tại sao không xem được những bài viết trước nhỉ?

hungcay

New Member
Diễn đàn này bị làm sao ấy nhỉ? hay tôi không biết cách dùng, không thể nào xem được những bài viết trước đây..thế thì có cả ngàn câu hỏi trùng lặp nhau mất..
 

YukiSakura

Tia nắng mặt trời
Có một số phần private bị giới hạn bởi:
- Số ngày đăng ký làm thành viên (20 ngày thì phải)
- Quyền của thành viên (vd: member bình thường, member tích cực, mod, admin)
- Số bài đóng góp (trên 20 bài).
 

kamikaze

Administrator
Bạn nào không biết cách dùng hay thắc mắc gì thì làm ơn đọc trong phần "hướng dẫn" sẽ có những bài liên quan về những quy định của diễn đàn. Có thể có người sẽ cho rằng cách quản lý ở đây là keo kiệt nhưng mình muốn diễn đàn phát triển theo đúng tinh thần là "nơi trao đổi" nơi "cho" và "nhận".
 

hungcay

New Member
cảm ơn mọi người, nếu mà như thế thì hơi "keo" thiệt.Admin nên hiểu rõ câu "tinh thần là "nơi trao đổi" nơi "cho" và "nhận"." ở đây nghĩa là như thế nào?Cái đó là hiển nhiên, nhưng để cho và nhận người ta phải xem diễn đàn có cái gì hay cái đã, nói đúng hơn là người ta muốn nhận trước, sau đó cho sau..Tâm lí ai chẳng thế.
 

sakura_hana

Đại hậu đậu
Admin nên hiểu rõ câu "tinh thần là "nơi trao đổi" nơi "cho" và "nhận"." ở đây nghĩa là như thế nào?

Nghĩa là như thế nào , thì bạn thử nhìn vào chính mình mà xem , mình nên hiểu rõ câu đó như thế nào ?.

Cái đó là hiển nhiên, nhưng để cho và nhận người ta phải xem diễn đàn có cái gì hay cái đã, nói đúng hơn là người ta muốn nhận trước, sau đó cho sau..Tâm lí ai chẳng thế.

Vậy thì Diễn đàn cũng muốn Nhận từ bạn cái gì đó ( những cái hay )...bạn có sẵn sàng góp sức hay cung cấp những thông tin bổ ích gì đó cho diễn đàn trước khi bạn nhận từ diễn đàn những thứ bạn cần không ?? Tâm lý ai chẳng thế , muốn nhận trước mà !.


Let each mind his own business . Ý mình không có gì , nhưng trươc khi lện tiếng phán xét một điều gì đó hay một ai đó thì hãy đặt mình vào chính hoàn cảnh đó ...rồi mới kết lậun . Dĩ nhiên mình cũng hiểu tâm lý của các mem và những điều bức xúc của bạn , nhưng ở đây đã có quy củ rõ ràng rồi ( để làm cho diễn đàn được ổn định , ko bị xáo động ) nên nếu bạn không chấp nhận được thì bạn có thể tìm đến các diễn đàn khác :)
 

kamikaze

Administrator
cảm ơn mọi người, nếu mà như thế thì hơi "keo" thiệt.Admin nên hiểu rõ câu "tinh thần là "nơi trao đổi" nơi "cho" và "nhận"." ở đây nghĩa là như thế nào?Cái đó là hiển nhiên, nhưng để cho và nhận người ta phải xem diễn đàn có cái gì hay cái đã, nói đúng hơn là người ta muốn nhận trước, sau đó cho sau..Tâm lí ai chẳng thế.

Chào bạn
Tâm lý của bạn không phải là khó hiểu. Tâm lý của những người khi cần thì tìm mọi cách để có cái gì đó. Sau khi có thì ra đi biền biệt không trở lại. Sau đó khi cảm thấy cần 1 cái gì đó lại quay lại. Thông tin về nick của bạn đã nói lên điều này.

Join Date: Feb 2006
Posts: 7
Thanks:
Thử hỏi nếu ai cũng như thế này thì có thể có thông tin ở đây cho bạn vào đòi hỏi không? Đúng có thể mình "keo" nhưng mà không phải keo cho bản thân mà vấn đề là mình muốn có sự công bằng cho những thành viên tích cực đóng góp bài vở cho ttnb.net hằng ngày.

Mình cũng đã từng như thế này khi mới bắt đầu tham gia diễn đàn cách đây ít ra là khỏang 6 năm về trước. Không thể kết luận đây là "sai", "đúng" hay "xấu", "tốt"... Tuy thế có 1 điều chắc chắn nếu ai cũng như thế này thì diễn đàn sẽ chết ẻo ngay lập tức.

Nói thêm là hiện nay mình cũng đang thực hiện việc "lúc cần thì vào nhận rồi ra đi biền biệt" nhưng không phải là nhận miễn phí mà phải trả chi phí cho các website thương mại(nước ngoài) để có những thông tin cần thiết.

Nói tóm lại, thông tin nhật bản không phải là đất cho những người chỉ muốn "đấu tranh vì quyền lợi của riêng mình" mà hầu như không để ý đến những người xung quanh.

Xin lỗi nếu như có gì làm mất lòng bạn cũng như những bạn khác.
 

embemocoi

New Member
đừng hỏi diễn đàn đã làm gì cho ta mà cần hỏi ta đã làm gì cho diễn đàn.bạn hãy bình tĩnh, tiên trách kỉ hậu trách nhân nha bạn。Đòi hỏi nhiều mà không cống hiến thì đâu có được, phải cống hiến mới có hưởng thụ chớ......
 
Top