Vì sao có sự thay đổi lần này của ttnb.net

Vì sao có sự thay đổi lần này của ttnb.net

Có một số bạn hỏi là có phải ttnb.net bị hack hay bị hỏng nên phải đóng cửa không. Xin trả lời là :KHÔNG!
Hoàn toàn không có việc bị hack hay bị hư hỏng gì cả. Mà thú thật là sau khi quyenjp gửi bài hỏi ý kiến thấy không có nhiều người quan tâm mình có cảm giác là hình như sự tồn tại của ttnb.net không có ý nghĩa nên định đóng cửa lại (vì trong thời gian tới sẽ bận bịu) một thời gian. Tuy thế, do có nhiều thành viên nhắn tin yêu cầu mở lại và bản thân mình cũng không vui gì khi đóng cửa nên đành mở cửa lại.

Lý do vì sao có sự thay đổi trang chủ và bỏ đi những phần mà có nhiều người cảm thấy khá đẹp?

Đơn giản là vì một mình kami không đủ sức quản lý cập nhật về nội dung. Mình có thể hack/ chắp vá các addon của joomla hay nukeviet để tạo ra một trang chủ "xinh xắn", "bắt mắt" nhưng mình không đủ thời gian để cập nhật thông tin. Điều này sẽ khiến cho trang chủ "sống" mà như " đã chết"! Vì lý do này mình đã quay về với trang chủ của vbulletin như ngày xưa để tiện quản lý cũng như cập nhật bài vở!

Sau lần thay đổi này đặc biệt mình xin lỗi các bạn đã ủng hộ như "cháu rể" quyenjp vì đã xóa các link mà quyenjp gửi hộ cùng với trang chủ joomla.

Cũng xin nói thêm là sau lần này thì cho dù ttnb.net không có đẹp lắm nhưng mong các bạn "chịu đựng" và ủng hộ trong việc gửi bài viết. Và sẽ không có một sự thay đổi nào về hình thức kể từ lần này!

Hy vọng các bạn sẽ có một thời gian vui vẻ trên ttnb.net như các bạn đã có từ trước đến nay.
 
Bình luận (6)

@.ca

New Member
Hoan hô =d> :biggrin: nhà đã mở cửa lại rồi ....vui quá ! càm ơn bác Kami nhiều !
 

micdac

tât cả chỉ là ngụy biện, hãy đội mũ BH
đọc dòng thông báo nói là TTNB sẽ đóng cửa, lòng buồn rười rượi. TTNB đóng cửa 2 ngày, lên nét chẳng biết ghé vào đâu, cứ lang thang, lang thang như 1 mình giữa hoang mạc.

Ngôi nhà nhỏ TTNB không chỉ dành riêng cho các bạn yêu nước Nhật, học tiếng Nhật, mà nó như 1 xóm , 1 thôn nhỏ, mọi người gặp nhau, trao đổi với nhau những thông tin, kinh nghiệm, 8 với nhau chuyện trên trời dưới biển, kéo mọi người không quen biết nhau lại gần với nhau. Hay biết chừng nào.

mỗi người ai cũng có 1 công việc khác nhau, thời gian qua đi có thể làm thay đổi, cuộc vui nào cũng tàn. TTNB sẽ có thêm thành viên mới, và có thể mất đi thành viên cũ. Biết là TTNB cũng gặp khó khăn, tuy nhiên chắc chắn nó cũng đã giúp ích ít nhiều cho các bạn trong thời gian các bạn ghé thăm. Hãy cùng nhau đóng góp 1 cái gì đấy để giúp cho các bạn sau được nhiều điều bổ ích.:cheers:
 

khicon

New Member
Đúng như các bạn nói! Hai ngày cứ như là đứng trước ngôi nhà bị khóa cổng, không làm sao vào được. Buồn và cảm giác tiếc tiếc một cái gì đó. Thôi kệ, bác Kami ơi, nhà như thế này cũng được rùi ạ. Từ từ, bác có "rể, dâu, cháu, chắt, chít" thì họ xây thêm mấy tầng nữa cũng được mà bác. Bác đừng khóa cửa nữa nhé! Dù không có nhiều đóng góp nhưng thật ra ngày nào KCC cũng vào xem bài, thỉnh thỏang góp vài lời "tâm sự nhỏ" cũng được hoan nghênh phải không ạ?!

Vui vui nhỉ! Lai được "lảm nhảm" với mọi người tiếp rồi.:cheers:
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top