Yêu cầu thanh toán của softbank

Tung12235

New Member
Các sempai cho e hỏi.
mấy tháng gần đây e liên tục nhận đc hóa đơn yêu cầu thanh toán tiền mạng của softbank trong khi e k đăng ký và k dùng, thế nên e k thanh toán. đến hôm nay nó gửi 1 cái giấy đến báo là đã giao trách nhiệm nhận thanh toán cho văn phòng luật sư gì đấy, nếu k thanh toán sẽ bị kiện, (e dùng điện thoại dịch ra như vậy)
cho e hỏi là việc này phải sử lý như thế nào và nếu nhất quyết k thanh toán thì có ảnh hưởng gì đến e sau khi e quay lại lần 2 không ạ.
 

kamikaze

Administrator
Không đăng ký không dùng thì khó có khả năng bị đòi tiền. Nhớ lại xem có cho ai mượn tên đăng ký không? Và kiểm tra kỹ xem có phải tên mình trên giấy đòi tiền không?
 

Tung12235

New Member
chắc là có khả năng có kẻ xấu nào đó lấy thông tin của e đi đăng ký. trong trường hợp e k ký kết giấy tờ gì với softbank và cũng k dùng dịch vụ gì của softbank thì nó có làm gì dc mình k ạ
 

kamikaze

Administrator
Khả năng có kẻ xấu nào đó lấy thông tin đăng ký cũng chỉ 1%. Vì thường khi đăng ký người ta sẽ đối chiếu ảnh trên thẻ và người thật đồng thời bắt ký vào giấy đăng ký.

Nếu như bản thân không đăng ký cũng không đứng ra đăng ký giúp ai thì không phải lo gì và cũng không có nghĩa vụ trả.
Còn ngược lại nếu có đăng ký thì nên giải quyết (trả đi) để tránh rắc rối trong tương lai.

Trước mắt thì không trả chắc cũng không vấn đề gì cả!
 

Tung12235

New Member
dạ. e cảm ơn ạ. thế e cũng yên tâm phần nào. vì từ hồi sang đây e chưa từng ký kết hay đăng ký bất cứ thứ gì ở bên mấy nhà mạng cả.
 
Top