Góp ý với BQT

Bình luận (75)

ttnb

New Member
Ðề: Xin mời góp ý

ttvj nói:
hihihihi
lâu ko vô, câu mấy bài quậy >_< cho admin xóa mệt luôn...
Junior Member << cái ni sửa đi hén.... ngày trước đã câu được kha khá.... chắc là đủ bò hay bú sữa go`i ---- tự dưng phải đăng ký lại, chẳng bít lần bao nhiêu nữa >< tư'c ze'.... tranh thủ spam ^^


Không xóa đâu và cũng không sửa junior member đâu. Để thế cho vui nhé.
Còn chuyện đưa tin tức ra ngoài thì hơi rắc rối nên để trong này luôn. Có phần để gửi tin riêng nhưng tiếc rằng nó không có chức năng tìm kiếm.

Quậy cho vui lên đi không sao đâu !!!
 

ttnb

New Member
Ðề: Xin mời góp ý

ttvj nói:
rùi ta tự đi xóa vậy, sorry , ko cần đổi cái title đâu

Hi hi làm gì mà nổi giận lên thế chứ? Có đổi title đâu? Chỉ move một topic vào cho hợp với nội dung thôi !
 

sakura

New Member
Ðề: Xin mời góp ý

Dù sao đưa phần tin tức ra ngoài thì trông vẫn có vẻ "hệ thống" hơn và dễ thu hút sự chú ý. Bài viết nếu có hình minh họa thực tế sẽ sinh động, xác thực hơn.
 

nguoinamdinh

New Member
Chào tôi muốn hỏi là tại sao chủ đề về âm nhạc lại có vẻ "hiếm" cả ca sĩ và những dòng nhạc nữa , mà hình như là bạn không muốn cho thành viên post nhạc hay sao mà lại không post thêm đoạn mã nhạc vào để khỏi phải tìm ở những trang khác như thế sẽ không mất nhiều thời gian và hiệu uqa3 thì khỏi cần phải nói .............hihihihi
 

kamikaze

Administrator
Ðề: Góp ý với BQT

Cảm ơn bạn đã góp ý. Quả như bạn nói là chưa có phân hướng dẫn này vì hầu như không có thành viên nào tham gia gửi bài. Đa số chỉ vào để đọc tin thôi . Tuy thế, tôi sẽ xem xét lại phần này. Rất mong được sự ủng hộ của quý bạn
 

sweetie

New Member
Ðề: Góp ý với BQT

hihi , tội nghiệp sempai nhỉ ^_^ chỉ thấy mọi người hết yêu cầu rùi lại phàn nàn hoài thui hihi. Nếu mỗi người chịu khó giúp Admin nhà ta một tay thì việc hoàn chỉnh hơn box Âm nhạc chắc cũng ko khó khăn gì với Admin đâu [ một mình lo tất cả sao có thời gian được chứ :( ]
 

thupham

New Member
Box Du học

Gửi Admin,
Hình như trong forum mình không có box về du học Nhật Bản? Nói về 1 số học bổng ở Nhật dành cho học sinh Việt Nam chẳng hạn?

Chúc vui
 

kamikaze

Administrator
Ðề: Thu goi meoconcon , kamikaze

Chào bạn,
Cảm ơn bạn đã góp ý. Tuy thế, câu cuối cùng bạn nói là biên tập lại site này đi thì mình không hiểu ý bạn muốn nói gì. Hai site đấy hoàn toàn không liên quan đến thôngtinnhatban nên chắc chắn là không biên tập lại được. Hay ý bạn nói là nên tham khảo cách làm của họ?
 

Yumi

Member
Ðề: Thu goi meoconcon , kamikaze

meo75 nói:

@meo75:

"biên tập" có nghĩa là chỉnh sửa lại toàn bộ website ah? Chỉnh được một số chứ làm seo chỉnh hết được...càng sửa thì sẽ càng rối đấy. Mà bác meo75 mún "biên tập" lại phần nào thì bác nói rõ ra lun nha'...bác đưa 2 cái link ở trên chẳng ăn nhập thì ở đây hết. ko hỉu.:confused:

Yumi có vào xem sơ, nói thật là nó rối rắm wa', toàn tiếng Anh. Nếu tiếng Anh ở mức độ trung bình thì khó mà hiểu hết được.

Thân mến :)
 

meo75

New Member
Ðề: Thu goi meoconcon , kamikaze

Bien tap:
Hien tai 2 trang web dua ra rat nhieu chu de ve tieng Nhat, bay gio minh dua tren cac chu de do, thay vi ho giai thich bang tieng anh minh giai thich bang tieng viet the la dan an nam co the hieu duoc de dang va nhanh hon.... khong le muon hoc tieng Nhat lai di luyen tieng Anh, nhieu khi cung tot nhung nhieu khi cung mat thoi gian lam
Nhieu khi minh khong can bam theo cach giai thich cua ho, ma dua vao tai lieu ma minh co giai thich xac nghia hon...Giong nhu chuyen muc ngu phap vay... thay gi co may chu de loe nghoe minh dua vao suon cua nguoi ta lam cho phong phu hon.
 

kamikaze

Administrator
Ðề: Thu goi meoconcon , kamikaze

Chào bạn,

Cảm ơn bạn đã làm rõ ý kiến góp ý nhé.
Về vấn đề tham khảo cách trình bày của 2 trang kia thì xin tiếp thu. Còn việc dịch hai trang đấy ra tiếng Việt thì không thể vỉ các lý do sau:

Hiện nay số người đăng ký làm thành viên ở đây 750 nhưng số người tham gia viết bài rất ít. Bản thân mình cũng không phải chỉ chuyên cho website này mà còn phải làm việc để kiếm sống. Ngoài ra, mình cũng còn tham gia ở một số site khác nữa. Do đó vốn thời gian không có nhiều để gửi bài hàng loạt lên.

Hơn nữa, phương châm của mình là tạo ra 1 nơi để thảo luận. Có nghĩa là khi có người đặt câu hỏi trao đổi thì trả lời thôi còn không có ý định gửi bài đại trà lên.

Đây cũng là lý do tại sao mà mục nào cũng ít bài.

Chúc bạn vui vẻ và hy vọng nhận được sự hợp tác của bạn.
 

Thanh Thùy

New Member
Ðề: Thu goi meoconcon , kamikaze

Mỗi thành viên chỉ cần đóng góp một câu hỏi thì chúng ta cũng có 1 hệ thống trắc nghiệm phong phú rồi. Tất nhiên các bạn có thể đóng góp càng nhiều các tốt. Mọi thông tin xin gửi PM vào nick kamikaze

Hòm thư admin đầy rùi đó, del bớt đi nhé :p

Chek pm của ttnb nhé.
 

kamikaze

Administrator
Re: Ðề: Thu goi meoconcon , kamikaze

Ok
cảm ơn nhiều nhé! Đã tăng dung lượng PM cho nick rồi.
 

kamikaze

Administrator
Khẩn cấp xin cho ý kiến

Một thực tế là đa số thành viên đều muốn có 1 góc học tiếng Nhật online. Nhưng hiện nay các website(kể cả ttnb.net này)vẫn rất sơ sài và yếu trong vấn đề này. Hiện nay mình đang có ý định xây dựng 1 góc học tiếng Nhật online. Ý định của mình như sau:

1. Về nội dung:
A. Dành do học viên:
I. Cơ bản
+Tiếng Nhật sơ cấp
+Trung cấp
+Cao cấp

B. Dành cho giáo viên:
+Phương pháp giảng dạy
+Tư liệu

B.Dịch thuật
+Kinh nghiệm
+Tư liệu

2.Về hình thức(đang dự định cần góp ý)
A. Làm theo dạng portal: Thành viên không thảo luận được mà chỉ đọc tài liệu thôi
B. Diễn đàn: Thành viên sẽ có thể thao luận nhưng về bố cục sẽ khó theo dõi.

Và đây là phần cần góp ý:

1. Có nên gộp chung data lại với thongtinnhatban.net (chỉ cần login 1 lần) hay không?

2.Có nên tách domain ra hay làm chung domain cùng với thongtinnhatban.net?

3. Hay chúng ta cũng có thể chuyển qua betonamu.jp để làm phần này?

4.Và các góp ý khác về nội dung mà bạn muốn đưa ra?

Chú ý:

Lý tưởng nhất là làm chung 1 góc với thongtinnhatban.net . Tuy thế khó khăn hiện nay là tiếng Nhật hiển thị không tốt. Chức năng tìm kiếm không hoạt động với tiếng Nhật.

Hy vọng nhận được góp ý của các bạn!
 

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

tui có ý cò đầu tiên :

- về nội dung: thành viên rất đa dạng, tuy hiện giờ còn ở mức khiêm tốn nhưng nếu dàn trải từ sơ cấp đến nâng cao, và nhất là có nhiều tài liệu bổ ích sẽ thu hút được nhiều bạn tham gia. Tuy nhiên cũng có cái khó là sợ không có sức để làm từ A-Z được, cần có sự giúp sức của nhiều người. Giáo trình nên theo 1 quyển cụ thể nào đó, cũng có thể do mình biên soạn, nhưng phải đáp ứng đúng trình độ và sự logic để mọi người có thể theo đó mà tự học được.

- Hình thức: đúng là làm theo dạng diễn đàn thì có theo dõi, nhưng vì cũng có cách khác như các bài học luôn xếp ở đầu tiên (sticky), bạn nào muốn ý cò ý kiến gì đó thì "quote" nó. Như vậy thành viên có thể thảo luận được mà không phá vỡ bố cục bài giảng.

- làm thế nào mà chỉ login 1 lần thì hay hơn, login nhiều lần sợ làm biếng, nhưng nếu ai múôn học thực sự thì chuyện nhỏ, nhưng như vậy phải nhớ tới 2 nick (nếu không làm được 1 níck). 1 domain hay 2 domain không quan trọng, vì chỉ cần gắn vào link "japanese online" hay gì đấy, gí chuột vào là xong, nếu chuyển qua betonamu.jp thì cũng vậy, vào TTNB.NET sẽ link sang đươc betonamu.jp hoặc ngược lại
 

kamikaze

Administrator
Re: Khẩn cấp xin cho ý kiến

Cảm ơn micdac đã góp ý.

Tất nhiên dàn trả ra sẽ rất khó. Tuy thế mình đã lướt qua các diễn đàn rồi mà hầu như không có nơi nào có nội dung đầy đủ và cách trình bày 1 cách hệ thống cả. Do đó mình mới có ý định thử sức xem sao. Tất nhiên là phải kêu gọi sự ủng hộ của thành viên ttnb.net rồi.
Về thời gian dự định để làm nội dung chắc phải mất từ 3-6 tháng. Mình cũng có ý định là nhân dịp này ôn lại tiếng Nhật đã bị bào mòn mấy lâu nay. Vừa mới test vbulletin bản beta mới Nhất (hãy xem lại góc test kia nhé)thì thấy có thể search tiếng Nhật được nên cũng có thể có cách làm như sau:

+ Mở một diễn đàn chuyên dụng về tiếng nhật ngay trên tthb.net ví dụ thongtinnhatban.net/tiengnhat chẳng hạn(hay cũng có thể mua domain mới)

+Sau đó tiến hành copy toàn bộ thành viên ở ttnb.net qua.Làm như thế này thì thành viên của ttnb sẽ có thể đăng nhập cùng 1 nick và 1 passord. Nhưng mà vẫn phải đăng Nhập 2 lần.

+diễn đàn ttnb.net vẫn để nguyên để "tán gẫu" về các vấn đề liên quan đến Nhật bản khác.

Xin tiếp tục cho ý kiến nhé.
 

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
Ðề: Khẩn cấp xin cho ý kiến

- bác ở ngay tại Nhật mà còn lo tiếng Nhật bi bào mòn thì xin làm gấp gấp cái mục này ngay cho anh em ở VN có "đất dụng võ" chứ không học có 7 phần công lực để lâu nó rớt còn 2, 3 . Nhật bản bây giờ đang thiếu người lao động do tốc độ già hoá cao quá, mai mốt biết đâu họ kêu gọi dân Việt nam sang làm việc sẽ được cấp nhà và 1 cô vợ Nhật chính hiệu con nai vàng thì anh em còn nhớ tiếng Nhật mà xung phong qua.

-nếu copy toàn bộ thành viên qua thì cũng hay đấy, nhưng việc này phải làm liên tục vì 1 ngày có vài thành viên mới thì sao ? sẽ chẳng là vấn đề nếu 1 bạn thích có 2 nick ở 2 nơi, nhưng dù sao 1 nick chung vẫn thích hơn chứ nhỉ. Thôi cứ thông báo rõ cho bên phần "hoc tiếng Nhật" là phần này thuộc về TTNB.NET và yêu cầu qua bên TTNB để đăng ký luôn nếu ai đó chỉ tìm thấy domain riêng của 4rum " hoc tiếng Nhật mà không biết nó thuộc về TTNB (ví dụ như khi serach bằng google chẳng hạn). vấn đề này thuộc giải phap kỹ thuật, mình chả rành lắm
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top