Hỏi về vé máy bay về VN vào dịp Tết.

Hỏi về vé máy bay về VN vào dịp Tết.

Em tính về vào dịp tết của mình (2/2-16/2) Nếu chỉ đi có 10 ngày thì vé là 8 man. Nếu đi 14 ngày thì tới tận 13man lân. hic hic đắt quá. Có bác nào biết ở đâu bán vé rẻ hơn không chỉ em với. Đi vòng vèo cũng được miễn là về tới Nội bài trước ngày 26tết. Nếu bác nào cùng về dịp này mà đặt vé rồi thì chỉ cho em cái. Em về lần đầu nên chưa rõ về cái kippu này...rất mong nhận được sự giúp đỡ của các bác.
 
Bình luận (14)

kamikaze

Administrator
Thường thì đi vé qua cảnh sẽ rẻ hơn xíu. Nhưng mà tết thì chắc không thể có vé thật rẻ đâu. 8-13man là bình thường rồi mà.Thử tìm vé china airline này nọ xem. Còn nếu còn đi học thì Vietnam airline có giảm gí cho sinh viên gì đó mà.
 

yamaha

Ảnh với chả ọt...Spacy...sh

kamikaze

Administrator
6 man chưa tính tiền xăng và tiền thuế linh tinh thì cũng sẽ là 8 man thôi. Thường công ty có quan hệ với các hãng bán vé nên hãy tin ông GĐ đi.
Nhiều khi trên mạng ghi vậy nhưng điện thoại đến thì sẽ được trả lời khác đấy.
 

yamaha

Ảnh với chả ọt...Spacy...sh
Chắc phải vậy thui chứ biết sao bi giờ. 10man cũng dáng vậy. Chứ cả năm về một lần mà có 10 ngày thì làm gì còn thời gian dành cho em iu nữa. Cố lấy 2 tuần vậy.
Thanks bác Kami nha.
Oyasumi
 

YukiSakura

Tia nắng mặt trời
Mấy hôm trước đọc báo Tuổi Trẻ có cô giáo người Nhật, để tiết kiệm chi phí đã tìm cách như sau để đi từ VN về Nhật:
- Từ HCM bắt xe đường dài chạy ra HN
- Từ HN đi tàu lửa qua TQ
- Từ TQ đi tàu thủy đến Nhật
Nếu bạn có nhiều tg thì thử xem.
 

Vũ Điệp

New Member
Tết Âm không phải mùa cao điểm nên vé không cao lắm đâu. Giỏi lắm 8 man thôi (cả các loại phụ phí). VN airline hết giảm giá học sinh mà bây giờ giảm cho người dưới 23 tuổi. Tránsit thì có rẻ hơn chút nữa. Nói chung giờ còn quá sớm để nắm giá vé tháng 2. Công ty đặt vé không rẻ đâu gì Nhật chỉ quen mua của JAL.
Cá nhân mình hay mua của AFJ.
Cứ yên tâm, trước 2 tháng liên hệ đặt vé là vừa.
 

kamikaze

Administrator
Tiền nào của nấy mà. Mình vẫn khoái JAL nhất dù giá cao chút. Lý do là vì dịch vụ tốt và khi nào cũng có TV trước mặt để cho hành khách xem phim hay chơi game gì đó. Khi muốn reconfirm cũng đơn giản hơn là VN airline hay china airline
 

Vũ Điệp

New Member
Hihi, bác kamikaze nói không sai, nhưng JAL và VN Airline 共同運航、 mua vé của JAL mà phải đi máy bay của VN Airline thì bằng không :D Khéo chọn lịch bay thì mua vé VN Airline vẫn được phục vụ chất lượng JAL đấy.
 

yamaha

Ảnh với chả ọt...Spacy...sh
Cảm ơn các bác đã quan tâm. Hôm nay ông GĐ đưa ra cái bảng giá...nếu về 15 ngày 13.8 man. Về 10 ngày 8 man. Chưa có thuế..
Em chỉ cần bay về đến nhà là được kể cả bay bằng máy bay ART của mấy bác Nga SX năm 50 cũng ok. Cứ lên đó đeo phone ngủ một giấc là ok rồi.
Vậy là vẫn chưa có vé tháng 2 hả các bác. Em sợ gần tới nơi mà không đặt được hết vé thì chít.
 

kimkiyokawa

New Member
Tiện đây cho em ké phát luôn, em định đặt vé khứ hồi về VN dịp tết Tây (1/1 đến 5/1), bác nào có thông tin về vé giá rẻ thì cho em biết với nha, hôm nọ gọi tới VN airline, họ đòi tới gần 1300$ có thuế. Mắc quá phải không ạ?
 

Vũ Điệp

New Member
Không mắc quá đâu, thế mới buồn. Tết tây là mùa cao điểm. Nên xin nghỉ sớm vài ngày mới mua được vé rẻ hơn. Hỏi được VN airline rồi thì bảo họ cho báo giá cả tháng 12 ấy.
 

yamaha

Ảnh với chả ọt...Spacy...sh
Em đặt được vé rồi. Về vào đầu tháng 2 tổng cộng có 8,5 man thôi..bao gồm cả thuế, lệ phí v.v..Dưới đây là địa chỉ, điện thoại và trang web của nó. Các bác cứ gọi điện trực tiếp sẽ có một cô bé người Nhật cầm máy. thích nói chuyện với em gái Việt Nam thì bảo cho găp Miss Hương hoặc Miss Hiền. Họ sẽ gọi lại cho và đặt vé thôi. Chuyển khoản xong là họ sẽ gửi vé sau đó vài ngày.
Vậy là em được ăn tết ở nhà tới 15 ngày lận...hic hic...(trong trường hợp là chuyến bay đó không có thằng nào vác bom theo. e he..)

Phone:03-3403-3400
Fax: 03-5770-8425
Email: [email protected]
http://www.air-wap.co.jp/vietnam/vietnamese/Midashi-WithMap.html
 

hanabana

New Member
Ðề: Hỏi về vé máy bay về VN vào dịp Tết.

Bác nào biết cách đặt vé máy bay của http://www.etour.co.jp/ thi hướng dẫn em được không, em sắp về VN mà.
Em xin cảm ơn.
 

kamikaze

Administrator
Thì nhấn làm theo các bước trên đó thôi. Còn không rõ thì call người ta đi cho nhanh.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top