Đăng ký master/visa card? Cách chuyển tiền về VN từ Nhật?

Có ai rành về hai chuyện này không, giúp mình với, mình mù mờ quá.

index.php
 

kamikaze

Administrator
Chuyển về làm gì? Chuyển cho kami (tiêu giúp cho)cho nhanh nè. Bao nhiêu cũng ok hết!
Chuyển tiền thì ra ngân hàng. Thường là phải có tài khoản ở ngân hàng đấy và khi đi mang theo thẻ ngoại kiều. 1 lần chuyển cước phí chắc khỏang 5000-6000 yên. Còn không thì chuyển qua tay ba(hơi nguy hiểm).

Làm visa card ở Nhật hay Việt Nam? Ở Nhật thì chỉ cần có công việc thu nhập ổn định. Ra mấy cửa hàng như jusco hay yodobashi camera , docomo...làm thẻ hội viên có chức năng master hay visa là ok.
 
1. Đó là cách đơn giản nhất phải không, nhưng nếu mình không có xài dịch vụ của nó (như mua hàng hay dùng điện thoại,..) cũng được à. Còn cái paypal gì nữa, không phải những thứ này làm ở ngân hàng sao.

2. Đây là cách duy nhất à, có cách nào rẻ hơn không :khakha:
Có ngân hàng liên thông hay không, hình như sumitomo có chi nhánh ở HCM phải không?
Nếu tay ba nguy hiểm thì, mình tự xách tay về thì có mondai gì không?

@kami đợt này ở VN phong trào cổ phiếm rùm rộ quá, gởi tiền về mua, chớ để tiền nằm 1 chỗ thì phí.:shy1:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

kamikaze

Administrator
1. Docomo thì nếu không dùng dịch vụ của nó thì mỗi năm tốn 1000 yên tiền hội phí. Còn jusco thì không sao. Cũng có thể làm thẻ tại ngân hàng nhưng khi làm nên hỏi kỹ là có phải đóng hội phí không? Năm trước mình làm American express sau đấy mới biết là mất 10000 yên/ năm nên cancel.

Paypal là hình thức thanh toán tránh cho người khác biết credit card number của mình. Sau khi có credit card rồi lên mạng đăng ký 5 phút là có paypal.

2. Chẳng có cách nào gửi tiền rẻ hơn nữa đâu. Nếu ai đó có khả năng gửi free từ mỹ về VN và có người ở Mỹ thì nên dùng paypal chuyển qua mỹ (mất10%) rồi chuyển từ Mỹ về VN.
 
nếu bạn đã đăng ký xong master card hoặc visa card ở Nhật rồi thì việc chuyển tiền về Việtnam quá đơn giản bạn ạ
như thế này nhé:
Bạn gửi luôn cái master card đó về cho người thân ở Việtnam sử dụng >>rút tiền ở Việt nam qua máy ATM không cần chữ ký hay ảnh chủ thẻ đâu
bên này bạn thanh toán tín dụng là xong ,không phải chuyển này nọ phức tạp
chúc bạn thành cồng
 
Top