Hà Nội ơi ! thành phố tôi yêu !

Bình luận (26)

sakura_hana

Đại hậu đậu
Sakura mách luôn ra đây đi còn pm gì nữa trời. Hay muốn nói chuyện "riêng tư" đây?

Muốn biết hả ? OK !

- Đồ dùng vệ sinh cá nhân : nhìn bề ngoài có vẻ sạch sẽ , mới mẻ ,...nhưng bên trong nó là cả một khối mất vệ sinh .
Khăn tắm : trong quá trình làm vs , những người dọn phòng đã dùng nó để lau phòng tắm , bồn cầu ,...sau đó qua sự giải quyết ờ kho giặt ủi ---> nó đã trắng tinh....
Còn những vật dụng khác : kem đánh răng , bàn chải răng ,...nói chung cũng chẳng vs tí nào..

- Về vấn đề giặt ủi : ở 1 , 2 ngày thì ko sao , có thể gói lại đem về nhà giặt :D . Ở dài ngày thì hãy cẩn thận khi giao đồ cho họ giặt ,...( hơi tế nhị :D )

- Vấn đề ăn uống : hầu như cái mâm nào cũng có món cũ ngày hôm qua hay ngày hôm trước bỏ vào , trộn lẫn với món mới ( có thể ít hoặc nhiều )
Chén , dĩa ,...khi rửa thì chỉ tráng sơ qua loa rồi đem cho nhân viên dùng khăn lau ( khăn lau là khăn trải bàn ) , khi lau xong thì nhìn lại chậu đựng chén , dĩa ,...thì một vùng nước đục , bọt xà phòng + mấy cọng rau ,...nổi lềnh bềnh , mỡ màng ,..


Đây là vấn đề của một KS cũng có tầm cỡ ở TP. HCM , hình như 5 sao thì phải...:hetnoi:
 

hamham

chú béo chú béo chú béo
Nghe nói ngày xưa sis sakura làm ở khách sạn. Chắc là chuyên làm về mấy cái này nên mới rành thế ha. :cuoi::cuoi::cuoi:(chạy thôi)
 

@.ca

New Member
Hi Sakura .
Cảm ơn đã cho biết .hồi nào tới giờ ,theo thói quen thì mỗi khi đi du lịch ..anh đều đem theo ít nhất là 2 cái khăn tắm ,đồ dùng cá nhân ,ít khi sài đồ của KS lắm ,khăn của KS chỉ dùng để lót chân khi tắm xong thôi , Sakura ngạc nhiên lắm phải không ?cái chuyện này hầu hết ở KS nào cũng vậy mà ,còn đồ ăn thì không có ghê như Sakaura nói đâu ,người chịu trả $ ..biết thưởng thức mà ,tuy nhiên KS nào làm bậy bạ thì sẽ rất bất lợi ,bởi vì đồ ăn không đắt mà!
 

Yumi

Member
@ koohii: ừ, chắc là đảo Quan Lạn. Nghe trên TV nó đọc nên nghe không rõ là Quan Lạn.

@All: trời ơi nghe mọi người mổ xẻ về VS du lịch sao thấy ớn quá. Hic...

@ca: hic, khăn trắng mà bác @ca dùng để lót chân thôi hả. :no: Giời ơi, nghĩ lại thấy mấy lần đi chơi mình toàn dùng khăn của ksạn...huhuhu...:cry:
 

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
Hanoi mấy bữa này trời chuyển sang tiết thu ,không khi trong lành lắm có bác nào thích hưởng không khi vào thu HANOI không nhỉ,..? hoasua bây h cũng đã nhiều nụ chúm chím lắm ai có ý định ra HN thì mau mau thu xếp thời gian ra hưởng mùa Thu thôi..........
Hanoi mua thu ôi yêu biết mấy:kiss:
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top