Đội tuyển Nhật bản vào tiếp Bán Kết

Đội tuyển Nhật bản vào tiếp Bán Kết

Phong độ xuất sắc của thủ môn Kawaguchi đã giúp Nhật Bản vượt qua "tân binh" Australia trên loạt "đấu súng" sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút. Người Nhật đã xuất sắc giành vé vào bán kết nhưng cũng tiếc cho Australia với những gì họ đã làm trong lần đầu tiên dự VCK Asian Cup.


Hôm qua ra sân Mỹ Đình xem các cầu thủ giải Ngoại Hạng Anh thi đấu với tuyển Nhật bản, thấy thất vọng quá!!!!!!!!!!

Không hiểu do thời tiết hay là cá cầu thủ này không muốn đá bóng với Châu Á

:chenhao::cuoi:
 
Bình luận (12)

yoshimune777

New Member
Hôm qua tui cũng ra sân mỹ đình để cổ vũ cho nippon ! lượng khán giả không đông vui như những hôm tuyển vn thi đấu mặc dù mình đã cố len vào khu vực giữa khán đài B - nơi chia ranh giới của cổ động viên 2 đội và có lẽ góc mình đứng là to mồm nhất nhưng không khí cũng không máu lửa lắm.mấy người vn là fan của nippon có lẽ là còn kêu gào to hơn cả fan nhật chính hiệu - vui nhất là lúc Fan 2 bên thay nhau cổ vũ nippon-australia khi fan nhật bắt đầu hết hơi không kêu đc nữa thì để giải nguy cho các bạn Nhật trên khán đài chúng tớ đã giải vây bằng cách hô to việt nam - vậy là tất cả các fan của 2 đội cùng cười thôi không hò hét nữa , vui vãi !Khi Nhật chiến thắng mình với 2 vợ chồng anh bạn người Nhật - kô quen - đã ôm chầm lấy nhau mà chia vui ,sướng như khi viêtnam chiến thắng vậy .kết thuc trận đấu khi mình bắt tay chúc mừng các fan nhật vì chiến thắng thì họ cũng cám ơn các bạn vn đã cổ vũ cho nippon và chúc vn chiến thắng , tiếc rằng mới ra đến ngoài đường chưa kịp tìm đc chỗ xem thì đã nhận đc tin việt nam đã bị thủng lưới.thôi thì vào đến tứ kết cũng đã là quá tốt rồi ,mong rằng bóng đá vn sẽ nhanh chóng đuổi kịp trình độ của các nước khác - nhìn tinh thần thi đấu của các cầu thủ vn chúng ta có quyền lạc quan về tương lai của họ !tiếc là kế hoạch đi bụi đêm của bọn mình đã phá sản vì thất bại thôi.
nếu trận bán kết tuần này traihathanh có đi xem thì liên lac anh em cùng đi cho vui nhé !
 

kimkiyokawa

New Member
Tình hình này chắc Nhật sẽ vô địch tiếp, các bác nhỉ! Tiếc là không đi xem ở sân được.
 

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
Trận bán kết này anh yoshimune777 có hốt được nhiều vé của ĐSQ nhựt ko ?? có thì cho hội em đi xem với...:surprise: :) Mơ ước được xem một trận túc cầu ở tại sân lắm nhưng chưa có cơ hội...hixx:shy1::mad:
 

duybean

Member
em cũng muốn đi quá, anh yoshimune777 có mối nào cho clb offline vài suất thì hay quá.Em thích xem nakamura đá mà cũng chưa có dịp.
 

yoshimune777

New Member
Ối trời ơi ! các bạn nghĩ mình là chủ tịch hội hữu nghị vn - nhật bản hay sao ?!mình làm gì có quan hệ với ai ở ĐSQ với hội giao lưu đâu - bản thân mình chỉ như là một kẻ giang hồ dở thôi _(quen với yakuza thì có ), vì vậy đâu có tài để có thể xin đc vé . nhưng vé của trận đấu đó cũng không đắt lắm đâu !kô uống cà fe 1 tuần thôi !
 

trai ha thanh

New Member
Trời!!!!!!!!

Biết mọi người yếu thích thể thao thế thì làm buổi offline tại sân sau đó tổ chức chương trình 2 ăn uống thì tuyệt.
Buổi offline lần trước ko ai nói thích thể thao. Có mấy người quen xin dc vé của bên AFC nên cũng zui.
Thế chương trình 2 lại pải xin ý kiến rùi. Picnic hay giao lưu bàn nhỏ sau \đó bàn to…..>>>>
Hihi.
Đề nghi đóng góp thêm ý kiến (Xin phép admin một chút thui vì có tính liên hệ).
Nếu có ý kiến đề nghị mo topic mói nhé (chắc làm phải hana______)
 

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
@ anh 777 nói đơn giản là lần này anh có vé xem bán kết ko:)..nếu ko có thì chị em em đành treo giò ở nhà vậy. Các anh đi cố cầm mấy chai nước bồi dưỡng cho các cầu thủ Nhật hộ E nhé:matroi:

@Duybear mấy trận em ko đi hả.??nhìn dáng em "super spost " thế mà ko tậu được cái vé nào ra sân à..:cry:

@ Anh..ý kiến của anh hay đấy.. \*_*/:banzai:
Thế chương trình 2 lại pải xin ý kiến rùi. Picnic hay giao lưu bàn nhỏ sau \đó bàn to…..>>>>
chắc hội em thich picnic hơn vì có nhiều thời gian nói chuyện và hiểu nhau hơn:loves: nhất là được đi 1 ngày thì thật thỏai mái tuyệt vời:)...
cả nhà ai đồng ý đầu tháng 9 đi picnic thì đăng ký nhé..:kiss:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

duybean

Member
em đồng ý picnic tháng 9 chị nhé, nhưng nên đi núi vì đi biển em sợ gầy quá...mà đội mình toàn em xinh tươi ngại lắm.Ah em la Duybean chứ ko fải là gấu.
 

buihang64

New Member
Re: Đội tuyển Nhật bản vào tiếp Bán Kết gặp Iras

đội tuyển Nhật Bản sẽ gặp Iras trong trận chung kết tại Indonesia. Chiều nay 27/7 Iras đã dành chiến thắng trước các cầu thủ Hàn Quốc trong loạt đấu 11m. Nhật Bản sẽ dành cúp vô địch.
 

YukiSakura

Tia nắng mặt trời
Bây giờ NB đã trở thành cựu vô định rồi, NB và HQ bị loại nhường chỗ cho 2 nước vùng Vịnh Iraq và Saudi Arap.
 

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
Hôm qua ra sân vui quá:loves: nhìn các bác nhật đi cổ vũ mà thấy tội tội ...:khakha::khakha:

Saudi Arabia biến Nhật Bản thành cựu vô địch
Chiến thuật thi đấu cực kỳ hợp lý đã giúp Saudi Arabia vượt qua được cái dớp thua nhiều hơn thắng trước Nhật Bản và thắng lợi 3-2 đã đưa họ góp mặt trong trận chung kết Asian Cup 2007.

Cả hai đội đều tung ra đội hình gồm đầy đủ những gương mặt xuất sắc nhất và chủ động chơi nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, khả năng chơi bóng kỹ thuật đã giúp Nhật Bản làm chủ thế trận trong hầu hết thời gian của hiệp một.

Đội bóng xứ mặt trời mọc vẫn chủ yếu sử dụng những pha phối hợp nhỏ trung lộ với sự tham gia của những gương mặt ưu tú như Naohiro Takahara, Shunsuke Nakamura hay Keita Suzuki.

Thế nhưng Saudi Arabia đã chống trả rất tốt trước những đợt tấn công dồn dập của Nhật Bản trong 30 phút đầu. Hàng thủ của họ chơi chậm rãi nhưng hiệu quả và đặc biệt là đã phong tỏa khá tốt ngòi nổ Nakamura khiến anh này không có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Những đợt lên bóng liên tiếp của đội bóng áo xanh cứ lần lượt bị hóa giải và trong lúc họ còn chưa kịp tìm ra một phương án khả dĩ nào để tìm đến khung thành thủ môn Al Mosalem thì lưới của Kawaguchi đã bất ngờ rung lên ở phút 35.

Trong một tình huống đá phạt, các hậu vệ Nhật Bản thiếu quyết liệt trong việc truy cản Yasser Al Quahtani và họ đã bị trừng phạt ngay lập tức. Số 20 của đội bóng vùng Vịnh kết thúc khéo léo tung lưới đối thủ Đông Á giữa vòng vây của những chiếc áo xanh.

Đây có thể được coi là một bất ngờ nếu dựa vào tương quan lực lượng của hai bên trước trận đấu và những gì đã xảy ra trong hơn 30 phút đầu tiên. Bị chạm tự ái, Nhật Bản dồn lên tấn công và gần như ngay lập tức có được bàn san bằng tỷ số 1-1.

Lại là một tình huống cố định nhưng lần này là phạt góc. Yasuhito Endo thực hiện pha phạt góc chuẩn xác vào vòng cấm tạo điều kiện cho trung vệ Yuji Nakazawa bật cao đánh đầu ghi bàn trong pha lên tham gia tấn công.

Tưởng rằng bàn thắng này sẽ là điểm khởi đầu cho màn trình diễn ấn tượng của Nhật Bản nhưng họ lại để thủng lưới khi hiệp hai mới chỉ bắt đầu được đúng 2 phút trong một pha bóng đậm chất Anh.

Ahmed Al Bahari nỗ lực tạt bóng vào từ cánh phải và Malek Maaz xuất hiện như một bóng ma từ phía sau Nakazawa rồi đánh đầu quyết đoán khiến Kawaguchi buộc phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Cũng giống như những gì diễn ra trong hiệp 1, Nhật Bản nhanh chóng gỡ hòa 2-2 chỉ sau 4 phút để đối phương vượt lên. Người lập công lần này lại là một hậu vệ và đó là Yuki Abe với một cú tung móc điệu nghệ trong vòng cấm.


Nhưng Saudi Arabia lại một lần nữa làm những người yêu mến đội tuyển Nhật Bản phải câm lặng. Phút 57, Malek Maaz có một pha solo đầy sức mạnh và kỹ thuật ở bên cánh trái rồi xé toang mành lưới của đội bóng xứ phù tang bằng một cú chích bóng điệu đà.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Nhật đã làm tất cả những gì có thể để tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số nhưng không một lần thành công. Tỷ số 2-3 nghiêng về Saudi Arabia đã chính thức biến Nhật Bản thành cựu vô địch trong khi đội bóng vùng Vịnh có cơ hội lần thứ tư vô địch Châu Á.

Đội hình xuất phát:

Nhật Bản: 1.Kawaguchi, 3.Komano, 6.Abe, 7.Endo, 10.Nakamura, 12.Maki, 13.Suzuki, 14.K.Nakamura, 19.Takahara, 21.Kaji, 22.Nakazawa.

Saudi Arabia: 1.Al Mosalem, 3.Hawsawi, 7.Al Mousa, 9. Alhawsawi, 14.Khariri, 15.Al Bahri, 16.Al Thaker, 17. Al Jassam, 18.Al Qahtani, 19.Jahdali, 20.Y.Al Quahtani.

Bàn thắng: Al Quahtani (35'), Nakazawa (37'), Malek (47'), Abe (53'), Malek (57').
(theo VTC)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

duongtam

New Member
Chỉ trong một hai tuần chuẩn bị, những gì đội tuyển Nhật đã thể hiện, dù không vô địch, cũng đáng nể lắm rồi
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top