Nhờ giúp - chương trình dạy tiếng Nhật trên mạng

duongtam

New Member
Tôi nghe nói có chương trình dạy tiếng Nhật trên mạng cho người chưa từng học tiếng Nhật rất hay. Bạn có thể chỉ giúp địa chỉ.
 

taiyouhikari

New Member
Re: Nhờ giúp

Ngoài ra bạn có thể vào link sau ccung rất hay đặc biệt đối với người mới học
http://www.nhk.or.jp/lesson/vietnamese/index.html
học kanji
http://www.kanjisite.com/index.html
còn trang này thì tập hợp rất nhiều trang web học TN khác
http://www.jfindia.org.in/nihongo456/links/jplinkeng.html

nếu bạn cho biết rõ hơn là bạn có thể học bằng ngôn ngữ gì sẽ có thể chon lựa cho bạn nhưng ko sao bạn cứ vào thử coi sao nhé. chúc tất cả mọi người tích lũy được nhiều kiến thức:matroi:
 

duongtam

New Member
Re: Nhờ giúp

Cám ơn bác Taiyouhikari rất nhiều. Có phần mềm học tiếng Nhật nào download được và sử dụng trên pocket PC xin nhờ chỉ giúp thêm để em có thể tận dụng học khi có thời gian.
 

taiyouhikari

New Member
Re: Nhờ giúp

uh bác micdac nói đúng đấy. mình cũng đã từng tìm nhiều phần mềm tương tự nhưng ko thấy có. hiện giờ mình cũng đang dùng 1 cái kim TD rất hữu ích, bạn cũng thử dùng xem.
 

YukiSakura

Tia nắng mặt trời
Re: Nhờ giúp

Trong lớp mình cũng có 1 bạn dùng kim từ điển, nhưng (hình như) chỉ là Nhật -Anh thì phải (ko có tiếng Việt). Vả lại nó chỉ có thể tra từ vựng chứ ko tra đc ngữ pháp.
Người ta ko làm phần mềm trên pocket PC có thể vì những lý do sau:
- Hiển thị và gõ tiếng Nhật khó chăng?
- Tốc độ CPU của pcoket PC quá chậm so với desktop PC
- Hệ điều hành ko hỗ trợ nhiều chức năng để lập trình.
 

taiyouhikari

New Member
Re: Nhờ giúp

Nếu là KTD NHẬT_ANH . ANH_ NHÂT thì có nhiều loại hay lắm. còn KTD NHẬT_VIỆT thi mới chỉ có 1 loại thôi. nhưng cũng chỉ là để tra những từ đơn gian thôi. chủ yếu là để đi du lịch học sinh hoạt hàng ngày. giá bán ra ở NB cũng vào khoảng trên dưới 2 tr VND. cũng chỉ vì tiếng việt mình chua phổ biến nên họ chẳng làm loại NHẬT_VIỆT xịn chứ ko mấy ông ĐẦU TO nghĩ và làm thì có gì là khó đâu ! hiihhhi
 
Top