Một chút tản mạn của riêng tôi

Một chút tản mạn của riêng tôi

Hôn nay, chủ nhật mà trời mưa........buồn quá...........!!!!!!!!!!!

Từ ngày nhập học đến giờ lu bu quá trời, nhớ cả nhà lắm lắm!!!!!!!!

Và conon đã được một người bạn mail cho một tin nhắn, sau khi đọc xong mình cảm thấy........hihihi:)

Sao phải đợi một nụ cười mới trở nên thật xinh tươi? Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn? Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người ? Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc? Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút? Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên? Sao phải đợi một nỗi đau rồi mới nhớ đến một lời ước nguyện? Sao phải đợi có thời gian mới đem sức mình ra phục vụ? Và cuối cùng,. . . . ............................ . . . . . . sao đợi có chồng rồi mới có con :dethuong:
 
Bình luận (29)

kamikaze

Administrator
Tại vì ai cũng thích "yên phận" và ít ai thích phá vỡ những quy luật bất thành văn.
 

YukiSakura

Tia nắng mặt trời

conon

New Member
Nói vậy chứ hiện nay có trào lưu mới, nhất là người nổi tiếng, họ không kết hôn (nghĩa là không có chồng) mà lại có con vì họ thích có con thôi chứ không cần có chồng.
 

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
Nói vậy chứ hiện nay có trào lưu mới, nhất là người nổi tiếng, họ không kết hôn (nghĩa là không có chồng) mà lại có con vì họ thích có con thôi chứ không cần có chồng.
Trào lưu đó thuộc về những người nổi tiếng=>
còn conon có làm được chuyện đó kô??:khakha:

cá nhân mình thì:no:
 

yoshimune777

New Member
Ơ , cái này hiển nhiên của tạo hóa mà :D
Cái này gọi là luân thường đạo lý của XH thôi kô phải là hiển nhiên của tạo hóa hay tự nhiên gì hết nhé ! Quy luật của tạo hóa ( trong trường hợp này là bản năng sinh tồn và duy trì nòi giống ) là đến tuổi sính sản thì bản năng sẽ khiến cho ta ham muốn và có nhu cầu quan hệ và sinh con để duy trì nòi giống ( phải cưới song mới sinh con hay bao nhiêu quy định phiền phức khác là do xh quy định ra thôi kô phải tự nhiên vả lại mỗi dân tộc ,mỗi nền vh khác nhau cũng có quan niệm khác nhau về việc này nữa - nếu muốn như vậy -có con mà chẳng lấy chồng thì cũng chẳng có gì là ngược lại với tự nhiên cả - kô muốn quan hệ tình dục và không muốn có con thì mới chính là cái mà các bạn đã nói - ngược với tự nhiên :khakha: !
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AkiraHatake

New Member
hehe, có gì cũng được, sự thật là hiện nay đâu pahỉ ai cũng đợi, pahỉ ko nào
 

conon

New Member
Việc người phụ nữ chấp nhận làm mẹ một mình, theo ý kiến cả nhà thì chấp nhận hay phản đối? Nhất là phong trào này có khuynh hướng tăng ở Việt Nam !!!!
 

yoshimune777

New Member
Phản đối ! sẽ rất vất vả cho người mẹ đơn thân và một mình người mẹ cũng kô thể hoàn toàn cáng đáng đc phần trách nhiệm của người cha trong gia đình .tuy nhiên trong trường hợp bất khả kháng ( kô có ai chịu lấy ) thì kô phản đối điều đó !
 
...kô muốn quan hệ tình dục và không muốn có con thì mới chính là cái mà các bạn đã nói - ngược với tự nhiên :khakha: !

còn muốn quan hệ tình dục mà kô muốn có con càng trái với tự nhiên :hahaa:
 

yoshimune777

New Member
còn muốn quan hệ tình dục mà kô muốn có con càng trái với tự nhiên :hahaa:
vâng ! chí ný !! thế này mà kô mời bạn ngonhan2k5 vào làm công tác dân số kế hoạch hóa gia đình thì uổng qúa ! :cuoi:
 

kamikaze

Administrator
Tùy hoàn cảnh từng người nếu như đảm nhận được hết trách nhiệm thì có gì phải lo đâu nhỉ?
 
uh, vào ủy ban dân số của Nhật chắc hợp, tại dân số Nhật già quá :)

Thế nên càng phát triển con người càng đi ngược tự nhiên, nếu cứ đà này sẽ đến lúc con người và tự nhiên sẽ không tồn tại chung dc và...kết thúc.:bansung:
 

conon

New Member
Thời đại này cái gì mới và hay thì ta tiếp thu, không phải lúc nào cũng theo quy cũ, làm như thế mới tiến bộ được ........khikhi!!!!
 

trangpika

New Member
Conon ơi,tớ từng đọc một bài báo rằng:ở ngay vùng ngoại o Hà Nội thôi có một làng đươc gọi là "làng xin con",những người phụ nữ ở đây là hầu hết là không chồng,lý do "không có được chồng" thì nhiều lắm!Có người do "quá lứa nhỡ thì",có người thì mặc cảm với "nhan sắc" của mình,người bị ám ảnh bởi sự bạo lực,gia trưởng của người cha ruơc chè,sự tổn thương tinh thần đến ám ảnh....tóm lại họ là những người lao động thu nhập không ổn định: thu nhặt ve chai,bán báo,hay bán hàng rong...Song có điều chung là họ đều mong muốn trong "căn nhà"(gọi là túp lều rách thì đúng hơn!!!)của mình có hơi ấm con người,có tiếng í ới gọi mẹ của con trẻ,có cái để mà hy vọng,có chỗ dựa lúc ốm đau,lúc cuộc đời đã ở cái dốc bên kia,có thêm chút sức lực khi nhìn thấy những đứa con của mình để mà còn gắng mà bươn chải...!!!Những người phụ nữ này không hề đòi hỏi bất cứ trách nhiệm nào từ "người chồng một đêm",họ vừa là mẹ vừa là "cha" những đứa con mãi mãi chỉ của riêng họ và những đứa trẻ cũng chỉ biết có mẹ chúng,biết những đứa bạn cùng xóm có hoàn cảnh như mình,thế là chúng vô tư sống...trong sự đùm bọc và tình yêu thương của những bà mẹ nghèo!!!!!!Không ai có thể cấm đươc quyền hạnh phúc,cao đẹp nhất của người phụ nữ:QUYỀN ĐƯỢC LÀM MẸ,thế nhưng dù cho bất kỳ lý do gì đi chăng nữa những đứa trẻ lớn lên trong điều kiện hụt hẫng tình thương của nguời cha vẫn sẽ mang "mặc cảm" mà chỉ riêng tình thương của mẹ cũng không bù đắp được!(chưa kể đk vật chất),chúng có tự tin khi vào đời???-------------Còn về cái mà Conon bảo là xu hướng "có con không cần có chồng đang tăng ở VN "thì cũng có đấy ,nhưng đối tượng lại là những phụ nữ quá ham hố sự nghiệp,không thích bổn phận với người chồng hay gia đình nhà chồng,công việc nhà thuê osin,khi cô đơn đến...(thế mới có hiện tượng "trai bao"...)...!!! Cá nhân tui phản đối những suy nghĩ ko tích cưc đó!!!
Chưa thấy Conon có ý kiến ji nhỉ???
 

yoshimune777

New Member
Mình cũng đồng ý với Trangpika về điểm này : " thế nhưng dù cho bất kỳ lý do gì đi chăng nữa những đứa trẻ lớn lên trong điều kiện hụt hẫng tình thương của nguời cha vẫn sẽ mang "mặc cảm" mà chỉ riêng tình thương của mẹ cũng không bù đắp được!(chưa kể đk vật chất),chúng có tự tin khi vào đời??? " . nhưng nếu conon vẫn cứ muốn làm theo xu hướng này thì vẫn có cách giải quyết cho tốt là tìm ai đó mà mình cảm thấy thích hợp ( ví dụ như cái nhà bác Kami ở gần đó ) làm cha nuôi cho đứa trẻ ! vậy là ổn , tuy kô hoàn hảo nhưng mà cũng kô đến mức quá bi quan nếu người mẹ đơn thân có đủ hiểu biết và khả năng đảm bảo về kinh tế .
 

hydrovane

New Member
Tùy hoàn cảnh từng người nếu như đảm nhận được hết trách nhiệm thì có gì phải lo đâu nhỉ?

Cho dù người fụ nữ có đảm đang dc về vấn đề tài chính thì về mặt tinh thần đứa trẻ thiếu cha cũng sẽ có mặc cảm so với những đứa trẻ bình thường khác, chắc chắn là như dzậy!

Theo tui thì trừ trường hợp người cha vô trách nhiệm, còn thì có cha chắc chắn tốt hơn (dù cho mẹ có khả năng về kinh tế). Túm lại sẽ là bất thường và thiệt thòi cho con trẻ khi ko có cha.

Sao ko thấy conon trả lời là trai hay gái nhỉ? Nếu là trai thì bạn hỏi như dzậy là ý gì - ko có trách nhiệm ah ? Còn nếu là gái thì tại sao lại đặt câu hỏi như dzậy - tình cảm của bạn có vấn đề ah ?
 

kamikaze

Administrator
conon là female và đang muốn làm một cuộc cách mạng trong tư tưởng của nữ giới nên tham khảo ý kiến bà con mà.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top