lính tát dân, còn sếp bao che, nói láo vu cao dân

lính tát dân, còn sếp bao che, nói láo vu cao dân

xem xong đoạn video "cành sát tát dân" xong, nghe ông trung tá ,sếp của viên cảnh sát phát biểu trên BBC, cảm thấy người dân sao quá thấp cổ bé họng . Giữa cảnh đông người như vậy, làm gì có chuyện vạch quần đái, hất tay làm trầy xuớc cảnh sát.... . Một sự vu cáo để lật ngược tình thế chăng ??

(xem tin và nghe phỏng vấn ơ link này)

xem video

nghe phong van

nghe phong van thu lai
 
Sửa lần cuối:
Bình luận (3)

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
Người dân phản hồi trả lời của Công an Hà Tĩnh

TTO - Đọc công văn của Công an tỉnh Hà Tĩnh, là người dân, tôi thấy việc đình chỉ công tác của cảnh sát Phạm Văn Hùng thật là đúng đắn và thoả đáng.

Tôi còn đề nghị phải kỷ luật thích đáng hơn nữa, vì:

1/ Việc nêu những sai trái của công dân Nguyễn Văn Đắc trong công văn có tính chất làm giảm nhẹ sai phạm của cảnh sát Hùng. Là người thực thi pháp luật, cảnh sát Hùng phải giữ nghiêm pháp luật, không thể vì bực tức nhất thời mà làm sai rất nhiều quy định từ việc chào công dân, không được phép rút chìa khoá, rồi vi phạm thân thể của công dân.

2/ Những sai phạm mà công dân Đắc phạm phải sẽ được xử lý theo pháp luật, cảnh sát Hùng không thể đem cái quyền cá nhân để hành xử với công dân như vậy. Nên nhớ, cảnh sát Hùng đang làm nhiệm vụ, nên cảnh sát Hùng không được phép xử lý như một cá nhân không hiểu biết pháp luật, tự cho mình làm theo ý mình.

3/ Vì những lẽ trên, tôi đề nghị kỷ luật thật thích đáng hành vi sai trái của cảnh sát Phạm Văn Hùng và thông báo rộng rãi cho toàn xã hội biết.

THUY VU HUONG

"Yêu cầu người điều khiển phương tiện dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra, nhưng anh Nguyễn Văn Đắc không chấp hành mệnh lệnh, vẫn tiếp tục ngồi trên xe và chửi cán bộ làm nhiệm vụ." Sau khi xem đoạn phim, tôi thấy đoạn giải trình của CA tỉnh Hà Tĩnh như trên là không đúng sự thật, khi người thanh niên vừa dừng xe thì đồng chí CA đã đến rút chìa khóa xe, và bất ngờ tát vào mặt anh thanh niên.

Còn nữa, cái cảnh giằng cướp chìa khóa không biết CA Hà Tĩnh tưởng tượng ở đâu ra vậy?

[email protected]

Xe cuả công dân, mà "Đồng chí Hùng đã thò tay rút chìa khoá điện xe máy, Nguyễn Văn Đắc đã giằng cướp lại chìa khoá xe máy từ tay đồng chí Hùng ...", sao lại dùng từ "cướp" ở đây. Công an HT có lẽ nên gởi tiếp 1 công văn nữa để nói rõ hành động đó là cướp như thế nào? Chứ công văn trả lời kiểu này người dân đọc vào thấy không nghiêm túc trong việc tiếp thu ý kiến để chấn chỉnh, quản lý, giáo dục cán bộ chiến sĩ.

NGUYEN PHUC THINH

Xem đi xem lại đoạn băng, không ai có thể chỉ ra bất cứ sự chống đối nào của anh Đắc, thậm chí anh còn phải nở "nụ cười cầu thân". Vậy mà anh Hùng vẫn nghiến răng tát anh Đắc.

Đặc biệt, hành vi này ngang nhiên diễn ra ngay trước mắt ông PCT tỉnh, ông trưởng CA huyện, ông trưởng phòng CSGT... Rõ ràng anh Hùng quá coi thường người dân, coi thường cấp trên, coi thường pháp luật. Xem đoạn băng, dư luận rất bất bình. Hay là Đại tá Lợi không được xem đoạn băng mà chỉ nghe cấp dưới báo cáo?

PHAN

Báo cáo trả lời của CA HT nêu là anh Hùng và anh Đắc có giằng co nên anh Hùng mới nổi nóng "bạt tai", mà sao tôi xem đi xem lại hoài không thấy chi tiết giằng co ấy nhỉ ?

[email protected]
 

kaitou_k12nt2

New Member
Cái gì mà người vi phạm chửi thề rồi làm trầy xước tay chảy máu CSGT . . . Xem đoạn video thấy sự thật đã bị bao che, bẽ gãy >.<
Buồn vì con sâu làm rầu nồi canh quá .
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top