Chứng minh tài chính, mong các bạn giúp đỡ

Chứng minh tài chính, mong các bạn giúp đỡ

Hoi ve giay chung minh tai chinh

Chao ca nha, truoc tien la mong moi nguoi thong cam vi minh dang o hang net, va cai may minh ngoi khong co vietkey.
Minh dang apply vao mot truong o Hokkaido. Hien gio minh con thieu cai giay chung minh tai chinh. Minh da hoi ban minh dang lam ben ngan hang, nhung ma han cung khong biet cai giay nay la giay the nao nua. Ban nao da tung lam roi huong dan cho minh nhe! Cang som cang tot nha! Vi minh chi co 2 tuan nua la dealine roi, hic. Thank u moi nguoi nha!
 
Bình luận (8)

kita

New Member
Re: Hoi ve giay chung minh tai chinh

Rất đơn giản. Hỏi trường xem cần chứng minh bạn cần ít nhất bao nhiêu cho khóa học trong tài khoản thì đem chừng đó tiền ra ngân hàng, hỏi thủ tục và nửa tiếng sau bạn sẽ có tờ giấy xác nhận số dư tài khoản (Tờ giấy chứng nhận bạn đang có..bao nhiu tiền..)
 

thotrang

New Member
Re: Hoi ve giay chung minh tai chinh

Mình lại làm phiền các bạn lần nữa nha!
Mình phải dịch tất cả các giấy tờ sang tiếng Nhật, và phải công chứng. Cái này thì thật tệ là mình chưa đi du học bao giờ và cũng không quen ai từng đi du học cả. Mà website của trường thì đang sửa nên đến tận hôm nay mình mới nhận được bản hướng dẫn chi tiết về các giấy tờ phải làm. Thật kinh khủng.
Bây giờ mình đang rất hoang mang, lo lắng nữa. Mình không biết chỗ dịch các tài liệu ấy, và cũng không biết hỏi ai, trong khi ngày deadline thì gần kề rồi. Mình đang ở Hà Nội. Có bạn nào từng làm tất cả những giấy tờ ấy rồi xin hướng dẫn cho mình nhé! Mình cảm ơn rất nhiều!
ôi thực sự là mình phải làm thế nào đây?
 

conchimnon

New Member
Re: Hoi ve giay chung minh tai chinh

ôi trởi bạn đem ra chỗ dịch thuật họ làm nhanh lắm nhiều trung tâm dạy ngoại ngữ đều nhận dịch thuật
 
C

cuncon

Guest
Mình muốn hỏi các bạn về giấy chứng minh tài chính. Không biết là khi chứng minh tài chính sang Nhật học thì thường số tiền yêu cầu tối thiểu là bao nhiêu vậy ạ? Mình cũng muốn hỏi thêm là họ yêu cầu mình chứng nhận quan hệ với người trả tiền cho mình đi học, nhưng không biết là chứng minh thế nào đây? Nếu là my father thì giấy khai sinh có phải là cái mà họ yêu cầu không ạ?
Cảm ơn mọi người trước nhé! Chắc là trong thời gian tới sẽ còn phải làm phiền mọi người nhiều nữa ạ!
 

kamikaze

Administrator
Thường thì họ yêu cầu chứng minh có đủ số tiền để trang trải cho 1 năm học đầu tiên. Do đó sau khi nộp học phí rồi còn khỏang 150-200 man chẳng hạn. Đây là trường hợp sinh viên đang ở Nhật nhé. Còn trường hợp đang ở VN thì chắc phải hơn số này và càng nhiều càng tốt.

Chứng minh quan hệ thì thường nếu là bố mẹ thì có lẽ không cần chứng minh gì ngoài giấy khai sinh.
 

tsubame

New Member
Làm sao chứng minh tài chính?

Chào các anh chị.

Em đang làm thủ tục du học tự túc.

Em có thể chứng minh được số tiền trong tài khoản ngân hàng, nhưng mà nhà trường yêu cầu bản sao xác nhận tài khoản trong 3 năm. Làm sao đây..hic
Anh chị nào giúp em với.

Em xin cám ơn.
 

kamikaze

Administrator
Re: Làm sao chứng minh đây?

Kêu ngân hàng đưa ra dữ liệu về tài khoản trong 3 năm thôi! Đơn giản mà!
 

tsubame

New Member
Re: Làm sao chứng minh đây?

Cám ơn anh kamikaze.

Ba em làm Keihi shibensha, nên em đã mượn tiền rồi bỏ tiền vào tài khoản của ba em để lấy giấy xác nhận. Nhưng mà cái tài khoản đó ba em chưa bao giờ xài trước đó, thì làm sao có dữ liệu 3 năm?

Hơn nữa, cho dù có dữ liệu 3 năm đi chăng nữa, mấy năm trước số tiền không có nhiều, tự dưng đột biến có số tiền lớn trong tài khoản thì liệu trường có đồng ý?

Mong anh cho em lời tư vấn. Em xin cám ơn.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top