Xã hội Thống đốc Yoshimura của tỉnh Osaka : Đề nghị hủy bỏ các buổi phát sóng công cộng.

Xã hội Thống đốc Yoshimura của tỉnh Osaka : Đề nghị hủy bỏ các buổi phát sóng công cộng.

edecec39afc9eea573a7f15f6b359363_89b520c4f120d73ba6f437dc08f3cfca.jpg


Thống đốc tỉnh Osaka ông Yoshimura cho biết tại một cuộc họp báo rằng ông sẽ yêu cầu chính quyền địa phương hủy bỏ việc phát sóng Thế vận hội Tokyo và Paralympic tại nơi công cộng đã được lên lịch cho tỉnh, nói rằng Nhật Bản nói chung không nên có tâm trạng lễ hội để hạn chế sự lan rộng của Corona.

Trong số đó, Thống đốc Yoshimura nói, "Tôi lo rằng cả nước Nhật sẽ rơi vào tâm trạng "lễ hội", đề cập đến sự kiện có tên "truyền hình trực tiếp", bao gồm việc có thể xem trận đấu trên màn hình lớn và trải nghiệm sự kiện tại nơi công cộng. Nếu có một bữa tiệc hoặc một vụ ồn ào lớn trên đường phố, sẽ không có đủ biện pháp đối phó và khả năng rất cao là sự lây nhiễm của Corona mới sẽ lại lây lan nhanh chóng, và những sự kiện này có thể sẽ dẫn đến điều đó. "

K10013100051_2106231647_2106231700_01_02.jpg


Ông nói thêm, "Chúng tôi đã quyết định rằng các nơi phát sóng công cộng hay truyền hình trực tiếp nên bị hủy bỏ. Tôi sẽ đề nghị các chính quyền địa phương, vì vậy tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ được thực hiện ở tỉnh", ông nói, bày tỏ ý định đề nghị hủy bỏ kế hoạch cho thành phố thành phố và hội đồng giáo dục tại các trường , những nơi đang có kế hoạch phát sóng cho người dân xem.

Theo tỉnh Osaka, có tổng cộng bảy thành phố trong tỉnh đang xem xét tổ chức các địa điểm phát sóng công cộng và truyền hình trực tiếp .

Trong số này, thành phố Osaka đã quyết định hủy bỏ buổi xem phát sóng công cộng đã lên lịch tại tòa thị chính thành phố.

( Nguồn tiếng Nhật )
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top