nội qui đi bầu cử:

nội qui đi bầu cử:



bầu cử là người ta cử ra người cho mình bầu , người cử cứ cử người bầu cứ bầu , ai thích ứng cử thì ứng nhưng không phải ai thích bầu thì bầu mà tất cả phải đi bầu cho người mà người ta cử ra . Trong số những người được cử ra , chúng ta phải chọn vài người để mà bầu , người ứng cử không được rủ rê lôi khéo người bầu mà phải để người bầu tự do lựa chọn người mình muốn bầu trong số nguời ứng cử ......


(đọc 1 hồi lùng bùng luôn..)
 
Bình luận (7)

kamikaze

Administrator
He he hồi trước thỉnh thỏang cũng phải dịch một vài văn bản kiểu như thế này. Đúng là bó tay bó chân luôn.
 
Chuyện bị "bắt" đi bầu chắc chỉ ở mình mới có nhỉ, đúng là dân chủ. :banzai:
 

quyenjp

Member
Bắt dân làm chủ thì cũng giống như "lấy dân làm gốc" thôi, gốc nên bị đè dẹp lép.
:matroi:
 

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
mấy bác muốn giống như Lê Văn Đài và Nguyễn Thị Công Nhân à ?? bị 9 năm tù vì tội tuyên truyền chống phá nhà Nước . Chẳng biết chống phá kiểu gì , giá mà mấy ông nhà Nước dám công bố mấy tài liệu họ thu giữ được cho bà con thiên hạ nhận xét coi thử họ có vi phạm không nhỉ

Mà nghĩ lại cũng đúng , mấy bác nhà nước ta phải bảo vệ quyền lợi của mình chứ , ngày xưa cực khổ mới giành được chính quyền , giờ phải giữ lấy để cho con cháu nó "hưởng" chứ . Bất cứ thằng nào manh nha chống đối thì đúng hay sai gì cũng nhốt đầu nó lại , thà giết lầm hơn bỏ sót.
 

kamikaze

Administrator
Nhớ hồi trước đi học giờ gì đấy liên quan đến pháp luật. Thầy giáo có giảng rằng " pháp luật là công cụ để bảo vệ nhà nước, bảo vệ chính quyền".
 

yoshimune777

New Member
Năm nay tôi 18 tuổi , và đây cũng là lần đầu tiên tui làm chuyện đấy . cảm giác không có gì vui vẻ cả . lúc đến nơi có rất nhìu chị xinh đẹp đúng chờ vậy mà phải làm việc với 1 bà già khú đế ! ac ac ! nhét cái đó vào cảng giác cũng chả khác gì làm 1 mình , vậy mà người lớn cứ bảo làm xong là mày trở thành người lớn rồi . bỏ phiếu chán bỏ mẹ !
( Lang thang trên mạng thấy cái này hay copy lại cho bà con đọc cho vui - bầu cử ở Vn chán quá chẳng muốn nhắc đến nữa )
 

aikochan

New Member
Hii. Hôm đó 1 mình aiko bầu 3 phiếu luôn. Ai bảo là dân chủ chứ. Vừa đến đã được hỏi là bầu cho mấy người, sau 1 hồi gạch gạch xoá xoá cũng xong. Chán ơi là chán. Ko có j hay để chơi cả. Mà hình như mình có bầu thì kết quả cũng thế cả thôi hay sao ấy.
Qjp nói giống papa của aiko ghê. Hix.
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top