Vụ cưỡng hiếp bé gái Nhật diễn ra như thế nào?

Vụ cưỡng hiếp bé gái Nhật diễn ra như thế nào?

Cô học sinh cấp II người Nhật biết rằng đi chơi với lính Mỹ là điều nguy hiểm, nhưng vẫn leo lên xe máy của một binh sĩ - người đã bị bắt vì tình nghi cưỡng hiếp cô. Tuy nhiên anh ta bác bỏ tội danh này.

Trung sĩ lính thủy đánh bộ Mỹ Tyrone Luther Hadnott được cho là gặp nữ sinh 14 tuổi người Okinawa - tạm gọi cô là Chiaki Hibi - tại Công viên Âm nhạc Koza ở một thành phố trên đảo.

Khoảng 8h30 tối hôm 10/2, Hadnott lượn quanh công viên trên chiếc Harley Davidson và bắt chuyện với một nhóm học sinh nữ, trong đó có Chiaki.

"Chiaki đi cùng bốn người bạn khác, nhưng cho đến lúc 8h30 thì họ về bớt, nhóm chỉ còn 3 người. Hadnott tiến đến và hỏi Chiaki rằng cô mua chiếc mũ đang đội ở đâu. Họ nói chuyện phiếm bằng tiếng Nhật lẫn tiếng Anh, rồi sau đó chừng bốn hay năm phút, cô bé đề nghị được leo lên xe máy của anh ta đi chơi một vòng. Hadnott nói OK, và thế là Chiaki leo lên xe", một nhân viên điều tra vụ cưỡng bức kể.

Cô bé lúc đó nghĩ là anh lính sẽ chở cô về nhà. Hai người bạn đi cùng thì nghĩ Chiaki lượn chơi tí chút rồi sẽ trở lại chỗ họ.

"Chiếc xe phóng về phía Kitanakagusuku, cách đó độ một cây số, nơi đó có nhà của Hadnott", điều tra viên kể tiếp.

Kitanakagusuku là khuv ực có đông người nước ngoài sinh sống nhất ở Okinawa. Hadnott sống ở đó với một người vợ Nhật - nhưng đôi vợ chồng đã ly thân hai năm nay.

Một người hàng xóm mô tả về Hadnott: "Anh ta cao lớn, chừng 1m80. Anh ta là người da đen có vẻ ngòai giống người Kavkaz. Anh ta biết nói một ít tiếng Nhật. Hadnott sống trong căn nhà cùng một người đàn ông da trắng lớn tuổi. Họ vẫn thường đưa phụ nữ tầm trên 20 tuổi về nhà".

Hôm đó, Hadnott đưa cũng đưa Chiaki vào nhà anh ta.

"Suốt 20 phút, anh ta cố ép Chiaki quan hệ thân xác nhưng cô bé từ chối và cứ khóc mãi không thôi. Chiaki nói em muốn về và chạy ra khỏi nhà Hadnott, đến một bãi cỏ gần đó. Hadnott chạy theo Chiaki, nói rằng anh ta sẽ đưa cô về nhà bằng ôtô. Nhưng khi cả hai đã vào trong xe, anh ta không lái về nhà em mà đến thị trấn Chatan gần đó. Chiaki trấn tĩnh và gọi điện cho một bạn trai, cầu xin giúp đỡ. Nhưng Chiaki không biết mình đang ở đâu trong đêm tối", nhân viên điều tra kể.

"Điện thọai vẫn thông một lúc lâu, rồi người bạn ở đầu dây kia nghe thấy tiếng quát 'câm mồm' kèm âm thanh của một cái tát. Rồi nhạc và lời hát tiếng Anh át đi khoảng 30 phút, trước khi điện thoại tắt".

Tại Công viên âm nhạc khi đó, người bạn mà Chiaki gọi điện gặp hai người lúc trước đi cùng cô bé. Cả ba linh cảm đó điều chẳng lành và liên liên hệ với người nhà Chiaki, rồi đến báo cảnh sát. Khi đó đã 10h30.

Chiaki gọi điện lần nữa và cho biết cô đang ở trong một công viên ở Chatan. Cảnh sát lao đến và nghe cô bé kể lại mọi chuyện.

Theo lời kể, cảnh sát tìm đến nhà của Hadnott và thấy chiếc xe đen mà Chiaki đã tả. Họ gặp Hadnott, anh ta thừa nhận đã chở cô gái bằng xe đó. Hadnott bị bắt với cáo buộc cưỡng hiếp Chiaki.

Người dân địa phương đưa ra những bình luận khác nhau về vụ việc. "Hầu hết trẻ em ở đây đều hiểu rõ những lợi ích mà căn cứ quân sự Mỹ mang lại, nhưng cũng biết mặt trái", một người bán hàng nói. "Luôn luôn có sự căng thẳng trong bầu không khí mỗi khi dân địa phương tiếp xúc với lính Mỹ, và các cô thiếu nữ Nhật không bao giờ nghĩ đến chuyện đi chơi với lính Mỹ theo kiểu đó cả".

Tuy nhiên, một luật sư bản địa có ý kiến khác. "Nhiều em gái quanh đây muốn sử dụng tiếng Anh đã học ở trường, và cách tốt nhất để luyện tập là nói chuyện với một anh lính Mỹ đẹp trai nào đó".

Mai Trang (theo Mainichi, Shukan Shincho)
 

Đính kèm

  • us.jpg
    us.jpg
    15.4 KB · Lượt xem: 286
Bình luận (1)

quyenjp

Member
Ðề: Vụ cưỡng hiếp bé gái Nhật diễn ra như thế nào?

Ai bảo chơi với lính thủy đánh bộ làm chi ? bị nó đánh vào "bộ" rồi la làng ?:matroi:
 

Bài viết liên quan

ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
ĐIỂM TIN NHẬT BẢN 0
Your content here
Top