Our "Hoàng Sa" - "Trường Sa" in Google Earth!

Our "Hoàng Sa" - "Trường Sa" in Google Earth!

Tình hình là tui nhận được rất nhiều PM chat YM với cái message này:

Hiện nay trên Google Earth, toàn bộ quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đều được ghi chú của Trung Quốc bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Không thấy ghi chú nào có sự hiện diện của Việt Nam ở đó cả. Đây là một âm mưu thâm độc của bọn bành trướng. Câu hỏi đặt ra là thật sự chúng ta đã mất phần lớn vào tay Trung Quốc? Hay nhà cung cấp Google vô tình hoặc cố ý ghi chú như vậy? Hãy loan tin tạo áp lực buộc Google phải gỡ bỏ các ghi chú này nếu không chúng ta phải cùng nhau tẩy chay các dịch vụ của nhà cung cấp này. Vì tổ quốc các bạn hãy loan tin!

seo mà nghe nói đến mất đất đai là tui nổi khùng lên hà. mà hỏng biết làm gì cho bớt khùng hết.
Tình hình là nhiều năm về trước cho đến tận bây giờ ngoài cái vụ Trườnh Sa, Hoàng Sa tui còn nghe thấy vụ mất đất ở biên giới phía Bắc với Trung Quốc nữa đấy.
Cũng tình hình là bây giờ có Internet rộng rãi rùi nên thần dân Đất Việt mới loan tin nhau được chứ mấy chục năm nay "mấy bác" nhà ta cứ giấu nhẹm, không dám lên tiếng. híc
 
Bình luận (2)

fonist

Moderator
tất cả các diễn đàn nước ngoài, báo và tạp chí đều viết đầy đủ về minh chứng cho chủ quyền của ta.
Nếu ta đánh không lại TQ, nói chuyện không lại TQ thì tại sao không đưa ra toà án "La Hây" hay LHQ?????
Chuyện bị xâm hại động trời vậy á mà mấy "ông lội" của tui suốt ngày lo "ăn với xén". Không lo luyện tập mà lại suốt ngày nói đến tiền và kinh tế quân đội. Mấy năm trở lại đây tui còn nghe mấy bác ấy nói trên cả báo và đài là bội đội, quân đội, công an cũng phải làm kinh tế. Thực chất là mê tiền, muốn được làm để bỏ túi riêng (nói có nặng không ta?). Sau vụ rùm beng vừa rồi (ai cũng im lặng) chỉ có đám thanh niên nhục nhã quá nên kéo nhau đến đại sứ quán TQ biểu tình thì tui thấy báo đài lại "truyền thông" là sẽ tách riêng gì gì đó làm kinh tế và tách riêng gì gì đó "ngâm cứu" và luyện tập quân sự nhằm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.
Tui phải sống và làm việc và chỉ muốn làm việc, nói về công việc của mình nhưng mà không thể được. Phái "bị mất thời gian" để viết lên đây xã stress khi nghĩ đến Hoàng Sa và Trường Sa.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top