Bí mật của mọi phụ nữ

Bí mật của mọi phụ nữ

(Dân trí) - Có những điều mà hầu hết phụ nữ giữ cho riêng mình và bạn sẽ không bao giờ có cơ hội nghe các nàng thổ lộ trực tiếp. Hãy cùng khám phá nhé.



1. Chỉ cần nhìn ngắm đôi bàn tay của anh cũng đủ làm em xao xuyến.


2. Khi anh xa em, thậm chí chỉ 1 ngày, em sẽ ngủ trên chiếc áo anh vẫn thường mặc bởi nó có hương thơm cơ thể của anh.



3. Em sẽ chẳng bao giờ kể cho anh nghe chính xác trước anh, em đã có bao nhiêu bạn trai đâu. Nếu em nói với anh là em từng có 2 người bạn trai thì con số thực tế có thể là 4.



4. Em đã tưởng tượng được trong vòng tay anh rất nhiều lần trước khi thực sự nhận lời với anh.



5. Có đôi khi em vẫn nghĩ về bạn trai cũ và thầm so sánh với anh.Trong những lần đó anh thường là người chiến thắng nhưng không phải lúc nào cũng vậy.



6. Em luôn ngóng chờ tiếng chuông điện thoại khi anh nói rằng anh sẽ gọi cho em. Anh có nhớ lần đầu tiên chúng mình hò hẹn không? Khi ra về anh đã nói rằng: “Cảm ơn vì đã đem đến cho anh một buổi tối tuyệt vời, bao giờ anh sẽ lại được găp em?”.



Giây phút đó thật là tuyệt vời, em rất muốn nói với anh rằng em sẵn sàng gặp anh bất cứ lúc nào (nhưng em đã không làm vậy).



Bởi thế nếu anh quá hăm hở em cũng không trách anh đâu. Thậm chí nếu anh đợi đến trưa ngày hôm sau mới gọi điện thì đó là quãng thời gian dài vô tận với em đấy.



7. Yêu anh, em đã quên tất cả những sở thích trước kia của mình. Đơn giản vì anh là ham muốn lớn nhất của em.



8. Làn da của em không phải tự nhiên mà mềm mại, nhẵn nhụi như vậy. Em phải dùng nhiều chiêu thức làm đẹp mới được thế đấy. Và tất nhiên em không muốn anh biết điều đó.



9. Khi em nói với anh “7 phút nữa em sẽ xong” không có nghĩa là anh nên nhập cuộc từ phút thứ 8. Trên thực tế em cần thêm 7 phút nữa cơ.



10. Khi em nói “em sẽ gặp anh trong vòng 15 phút nữa” thì rất có thể là 30 phút sau anh mới nhìn thấy em.



Mai Liên
Theo Women24
 
Bình luận (2)

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
Gửi nhờ micdac băng đạn này nhé!

Phụ nữ đa số giống nhau về hình thức như mông má, chân cẳng, nhưng khác nhau về cách sống và tính cách. Tôi thử phân tích sự khác và giống nhau của họ ở đây, bác nào có nhiều kinh nghiệm cho thêm ý kiến nhé::)

1. Bếp núc: phụ nữ VN hiện đại hầu như không phải đụng vào việc bếp núc, thường họ cũng phải đi làm như người đàn ông để kiếm sống, việc gia đình có osin lo. Quan hệ trong gia đình Vn không có bàn tay bếp núc và quản gia của phụ nữ đã trở nên lạnh nhạt hơn, song vấn đề nếu chỉ có 1 người đi làm thì gia đình không đủ ăn. Ở Nhật, việc nội trợ trói buộc người phụ nữ vào bếo nhưng họ hài lòng với điều đó, trong khi người chồng gắn bó gần 24 h với công ty nơi họ hoài vọng trung thành suốt đời.:-$

2. PN Nhật và Việt đều thích xài đồ tươi, nhưng Nhật thích tươi hơn cả tươi, họ chế biến cá tươi cho sushi, họ ăn nhiều cá hồi hay hải sản có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp giữ cho thân hình thanh mảnh, giúp giảm những nguy cơ về bệnh tim mạch. Tuổi thọ người Nhật rất cao một phần do chế độ ăn uống. ;;) \

3. Phụ nữ Nhật không hề biết uống bia rượu, hoặc thuốc lá;;) . Họ có một kỷ luật nghiêm khắc cho bản thân, mặc cho các ông chồng thường không từ chối món tửu quí giá này. Ở Vn phụ nữ ở nông thôn và thanh niên trẻ, hoặc thương gia nữ vẫn giữ một tỷ lệ cao về rượu và thuốc lá. Tôi dám chắc là con số ung thư vú (căn bệnh hay mắc ở phụ nữ) do những chất độc hại gây ra ở Nhật thấp hơn ở VN.:)

4. PN Nhật và người Nhật nói chung không có quan niệm cần phải ăn quá no, kể cả khi họ trong thời kỳ thai nghén. Ở VN thì thôi rồi, ăn phải kềnh càng ra, các bác biết rồi, tôi không phải kể.:[:Dizzy: :

5. Vẫn giữ được sự bình thản ngay khi cả đang ở trong tâm bão là phong thái đã được chứng minh là một nhân tố giúp phụ nữ Nhật giữ được tuổi thanh xuân. Tuy nhiên đó là quá khứ, stress đã tăng lên rất nhiều trong XH Nhật hiện tại, lafm tỉ lệ tự tử củ họ cao nhất thế giới. Để so sánh. VN có tỉ lệ phá thai cao nhất thế giới. Một bên là tự chết, một bên là bắt người khác chết, khi còn là bào thai.:Swirl:

6. Cả người Nhật và người Việt đều thích đi bộ, lý do vì ở Nhật giá giao thông rất đắt, đất chật, người đông, nhiều phụ nữ đi bộ hàng cây số để mua hàng, họ còn phát minh ra một cái máy đếm bước đi. Ở VN thì đi bộ vì lý do không có xe.:Bohoo:

7. Không tin vào osin: thay vì ngồi một chỗ và chỉ tay năm ngón, phụ nữ Nhật có khuynh hướng hay chơi đùa với con và lau dọn nhà cửa. Hơn thế nữa, hầu hết các phụ nữ Nhật tin vào mình hơn là thuê người giúp việc. Bạn có thể nhận thấy người Nhật luôn vội vã và mức độ hoạt động của họ rất cao. Nếu họ có con nhỏ, họ đem chúng đi theo khắp nơi.:dethuong:

8. Người Nhật dùng các phương pháp chữa bệnh bằng thiên nhiên hơn là dùng thuốc men. Chúng ta nhìn xem vấn đề làm dụng thuốc ở Vn ra sao, terrible!:Dizzy:

9. S E X!

10. S E X!
nhặt nhạnh iternet
 

quyenjp

Member
Một điều cần đính chính là phụ nữ Nhật nhậu nhiều hơn phụ nữ VN. Phụ nữ Hàn Quốc thì vô địch về nhậu (uống rượu)
Một điều nữa là khi mang bầu thì ở Nhật người ta mặc đồ chật để bó cái bụng bầu lại, kéo nó lên cho nó đỡ cái bầu, còn ở VN thì phải mặc dồ càng rộng, càng thoải mái càng tốt !
Người Nhật cũng uống thuốc rất nhiều !
:dethuong:
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top