được ví như "quê hương của Nhật Bản", nơi bạn có thể cảm nhận sâu sắc văn hóa nông thôn.

 

Đính kèm

  • images (2).jpg
    images (2).jpg
    12.2 KB · Lượt xem: 433

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top