Thành ngữ tiếng Nhật

  • Thread starter cuncon
  • Ngày gửi
C

cuncon

Guest
Em xin lỗi cả nhà thời gian vừa qua bận rộn với project quá nên không ghé thăm nhà mình thường xuyên được. Các bác vẫn khoẻ cả chứ ạ?
Để tạ lỗi với các bác (và để không mang tiếng là thất hứa lần trước em không giúp gì được các bác trong vụ làm site học tiếng Nhật online nữa), hôm nay em có một món quà nho nhỏ tặng cả nhà mình: là thành ngữ tiếng Nhật ạ!
Bài đầu tiên em em xin giới thiệu về các từ chỉ bộ phận cơ thể trong thành ngữ đối với việc thể hiện tính cách con người.
(Thông cảm cho em chả biết attach file thế nào, lại hì hụi làm thủ công trong này vậy.hic
Bài 1. Tính cách
I. ĐỘ LƯỢNG


Tạm thời đến đây thôi nhé! Bàc nào chỉ cho em attach file với. ôi mà thôi, em nhìn thấy ở ngay dưới đây rồi:cry: "manage attachments" おやまー。なんてこった

===========================

Sakura cho bài của cuncon vào attach rồi , bạn cúncon nên làm ngoài word rồi attach file , chứ làm trong này nó loạn chữ lên , không đúng với cách mình trình bày .
Cám ơn bạn cuncon nhé !:)
 

Đính kèm

  • Tính cách.rar
    4.6 KB · Lượt xem: 23
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
C

cuncon

Guest
ôi em xin lỗi! Ra đến ngoài này bọn chữ nó chạy loạn xì ngầu hết cả, chả đúng như ý đồ của em gì cả. Bác nào ra tay sửa giúp em với. hic. Em thank u nhiều
 
C

cuncon

Guest
Thành ngữ tiếng Nhật (tiep)

Uh thì em cũng biết thế nhưng em thấy nén file lại thì cũng hơi kỳ, có mỗi 1 trang word bé xíu mà cũng phải extract mới đọc được, thêm nữa là bất tiện cho các bạn nào máy không cài file giải nén (mà lại không biết làm thế nào).
 

Đính kèm

  • thanh ngu.rar
    6.1 KB · Lượt xem: 13

huhata

New Member
:matroi: Sao đến đây lại stop nhỉ! Tiếp tục đi chứ! Lại không cho xem nữa! Kỳ quá! NHưng mình xem dc rùi! Bài 25 rùi ma ta!
 
C

cuncon

Guest
Hic, gomen các bác vì em sơ xuất quá. Hôm nọ em lại bỏ quên mất một phần quan trọng quá! Hôm nay em xin gửi các bác thêm một trạng thái tâm lý nữa và xin được khép lại nội dung "Các từ chỉ bộ phận cơ thể trong thành ngữ tiếng Nhật và tiếng Việt"

Và để gọi là bù đắp lại thiếu sót vừa rồi thì em có vài câu tán chuyện thời tiết nắng mưa với các bác. hi`

Tiện đây, cảm ơn bác huhata đã nói ủng hộ cho em . Chán quá cơ, mỗi bác quan tâm em. Nhưng em cũng nói thật với bác là lúc đầu em định post làm 5, 6 lần gì đấy cơ, vì em bài này mới là thứ 16,hic, chứ em muốn xem lại bài em vừa pót lên cũng không được. hic.
 

Đính kèm

  • ngac nhien.rar
    3 KB · Lượt xem: 13
  • thoi tiet.rar
    3.7 KB · Lượt xem: 11
Top