Chính trị Tài sản của Thủ tướng Suga 62,77 triệu yên, định giá nhà là 18,5 triệu yên

Chính trị Tài sản của Thủ tướng Suga 62,77 triệu yên, định giá nhà là 18,5 triệu yên

Tài sản của Thủ tướng Suga và 20 bộ trưởng đã được công bố vào ngày 30.

Tổng tài sản trung bình là 165,2 triệu yên. Đứng đầu là Bộ trưởng Tài chính Aso, một nhân vật nổi tiếng trong giới chính trị với 648,45 triệu yên. Thủ tướng Suag đứng ở vị trí thứ 9 với 62,77 triệu yên. Con số này là 18,5 triệu yên cho bất động sản, 44,27 triệu yên cho tài sản tài chính và là một thành viên chơi gôn. Mặc dù Thủ tướng Suga ở tại ký túc xá của Hạ viện Akasaka, nhưng nhà của ông đứng tên Thủ tướng Suga, nơi bà Mariko sống, đó là một căn hộ sang trọng gần ga JR Yokohama. Đó là một căn hộ tỷ đô la. Vậy tại sao tổng tài sản lại nhỏ như vậy?

Nhà của Thủ tướng Suga là một căn phòng ở tầng trên của tòa nhà 41 tầng Tawaman, cách ga Yokohama 6 phút đi bộ. Nó là một địa điểm nổi tiếng với các cơ sở thương mại, và mặc dù nó đã được 13 năm tuổi nhưng theo báo cáo thì giá bán của nó là 150 triệu yên. Karakuri, được định giá 18,5 triệu yên, nằm trong tiêu chuẩn tính toán giá đất và giá xây dựng theo hệ thống công khai tài sản. Tiêu chuẩn đánh giá là “định mức thuế tài sản cố định” là căn cứ để tính thuế tài sản cố định. Đó là lý do tại sao giá khác xa so với giá thị trường.

“Vì môi trường này, đơn giá mỗi chiếu (chiếu nhật) khoảng 4 triệu yên. Nhà của Thủ tướng Suga rộng hơn 30 chiếu (khoảng 100 mét vuông), và với một phép tính đơn giản sẽ dễ dàng vượt quá 100 triệu yên. Không được dưới 20 triệu yên so với giá thị trường. Được tính bằng cách sử dụng "số tiền chịu thuế tiêu chuẩn", nó được khấu hao theo tuổi của tòa nhà, và Tawaman có một số lượng lớn các căn hộ, và đất sở hữu riêng là rất nhỏ. Đây là những yếu tố làm giảm định giá. "(Nhà báo nhà đất Junji Sakaki)

Theo sổ đăng ký, thời điểm mua 100 triệu yên là năm 2007. Đây là một thời điểm tuyệt vời.

“Mức thấp nhất của giá căn hộ mới ở khu vực thủ đô là vào khoảng năm 2002. Sau đó, nó tăng dần lên từ trung tâm thành phố, và thời điểm Thủ tướng Suga mua nó cũng là lúc làn sóng tăng giá bắt đầu lan sang Yokohama. Giá thị trường lúc đó có thể chưa đến 100 triệu yên. Ngoài ra, trước khi cải cách thuế năm 2005, sàn càng cao giá trị tài sản càng cao, nhưng thuế suất tài sản cố định thống nhất ở các sàn. Người ta nói rằng "tầng càng cao càng tốt". Theo hệ thống hiện tại, thuế suất sẽ được thêm vào mỗi tầng từ tầng 20 trở lên, nhưng điều này sẽ không áp dụng cho các bất động sản được bán trước năm 2016. Thủ tướng Suga mua vào thời điểm tốt" (Ông Junji Sakaki cho biết)

Sau tất cả, ông ấy là một người đàn ông thông minh. Nhân tiện, tiền mặt và tiền gửi thông thường không được tiết lộ tài sản. Tài sản thực bao nhiêu triệu yên? Tuy hấp dẫn giới “thường dân” nhưng thực chất lại là người có địa vị cao.

 

Đính kèm

  • ダウンロード (74).jpg
    ダウンロード (74).jpg
    5 KB · Lượt xem: 397

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top