thật không còn ra thể thống gì nữa

thật không còn ra thể thống gì nữa

mấy ngày nay, báo chí ầm ĩ về vụ ông kẹ đại uý công an "Đỗ Hoài Minh Phương" múa kiếm ở sân bay. Chỉ riêng động thái anh ta bất hợp tác cũng đủ nói lên rằng sự việc mà người ta nói là có thật, anh ta đã vi phạm pháp luật "chông người thi hành công vụ" rành rành ra đó, ấy vậy mà làm ầm ĩ cả tuần nay, rồi những giải thích " ngây ngô" của cơ quan công an cho thấy họ bao che cho nhau , mà đang trong cao trào học tập và làm theo tấm gương ông Minh râu nữa, chuyện chỉ có chút xíu ấy vậy mà "toàn thể lượng lượng công an tẩy chay hành vi của DHMP.." thật buồn cười, đúng là Công an cũng biết làm PR (public relation) ra phết, biết tận dụng thời cơ.

vì sao báo chí lại ầm ĩ ??? nếu vụ việc này xử lý theo đúg pháp luật thì liệu có ầm ĩ không ?? cái chính là sự thiếu "minh bạch" trong xử lý vụ việc cho nên gây ra nhiều bức xúc . Lấy súng bắn tiếp viên thì lại gọi thành một từ rất "mỹ miều" là "súng cướp cò" ( bà mẹ sao lúc bỏ trong túi quần nó không cướp cò cho mất giống luôn) , lấy kiếm ra định chém thì bảo là "rơi kiếm" , mà tiền lương công an có bao nhiêu , ấy vậy mà cu này có tiền sắm xe hơi, bỏ bạc triệu ra mua kiếm về chơi , đúng là đại gia, không biết tiền ở đâu ra (không nói ra thì ai cũng biết)

chỉ mỗi vụ việc trên cũng đủ cho thấy vấn đề "chống tham nhũng" hay đại loại những tiêu cực như thế còn là chuyện dài tập, nói chỉ để mà nói vậy thôi chứ còn nể nang nhau nhiều lắm, vì đa số những ai được "cơ may" tham nhũng toàn là "con ông cháu cha" , " anh 3 anh 5" không à, đó là đặc thù của nước ta.
 
Bình luận (1)

ha4eyes

New Member
Có lẽ cánh báo chí ở VN cũng gặp nhiều điều bực mình với bên công an mà chưa có cơ hội nói ra vậy nên nhân sự kiện "kiếm sĩ" Phương múa kiếm ở sân bay họ tới tấp đưa tin, bình luận. Có lẽ sự kiện sẽ không rùm beng như vậy nếu kiếm sĩ kia không phải là công an
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top