Vụ cô dâu Huỳnh Mai bị sát hại tại Hàn Quốc

Bình luận (2)

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
vụ này đâu phải là lần đầu, trước kia cũng có nhiều vụ cô dâu Việt nam bị ngược đãi ở các quốc gia khác , báo chí cũng um sùm 1 thời . cơ quan "quan trọng" nhất của phụ nữ là.......Hội LHPN VN cũng lên tiếng kêu là sẽ có biện pháp bảo vệ chị em mình , thế nhưng chẳng thấy đâu hoặc không hiệu quả mấy , cho nên mới xảy ra tiếp cớ sự như vậy . Thử hỏi cơ quan chức năng ở đâu khi cho người Việt mình lấy chồng mà đếch biết mặt chồng ??!!!, để bọn cò hôn nhân lộng hành , ăn xén ăn bớt, chẳng có trách nhiệm gì trong việc giới thiệu đối tác cho cô dâu Việt ??? phải chi cơ quan chức năng, nhất là mấy bà nội làm công tác bảo vệ chị em phụ nữ lên tiếng mạnh hơn, dòi hỏi phải ra những qui định chặt chẽ hơn, chẳng hạn như bất cứ chú rể nào muốn lấy cô dâu việt đều phải tới cơ quan chức năng trình diện, phải ở rể ít nhất là 3 tháng ở Việt nam để họ hiểu hơn về hoàn cảnh vợ mình, về phong tục tập quán VN , hoặc phải qua 1 khoá học tiếng Việt, có như vậy phụ nữ Việt nam ít ra cũng "có giá" hơn, chứ đằng này nó lấy con gái Việt mà cứ như mua con cá bó rau thế này thì nhục nhã quá

nói chung cũng vì cái nghèo mà họ mới ra nông nỗi vầy, mà nghèo do đâu, có phải do ông nhà nước lèo lái con tàu đất nước ngu như bò tót không , thế mà suốt ngày ra rả trên báo đài là " nhờ sự lãnh đạo sáng suốt và tài tình... nên đất nước ngày càng phát triển" , Đúng là có phát triển thật, nhưng mấy ổng so sánh với chính mình cách đây 10 - 20 năm, mà đáng lẽ ra phải so sánh với các quốc gia khác mới đúng chứ . Thành ra phát triển thì có 1 số nơi, còn nghèo thì vẫn quá nhiều . Ai có đọc quyển " cánh đồng bất tận" của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư nỗi tiếng 1 thời (best seller của VN) thì thấy . Nhà văn này cũng từng bị liệt vào tội nói xấu chế độ vì Việt nam ngày nay làm gì còn có cái nghèo như vậy, nhưng sự thật là vậy vì nhà văn này tuy trình độ học vấn không cao, nhưng với lối văn bình dị dân giã, cốt truyện lấy từ cuộc sống quanh mình, nên ra quyển nào là sốt quyển đó.

không biết qua vụ này, cơ quan hữu quan có động thái gì không, hay là "nghe chơi cho biết" mà thôi
 

jordan

New Member
Thấy có đề nghị là lập 1 tổ chức để bảo vệ những người có hoàn cảnh tương tự ở nước ngoài. Ko biết việc đó đã tiến hành đến đâu rồi..
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top