Xót xa !

Bình luận (5)

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
không biết ở các nước tư bản thối nát có vậy không chứ ở nước XHCN tươi đẹp quả là càng ngày càng có nhiều chuyện cười ra nước mắt nhỉ
 

fonist

Moderator
thật là khủng khiếp wa. chuyện vậy mà người ta cũng làm. đúng là xã hội nghèo đói và "thiếu đạo đức" do "văn hóa nhà trường" và "giáo dục xã hội kém" đã làm cho con người ta trở nên xấu xa đến ghê sợ.
 

kamikaze

Administrator
Bên có công lao động. Bên có tiền. Hai bên cộng lại làm nên sự nghiệp thôi mà. Ở nhiều nước cũng có dịch vụ này nhưng không phải là đàn ông ngủ với đàn bà để sinh con mà sẽ được tổ chức thụ tinh theo kiểu nhân tạo. Thế mà cũng có người sau khi sinh con thì không trả lại cho bố mẹ chúng mà đòi quyền làm mẹ luôn.
 

fonist

Moderator
ở các nước người ta làm thụ tinh nhân tạo nhưng mà trứng của chính người vợ và tinh trùng của chính người chồng đó. 2 người đó phải có hôn thú nhưng vì một lý do nào đó như cấu tạo cổ tử cung hoặc gì gì đó của người vợ khó làm cho trứng thụ tinh được và khó mang thai được. vì vậy người ta có nhờ "một cái bụng khác" cưu mang đứa bé khi đã được bác sỹ cho thụ tinh trong ống nghiệm. vì vậy xét về huyết thống và nhân chủng học thì "một cái bụng khác" đó không có quan hệ gì với đứa trẻ được đưa vào. còn câu chuyện ghê sợ bên trên rõ ràng có quan hệ huyết thống với người cưu mang đứa bé. những điều khủng khiếp có thể xảy ra như về sau các đứa trẻ vô tình yêu nhau và giao phối cận huyết thì cũng đã được nhắc đến trong bài báo. Còn một điểm nguy hiểm không tả nỗi nữa là nếu có ai đó cố tình "làm kinh tế" bỏ ra 50triệu đồng để có những đứa bé rồi nuôi dưỡng về sau mang đi bán, mang đi làm nô lệ lao động, làm nô lệ tình dục thì không ai tưởng nỗi. nếu bọn "Tàu" và cả bọn "Tây" mà biết có thể bỏ ra trên dưới 3000USD để mua được một sinh mạng thế này thì chúng ta chỉ biết ngồi khóc cho đồng bào mình sao quá ác ôn và quá vô nhân tính. mà xã hội nào lúc nào chẳng có những người như vậy. nó còn dám cầm súng và mã tấu giết người giữa ban ngày cơ mà. khủng khiếp thật.
Trước đây và ngay cả đến bây giờ, cứ mang bất kỳ một sinh linh nào qua biên giới Trung Quốc là nó "thu mua" hết. Không làm nô lệ không công thì cũng bán cho các nhà chứa có giá cao. Đôi lúc tôi ngồi ngẩm nghĩ liệu các đứa bé mồ côi ở Việt Nam có bị các ông Tây bà Đầm "đội lốp" sang xin làm con nuôi rồi mang về xứ để trục lợi hay không. Nếu tôi là một thằng mất tính người và không sợ pháp luật hoặc biết cách lách pháp luật thì tôi có thể làm vậy vì tôi ít nhất cũng làm được vài "phi vụ" như thế với số tiền hiện có. Bọn Tàu bọn Tây nó còn có nhiều tiền hơn tui nữa. mk nó! mk những cái nghèo của người dân Việt và mk tại sao người ta không đổ hết tiền cho toàn dân ai cũng phải ít nhất ôm mấy tấm bằng. có như vậy mới sáng mắt ra nỗi. Tui tức quá nói vậy chứ không có khi dễ hay xem thường xã hội xứ mình đâu. Các xã hội tiên tiến hơn nhiều nhưng đôi lúc nó còn làm những chuyện tàn bạo hơn nhiều nữa đấy. Chú ý sẽ thấy được! Nhưng dẩu sao "tỷ lệ" giữa 2 cái xã hội vừa nói cách nhau khá xa. (Thành thật xin lội vì nhỡ chửi thề! đã tát vào miệng 3 cái rùi. mk. không hiểu sao khi viết văn tôi hay nói bậy mà khi giao tiếp thì rất kỹ lưỡng. chắc tại "chát" với toàn bọn mắc ôn. mk. nó làm tui bậy theo)
 

thienjapan

New Member
Xã hội càng phát triễn thì đạo đức con người cung đi xuống luôn nhỉ! Thật hết nói ...! này.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top