Riyo Mori, vẻ đẹp bí ẩn Nhật Bản đăng quang HHHV 2007

Riyo Mori, vẻ đẹp bí ẩn Nhật Bản đăng quang HHHV 2007

images1323406_nhat5.jpg
Hoa hậu Nhật trong màn thi áo tắm.
Riyo Mori 20 tuổi, cao 1m74 - người đẹp đến từ đất nước mặt trời mọc đã giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2007.

Giây phút hạnh phúc của Riyo.




Với Riyo, môn ballet là niềm đam mê lớn nhất. Cô mong muốn trong tương lai sẽ mở trường múa quốc tế tại Tokyo. Riyo đặc biệt thích đi du lịch, xem ca kịch và tới các viện bảo tàng. Mẹ cô cũng từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp khi bà ở tuổi đôi mươi.

Với câu hỏi: Tuổi thơ ấu cho đến bây giờ cô cảm thấy nhớ nhất điều gì?, Riyo đã trả lời khá trôi chảy: ’’Tôi nhớ nhất các điệu khiêu vũ khi còn nhỏ. Đến khi đi học lại cảm thấy hạnh phúc vì được sống trong tình yêu thương của gia đình và bạn bè. Tôi mong những trẻ em trên thế giới cũng sẽ nhận được những tình thương yêu như vậy. Ước mơ trong tương lai của tôi là được làm trong ngành giáo dục’’.

Á hậu 1 thuộc về Natalia Guimaraes (Brazil). Người đẹp Ly Jonaitis (Venezuela) giành ngôi vị Á hậu 2. Honey Lee - Hoa hậu Hàn Quốc mặc dù ’’rinh’’ 3 giải thưởng do độc giả trang Globalbeauties bầu chọn cũng chỉ đứng vị trí thứ 4. Hoa hậu Mỹ chiếm vị trí thứ 5.


Các giải phụ của cuộc thi: Hoa hậu mặc áo tắm đẹp nhất - Hoa hậu Nhật Bản; Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất - Hoa hậu Brazil. Hoa hậu Philippines đã giành Hoa hậu Ảnh; giải Hoa hậu Thân thiện thuộc về Hoa hậu Trung Quốc.

Trong top 15 người đẹp có các đại diện Ấn Độ, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, CH Czech, Đan Mạch, Slovenia, Ukraina, Tazania, Angola, Nicaragua, Mỹ, Brazil và nước chủ nhà Mexico.

Sau màn thi bikini gợi cảm của 15 người đẹp, ban giám khảo đã chọn ra Top 10 người đẹp gồm hoa hậu các nước: Brazil, Ấn Độ, Nhật Bản, Angola, Venezuela, Mỹ, Hàn Quốc, Tanzania, Nicaragua và Mexico.

Màn thi trang phục dạ hội với sự tham gia của 10 người đẹp, sau đó 5 cô gái được lựa chọn để tiếp tục vòng thi ứng xử gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Venezuela, Mỹ và Brazil.

Một sự cố nho nhỏ đã xảy ra trong đêm kết, Hoa hậu Mỹ bị trượt chân ngã xuống sàn diễn. Tuy nhiên, được sự cổ vũ của khán giả cô đã nhanh chóng đứng dậy với nét mặt tươi vui để tiếp tục trình diễn.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2007 đang diễn ra tại nhà hát Auditorium của thủ đô Mexico. VietNamNet xin giới thiệu chùm ảnh trong đêm đăng quang.
*
Sơn Hà (theo GB, MU)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Bình luận (15)

kamikaze

Administrator
Năm nay công ty Nhật là nhà tài trợ chính nên mới có kết quả thế này.

Bác nói thế là không công bằng rồi!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

hanahoasua

Lộc lá lá giề ở đây<?
Nhưng fải công nhận là cô Hoa Hậu Nhật này có những bộ váy rất bắt mắt,
nhưng nhìn cô này có vẻ mang hai dòng máu Âu +Á thì fải nhỉ:khakha: bác kami điều tra đi..:shy1:

Chúc mừng dân Nhật Bổn:banzai: :banzai: :banzai:
 

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
thi hoa hậu dĩ nhiên là xét về nhiều mặt, khía cạnh như giò cẳng , eo phọt , trình độ , trí tuệ... riêng cái khoảng mặt mũi thì theo tui hoa hậu này xấu bà cố luôn , nhìn chẳng có tý ép phê nào cả.

nhìn cô bạn của hanahoasua còn đã hơn em hoa hậu này
 

kamikaze

Administrator
Nghe đâu qua úc học từ lúc 12 tuổi. Còn dòng máu nào thì chắc phải hỏi mẹ cô ta mới biết quá. Đúng là không xinh nhưng lần này Nhật tài trợ nên nó phải như thế thôi.
 

pham thuy linh

New Member
Em cũng thấy em gái này ko xinh, hoa hậu HQ xinh hơn nhiều, tiếc là không được thứ bậc cao
 

Suwaranaide

New Member
"...hoa hậu này xấu bà cố luôn , nhìn chẳng có tý ép phê nào cả." - Tui đọc đoạn này của Micdac sướng không chịu nổi =))
 

chiisai_kaba

New Member
chậc, em cũng thấy bà cô này chẳng xinh gì cả, nhưng ko hỉu sao, người nhật mà càng trông càng ko thấy giống,vừa cười vừa nhăn nhó( sao mà càng coi càng thấy ác...!-!)
 

aikochan

New Member
Aiko thấy chị ấy cũng được mà. Mỗi tội già ơi là già. Sis thì lúc nào cũng xinh mà. Nhờ.
 

sakura_hana

Đại hậu đậu
chị gì mà chị hả aiko , her bằng tuổi tụi mình á , mà nhìn như mami của mình :khakha:
 

kamikaze

Administrator
Công nhận là sakura. Nếu không chảnh 1 chút thì chắc được công nhận hoa hậu rồi nhỉ.
 

chiisai_kaba

New Member
em chưa được biết sakura, nhưng theo em thì bác kami ạ, bác sakura mà ko chảnh chỉ sợ bác kami lại thấy nhớ cái chảnh ấy thui!^_^
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top