Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

Các bạn đã đọc bản demo lần trước hana viết, giờ hana mới có thời gian rảnh để viết 1 bài mới. Các bạn cùng đọc nhé.


Chương trình từ thiện tết Nguyên Đán vừa rồi đã thành công ngoài mong đợi của hana và những người bạn trong tổ chức “ Ngày thứ 8”. Chuyến đi diễn ra vào ngày 18-1-2009 ( ngày 23 âm lịch) nhưng các bạn tình nguyện viên và thành viên tổ chức vẫn tham gia nhiệt tình.
Ngoài ra, nhận được sự giúp đỡ của nhiều cá nhân và đặc biệt được sự hỗ trợ từ Công ty cổ phần Vplus, tổ chức “ Ngày thứ 8” và các bạn tình nguyện viên đã có 1 chuyến đi thành công tốt đẹp.
Khi nhóm lên hoạt động tại Trung tâm bảo trợ xã hội 4 ( Tây Đằng, Ba Vì, Hà tây cũ) nhóm đã cùng bắt tay với đoàn sinh viên đại học Pusan - Hàn Quốc để tổ chức 1 chương trình văn nghệ gửi tới những người tại trung tâm. Ngoài ra còn kết hợp chương trình với nhóm “ Heart to you”. Thật tuyệt vời khi cùng làm chương trình với những người cùng chung mục đích.
Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến đi.

IMG_4568.jpg


Đây là các thành viên trong tổ chức “ Ngày thứ 8” và các bạn tình nguyện viên đã tham gia vào chuyến đi.


ht2.jpg



Cùng với nhóm sinh viên Pusan, các bạn tình nguyện viên của tổ chức đã tham gia chơi cùng các em nhỏ tại trung tâm.


ht4.jpg

Một số các e nhỏ thì học vẽ cùng với các bạn sinh viên Pusan.

ht8.jpg


Các em đã có những bức vẽ rất ngộ nghĩnh.

ht7.jpg


Một số bạn tình nguyện viên khi tham gia học vẽ cùng các bé đã được các bé tặng lại cho những bức vẽ này.
 
Bình luận (6)

hana_tửng

New Member
Ðề: Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

ht23.jpg


Các em nhỏ đang được các cô phụ trách và những tình nguyện viên của các đoàn có mặt tập trung lại để tham gia chương trình văn nghệ và tặng quà của các đoàn bọn tớ.

ht34.jpg


Mở đầu là tiết mục Trống cơm của đoàn mình. Các e nhỏ cổ vũ hết sức nhiệt tình nhé, cây nhà lá vườn thôi nhưng mà cũng rất hay đấy ^^


Các bạn đoàn sinh viên Hàn Quốc với những tiết mục mang đậm chất truyền thống như: Múa trống, trống cổ truyền, múa võ Taekondo. Không những thế còn có những tiết mục nhảy hiện đại hết sức sinh động và vui nhộn. Những bạn sinh viên Hàn Quốc đã mang đến không khí hết sức sôi động cho chương trình văn nghệ.

ht28.jpg


ht38.jpg


ht43.jpg


ht45.jpg


ht50.jpg


ht58.jpg
 

hana_tửng

New Member
Ðề: Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

ht27.jpg



ht47.jpg


ht53.jpg


Các em nhỏ tại trung tâm cũng tham gia văn nghệ với bọn tớ đấy, vui lắm khi chương trình được sự ủng hộ như vậy.

Những thành viên của “ Ngày thứ 8” cũng không chịu kém phần đâu, nhẹ nhàng và sâu lắng cùng với “ Tình mẹ”, “ Bông hồng cài áo”,….

ht40.jpg


ht57.jpg


ht55.jpg



Chỉ với khoảng 2 tiếng đồng hồ nhưng tất cả là tâm huyết gần 1 tháng của những thành viên và tình nguyện viên của tổ chức “ Ngày thứ 8”. Mong muốn góp một phần nhỏ bé, mang lại một cái tết ấm áp hơn cho những con người khó khăn, ngoài chương trình văn nghệ, tổ chức “ Ngày thứ 8” đã mang đến trung tâm những món quà ý nghĩa từ những tấm lòng đã quyên góp cho chương trình.

IMG_4552.jpg


Đại diện cho tổ chức đã trao những món quà nhỏ đến cho những người tại trung tâm.
 

hana_tửng

New Member
Ðề: Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

ht1.jpg


ht3.jpg


ht33.jpg


ht37.jpg


IMG_4563.jpg


ht60.jpg


ht63.jpg


ht62.jpg



Những nụ cười, những cái ôm siết, tất cả chắc chắn không thể diễn tả được hết những gì mà những tình nguyện viên của tổ chức muốn đem lại cho các em nhỏ, những người đang sống tại trung tâm. “ Chỉ có những lúc có đoàn đến thăm và chơi thì bọn em mới được vui thế này, chứ bình thường buồn lắm” nghe 1 em nhỏ tâm sự như vậy mà tình nguyện viên chúng tớ chỉ muốn được ở lại lâu hơn, được đến nhiều hơn để chơi cùng các em.

ht69.jpg


Những bạn sinh viên Hàn Quốc chắc hẳn cũng cùng chung suy nghĩ với chúng tớ khi chơi cùng các em nhỏ. Mỗi người một ngôn ngữ, nhưng không hiểu điều gì đã đưa các em nhỏ đến gần với các bạn sinh viên Hàn Quốc đến vậy. Chúng tớ thật sự rất khâm phục những sinh viên của Hàn Quốc, họ hòa đồng với các em nhỏ, được các em nhỏ yêu quý thực sự.


IMG_45561.JPG



Đây là tấm ảnh có mặt khá đông những bạn sinh viên Hàn Quốc, các em nhỏ chụp chung với nhóm. Hẹn gặp lại những người bạn Hàn Quốc đáng yêu. Hy vọng “ Ngày thứ 8” sẽ đem lại được nhiều nhiều hơn nữa những nụ cười rạng rỡ cho các em nhỏ, những con người có hoàn cảnh khó khăn. Và để làm được điều đó “ Ngày thứ 8” rất mong nhận được sự giúp đỡ của những đơn vị, cá nhân hảo tâm.
Thay mặt “ Ngày thứ 8”, xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhiệt tình của tất cả mọi người.
Một lần nữa " Ngày thứ 8" rất cảm ơn Công ty cổ phần Vplus, và trang thông tin www.thongtinnhatban.net đã giúp đỡ cho hoạt động của tổ chức.
 

fonist

Moderator
chà! "hana chuẩn" làm cũng được việc quá nhỉ!

Thanks!
 

Kanagawa

New Member
Ðề: Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

Các bạn đi ngày nào vậy? trong Tết mình cũng tới 4 trung tâm ở Ba Vì, mệt nhưng mà vui. Mồng 4 Tết vừa rồi, bọnm mình cũng vừa lên trung tâm bảo trợ xã hội 4. Bọn mình đi với các Thầy chùa, đến đó mới thấy mình là người vô cùng may mắn trong cuộc sống này.
 

ngovi

New Member
Ðề: Hình ảnh về chương trình từ thiện " Tết Nguyên Đán"

Hana ơi người tặng quà là ai mà "ngon" thế
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top