Chia tay kiểu…

Chia tay kiểu…

(Dân trí) - Bạn có thể nhớ giây phút tình yêu đã hết khi thấy cô ấy cợt nhả ve vãn sếp. Nhưng trước khi quan hệ chấm dứt, còn cần một lời chia tay. Muốn lưu giữ ấn tượng tốt đẹp về một chuyện tình đã qua, hãy tránh những kiểu chia tay không - thể - chấp - nhận - được.


SMS “thay lời muốn nói”



Làm thế chứng tỏ bạn quá yếu nhược và hoàn toàn thiếu quan tâm đối với cô ấy. Sẽ chẳng ai muốn trả lời tin nhắn kiểu “xin lỗi, tạm biệt, bởi em đã không tốt với anh”. Nếu còn kèm theo biểu tượng mặt buồn nữa thì người ta sẽ nghĩ bạn gàn dở đấy.



“Không kèn không trống”



Bạn sẽ là kẻ hèn nhát nếu có “bồ” mới mà không dám cho cô ấy biết hoặc nhờ những lời đồn thổi truyền “tin sét đánh” tới tai nàng.



Nếu mối quan hệ đã không thể cứu vãn nữa, điều ít nhất bạn nên làm là “mặt đối mặt” nói rằng mọi chuyện đã kết thúc.



“Anh chưa bao giờ thực sự yêu em”



Đây là kiểu chia tay tàn nhẫn nhất bởi nó lấy đi của cô ấy tất cả những ký ức tốt đẹp về tháng ngày hai người bên nhau.



Nó cũng phủ nhận những gì mà tại thời điểm nào đó hẳn đã thực sự dành cho cả hai, nếu không, tại sao bạn lại gắn bó với người ấy? Hay bạn thuộc kiểu thích “dính líu” với những người mình không thực sự quan tâm?



“Mẹ anh đã đúng”



Đừng lôi kéo bất cứ ai vào chuyện này. Nếu mẹ bạn đã không tán thành cô ấy, thì điều đó cũng chẳng có nghĩa lý gì lúc này. Bạn nói vậy là đang xát thêm muối vào vết thương. Dù sao đi nữa cô ấy hẳn cũng đã biết mẹ bạn không thích mình.



Nhà trống không



Cô ấy quay về sau khi tan sở và nghĩ rằng nhà có trộm, nhưng rồi nhận ra chỉ những gì của bạn là “ra đi” thôi. Làm thế chẳng hay ho chút nào. Ít nhất cũng báo cho cô ấy trước và để lại số điện thoại nếu cô ấy muốn liên lạc sau đó chứ.



“Hãy là bạn”



Đây chỉ là cách làm dịu cơn choáng váng và mang tới niềm hy vọng giả dối. Có thể bạn tạm thời giúp cô ấy khỏi rơi vào trạng thái tồi tệ nhất, nhưng sau đó, khi cô ấy nhận ra bạn nói thế chẳng vì gì cả, những đau khổ sẽ quay lại.



Gần như không thể tồn tại một “tình bạn” bình thường sau khi hai người đã có thời gian quá thân mật, gần gũi.



“Em cần được giúp đỡ”



Ở mức độ nào đó, mọi người đều cần được giúp đỡ. Nhưng nếu khi hai người bên nhau bạn đã không thể giúp đỡ cô ấy (giả sử trong việc cai rượu) thì liệu cô ấy có cần đả động đến lời khuyên của bạn không khi giờ đây với cô ấy, bạn chỉ là “bong bóng mặt hồ”?



“Anh xin lỗi, nhưng “cô kia” có thai rồi”



Đây có thể coi là kiểu chia tay “đểu” nhất. Nhưng có lẽ sẽ còn “đểu” hơn nếu nàng của bạn không hề biết có “cô kia” tồn tại trên đời. Chỉ mong bạn không rơi vào tình cảnh éo le này thôi.



“Em quá tốt với anh”



Đây là “biến dị” của kiểu chia tay “không phải lỗi của em, tất cả do anh”. Điểm tốt duy nhất trong kiểu chia tay này là bớt xúc cảm đau đớn dằn vặt cho đối phương. Nhưng bao nhiêu người đang nói sự thực khi thốt ra điều này?



Tiểu Phụng
Theo Woman’s passions

Nếu có bài này sớm hơn thì tốt cho bạn lucky quá. :p Cho aiko hỏi các chú các bác nhà mình đã ai từng làm cái này thì nêu kinh nghiệm cho cả nhà với. Hay nếu phải nói lời chia tay với ai đó thì mọi người sẽ làm thế nào? ;;)
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top